Các phương pháp diệt trừ nấm mốc trên tường hiệu quả

            1USD = 22758 VNĐ

Các phương pháp diệt trừ nấm mốc trên tường hiệu quả

Nấm mốc trở thành kẻ thù dấu mặt đáng ghét nhất xuất hiện mọi ngõ ngách trong nhà bạn khiến bạn cảm thấy bế tắc trong việc đi tìm giải pháp trừ khử chúng


moc.jpg


 Mưa  nồm ẩm ướt cộng theo ngôi nhà bạn ở vị trí thấp ẩm là điều kiện vô cùng thuận lợi cho các loại vi sinh vật xuất hiện làm tổ sản sinh đủ các loại nấm vô hình và hữu hình bay tràn lan khắp không khí, bám chặt và làm tổ mốc đen ở tường, sàn nhà, sách báo, đến các đồ vật nhỏ nhất như đũa tre, gỗ...Đặc biệt nấm mốc làm ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của gia đình bạn nhất là trẻ con và người già. Do đó, bạn cần tìm cách khắc phục hiện tượng này và không cho chúng quay trở lại.

Nấm mốc phát triển nhanh trong môi trường ẩm ướt, tối tăm, kém thông thoáng... Bạn có thể chú ý quan vị trí thường xuất hiện nấm mốc trong nhà như nhà tắm, bồn rửa , nhà bếp...

Nấm mốc là tên gọi chung của tất cả các loại ẩm mốc trên. Bạn có thể nhận ra mốc bằng những vết đen trên tường, nấm mốc ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe con người, khi hít phải các khí này gây bệnh hô hấp là điều không tránh khỏi..


Cách Phòng Ngừa Ẩm Mốc Đen Tích tụ:


Khi đã xử lý nấm mốc đen trên tường, bước tiếp theo là tìm cách ngăn chúng phát triển trở lại. sau đây là một số gợi ý: Mua một sản phẩm có tác dụng đặc trị nấm:  Một loại nước xịt khử trùng tốt có thể hạn chế nấm mốc tích tụ. Hoặc một loại sơn chống nấm mốc cũng có tác dụng tốt trong việc hạn chế nấm mốc.

Cách diệt ẩm mốc tốt nhất là phòng tránh  tạo môi trường sạch sẽ,  hạn chế môi trường ẩm ướt mà nấm mốc rất ưa thích: Giữ cho nhà tắm, bếp và những nơi ẩm ướt khác luôn được thông thoáng và càng khô càng tốt.

Xử lý những vết nứt ngay khi bạn phát hiện ra chúng để hơi ẩm không kịp thấm qua các khe hở và dưới sàn nhà.

Nâng cấp hệ thống thông gió trong nhà. Đôi khi dù không thường xuyên, nhưng nguyên nhân của vấn đề chỉ vì do thiếu không khí. Tường và trần nhà nếu thông thoáng gió có thể không bị đọng hơi nước, sẽ làm giảm nấm mốc.

Bạn hãy cân nhắc việc lắp đặt thiết bị hút ẩm ở nơi bị nấm mốc nhiềunhất.  Bạn có thể mua các loại máy hút ẩm hay chống ẩm chuyên dụng cho gia đình. Việc sử dụng máy hút ẩm đang được nhiều nhà máy kho xưởng ứng dụng thành công

Thương hiệu máy hút ẩm hàng đầu tại Việt nam về số lượng, phân khúc và thị phần, được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao nhiều năm nay. Máy hút ẩm FujiE được phân thành 2 dòng sản phẩm: dòng sản phẩm dùng cho gia đình và dòng sản phẩm công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, kho hàng, phòng thí nghiệm

Hiện nay, máy hút ẩm dân dụng của hãng FujiE có trên 10 model có kiểu dáng đẹp  với thể tích từ 10 đến 30 lít phù hợp với mọi không gian sống, với những máy hút ẩm này cho bạn hiệu quả hút ẩm chính xác , chúng ta có thể điều chỉnh tốc độ và hướng gió tùy thích kèm theo chức năng hẹn giờ, điều khiển điện tử hiện đại.


lo3.jpg


Máy hút ẩm FujiE HM-920EC


Tiện ích lọc sạch không khí trước khi hút ẩm, kháng khuẩn, diệt vi khuẩn, tích hợp nhiều chức năng trong cùng một máy model 630EC có 4 tính năng trong 1: điều hoà làm mát, sưởi ấm, hút ẩm, phun ẩm và lọc không khí, FujiE HM-920EC được trang bị màng lọc HEPA của Mỹ. Đây là màng lọc không khí hiện đại nhất hiện nay, nó hoạt động như một chiếc máy lọc không khí thực thụ, vì vậy nó giúp loại bỏ các chất dị ứng cũng như vi khuẩn, bụi có trong không khí  đến 99.9% để mang lại một không gian sống trong lành. Tích hợp công nghệ siêu chống ồn nên rất thích hợp với phòng ngủ. 

Với các phương pháp ngăn chặn độ ẩm tăng  cao. Bạn bạn sẽ không phải  lo lắng nếu ẩm mốc đen trên tường quay trở lại. Để biết thêm thông tin chi tiết dòng sản phẩm này, ngay bây bây giờ đây bạn hãy gọi trực tiếp tới tổng đài 19006614 hoặc truy cập website: http://megabuy.vn

 

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy in laser đen trắng HP LaserJet P2035 (CE461A)

Giá mới:4,272,728VND
Giá cũ: 6,090,909 VND

Máy photo TOSHIBA Digital Copier E-Studio 355

Giá mới:21,700,000VND
Giá cũ: 92,272,727 VND

Tổng đài Panasonic KX-TDA100D (8CO-48EXT)

Giá mới:24,500,000VND
Giá cũ: 27,950,000 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C