Những bí mật đằng sau những chiếc két sắt giá rẻ

            1USD = 22758 VNĐ

Những bí mật đằng sau những chiếc két sắt giá rẻ

Dịp cuối năm, nhu cầu mu két sắt tăng lên do đó người dân cần trang bị cho mình những kiến thức cơ bản để phân biệt được két sắt thật - Két sắt kém chất lượng. Bài viết sau đây sẽ là những bí mật đằng sau những chiếc két sắt giá rẻ

 

Két sắt thật và két sắt kém chất lượng có đặc điểm nào khác nhau:

Vật liệu cấu tạo


Két sắt kém chất lượng: Két  được tạo ra từ những cơ sở gia công, và vật liệu cấu tạo thành sản phẩm là những tấm tôn mỏng, được quét sơn chống gỉ, bê tông, nhồi cát đen bên trong. Với những chiếc két như thế này, bạn chỉ cần một thao tác nhỏ là như dùng  máy mài hoặc một vật dụng đơn giản như dao nhọn ta có thể rạch đi một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, trên thị trường có nhiều loại két sắt quảng cáo là chống cháy nhưng thực chất chỉ được nhồi cát bên trong. (cát không thể cách nhiệt mà còn dẫn nhiệt vào trong két nhanh hơn, khiến các vật dụng bốc cháy.)

 

 


Két sắt chính hãng: Két sắt có khung vỏ sơn cao cấp màu đen chống gỉ, giúp két luôn bền màu, cửa két được làm từ thép dày 2 lớp. 1 lớp bột nhôm chống cháy và hệ thống khóa (Có thể là khóa cơ hoặc khóa số điện tử hoặc cả hai, Với một số két sắt cao cấp còn có sự kết hợp giữa khoá cơ kết hợp với quay mã số 4 số chống mở két trái phép)... Thiết kế cửa và thân két bằng thép dày 2 lớp chống nước, vững chắc chống việc nạy, khoan phá két.

két sắt

Những tính năng vượt trội của két sắt chất lượng

Giá cả
 Két sắt kém chất lượng: Để đánh vào tâm lý ham của rẻ của người dân nhẹ dạ cả tin, các cửa hàng nhập lại sản phẩm của những cơ sở gia công này và bán với giá  đúng với chất trị thật của nó là từ 800.000đ đến 2000.000đ cho một sản phẩm. Tuy nhiên, người tiêu dùng bị đánh lừa bởi những lời mời chào về chất lượng và làm giả nhãn mác của một số thương hiệu nổi tiếng trong nước như Việt Tiệp thậm chí là nước ngoài.

Két sắt

Một cửa hàng bán két sắt giá rẻ được giới truyền thông lên án

Két sắt chính hãng: Tùy vào tính năng, nhãn hiệu mà két sắt có giá cả khác nhau. Được thiết kế thông minh với nhiều tính năng như chống cháy và chống nước nhằm bảo vệ tài sản bên trong một cách an toàn nhất. Tùy vào mục đích sử dụng mà các bạn có thể chọn dòng két phù hợp. Hiện nay, giá của két Honeywell( Mỹ) có giá giao động từ khoảng 2.000. 000 đ đến hơn 20.000.000 đ. 

Két sắt

 

Thời hạn bảo hành

Theo những cuộc khảo sát thì két chất lượng sẽ không được người bán bảo hành và đây cũng là một tiêu chí người mua cần lưu ý. Với két sắt  có chế độ bảo hành lên tới 7 năm. Điều này quý khách sẽ thật sự an tâm hơn.

két sắt

Thời hạn bảo hành của két sắt hãng Honeywell


Mua két sắt chính hãng ở đâu?

két sắt

Bạn nên mua két sắt ở những cửa hàng uy tín, đại lý chính thức của các nhãn hiệu đã được chứng nhận về chất lượng. Thêm vào đó, người tiêu dùng chỉ nên mua sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, một két sắt có chất lượng thường có chế độ bảo hành dài lâu, ít nhất cũng phải  từ 2 năm trở lên, có giấy bảo hành, chứng nhận chất lượng đầy đủ, đảm bảo hàng mới 100% chưa qua sử dụng để tránh phiền toái về sau.
Honeywell là một thương hiệu nổi tiếng của Mỹ được người tiêu dùng trên toàn thế giới biết đến như một biểu tượng của nước Mỹ. Honeywell nternational, Inc ( NYSE : HON ) là một tập đoàn lớn sản xuất kinh doanh các hoạt động thương mại và sản phẩm tiêu dùng, các dịch vụ kỹ thuật hàng không vũ trụ, bảo mật hệ thống cho nhiều khách hàng, từ người tiêu dùng đến các tập đoàn lớn và các cơ quan chính phủ.

Một trong những dòng sản phẩm bán lẻ của Honeywell được nhiều người biết tới vì tính bảo mật cao đó là két sắt.Tất cả các dòng sản phẩm két sắt Honeywell sản xuất và thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất và được kiểm nghiệm bởi các tổ chức uy tín trên toàn thế giới nhằm đảm bảo tối ưu nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm ngoài phòng M&MPRO HMAMT109

Giá mới:500,000VND
Giá cũ: 863,637 VND

Cây nước Winix WNP-105H

Giá mới:5,850,000VND
Giá cũ: 6,681,818 VND

Máy kiểm tra tiền giả UV, MG Silicon MC8003B

Giá mới:772,728VND
Giá cũ: 954,545 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C