Tại sao không nên mua xe đẩy hàng 4 bánh cũ

            1USD = 22758 VNĐ

Tại sao không nên mua xe đẩy hàng 4 bánh cũ

Tại sao không nên mua xe đẩy hàng 4 bánh cũ


Tại sao không nên mua xe đẩy hàng 4 bánh cũ? Là câu hỏi được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Xe đẩy hàng là vật dụng quan trọng giúp giảm sức lao động và thời gian, nhờ có xe đẩy hàng mà công việc vận chuyển hàng hóa diễn ra nhanh hơn vì vậy hầu như văn phòng cửa hàng kho bãi nào cũng nên có 1 chiếc xe đẩy hàng. 

xe-day-hang-4-banh-cu-1.jpg
 
Một số công ty hộ gia đình không thường xuyên dùng xe đẩy hàng nhưng khi phải sử dụng để chuyên chở hàng hóa nặng thường có xu hướng tìm mua những chiếc xe đẩy hàng 4 bánh cũ tuy nhiên xét cho cùng mua xe đẩy hàng cũ thường không an toàn do sau một thời gian sử dụng xe sẽ có hiện tượng kẹt bánh, các bánh cao su bị mòn nứt gẫy nhiều, cong vênh sàn xe. Các con ốc vít bị han gỉ lớp sơn bề mặt xe, nếu thấy dễ bị bong tróc, sơn không đều, không láng mịn, mấu nối bánh xe bị rời rạc, ổ trục xoay không đều vì vậy khó điều chỉnh cũng như không đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bởi thế chúng ta cũng không nên quá tiết kiệm không chọn mua xe đẩy hàng 4 bánh cũ mà hãy nên chọn mua cho mình những chiếc xe mới để đảm bảo an toàn trong vận chuyển hàng hóa bởi chi phí cho một chiếc xe đẩy hàng mới không quá đắt chỉ tầm từ 1. 200. 000 vnđ mà lại sử dụng lâu dài bền đẹp an toàn. 
Vậy khi mua xe đẩy hàng chúng ta cần lưu ý những vấn đề gì ? bài viết hôm nay sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn để mua được một sản phẩm xe đẩy hàng ưng ý. 
Thay vì mua xe đẩy hàng 4 bánh cũ không an toàn, lo lắng khi sử dụng quý vị cần chọn mua xe đẩy hàng mới.
xe-day-hang-4-banh-cu-2.jpg
 

1.Thương hiệu hãng xe, xuất xứ hãng xe


Đây là yếu tố quan trọng quyết định việc mua xe nào bởi hình ảnh một thương hiệu xe uy tín có tên tuổi trên thị trường luôn được người tiêu dùng ưu ái chọn mua bởi chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường nên rất yên tâm khi sử dụng, thương hiệu sản phẩm quyết định nhiều yêu tố mua hàng bởi thương hiệu tốt sẽ có sản phẩm tốt, dịch vụ hậu mãi tốt dù rằng giá sản phẩm sẽ cao hơn so với các loại cùng loại mà không có thương hiệu trên thị trường. 

2.Trọng tải xe


Tùy vào mục đích nhu cầu sử dụng mà các bạn chọn trọng tải xe cho phù hợp, lưu ý khi chọn tải trọng xe các bạn nên chọn cho đúng số lượng hàng hóa cần vận chuyển, tốt nhất tải trọng xe gấp 2 lần tải trọng thực của hàng hóa, không nên chất quá số lượng hàng hóa lên xe dẫn đến tình trạng xe phải làm việc quá sức gây cong vênh sàn xe, gẫy bánh xe, khó kéo đẩy xe. 

3. Chất lượng sàn xe


Hiện nay các thương hiệu xe đẩy trên thị trường hiện nay có 2 dạng sàn là sàn thép và sàn nhựa. Sàn thép có khả năng chịu lực tốt hơn nhưng dễ bị ăn mòn trong môi trường nước vì vậy với những hàng hóa có nước hay môi trường làm việc có nước chúng ta nên chọn xe đẩy hàng sàn nhựa thay vì chọn xe đẩy hàng sàn thép. Tuy nhiên khi chọn xe đẩy hàng sàn nhựa các bạn cũng nên chú ý đến vật liệu nhựa đó có phải là nhựa chuyên biệt có khả năng chịu va đập, cường độ lực lớn, để tránh tình trạng nứt vỡ trong quá trình di chuyển.
 

4. Giấy tờ chứng minh nguồn gốc, bảo hành sản phấm


Một sản phẩm tốt là một sản phẩm có nguồn gốc thương hiệu rõ ràng, các giấy tờ mang tính pháp lý, thể hiện sự cam kết và các ràng buộc trách nhiệm từ nhà sản xuất, phân phối tới quý khách hàng về sản phẩm được mua. Chính vì vậy bạn đừng quên kiểm tra mọi giấy tờ kèm theo sản phẩm. 
Trên đây là một vài lí do vài sao không nên mua xe đẩy hàng 4 bánh cũ và một số lưu ý khi chọn mu axe đẩy hàng mới để các bạn có nhu cầu mua xe đẩy hàng cần biết tham khảo trước khi chọn mua cho công ty nhà xưởng một sản phẩm xe đẩy hàng như ý. Nếu bạn còn băn khoan cần tư vấn trong việc chọn mua xe đẩy hàng hãy liên hệ với siêu thị megabuy với hệ thống bán hàng rộng khắp 3 miền và dịch vụ giao hàng miễn phí trên toàn quốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn bạn để chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất với chi phí hợp lý nhất. Hãy liên hệ chúng tôi theo số tổng đài 19006614 để được hỗ trợ tốt nhất. 

Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy in laser đa chức năng HP LaserJet M1132MFP

Giá mới:2,890,000VND
Giá cũ: 4,515,000 VND

Máy kiểm tra tiền giả UV, MG Silicon MC8002B

Giá mới:681,819VND
Giá cũ: 863,636 VND

Tổng đài Panasonic KX-TDA100D (16CO-808EXT)

Giá mới:36,900,000VND
Giá cũ: 43,586,364 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C