Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH–200 giải pháp sưởi ấm an toàn cho trẻ nhỏ

            1USD = 22758 VNĐ

Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH–200 giải pháp sưởi ấm an toàn cho trẻ nhỏ

Mùa đông bé ngại tắm, do đó bình nước nóng lạnh cùng một thiết bị sưởi ấm nhà tắm an toàn là giải pháp tối ưu giúp bé thỏa thích tắm không ngại thời tiết..

Đèn sưởi nhà tắm FujiE BCH–200 giải pháp sưởi ấm an toàn cho trẻ nhỏ có tác dụng sưởi ấm nhanh căn phòng của bạn để không gian  được sưởi ấm, không còn cảm giác lạnh lẽo khi tắm. Không chỉ mang tính chất mùa vụ, chỉ sử dụng vào ngày đông lạnh mà những lúc mệt mỏi, bị ốm hay những lúc bạn đi tắm muộn, để đảm bảo không bị nhiễm lạnh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng đến đèn sưởi nhà tắm.


Đặc biệt, với những gia đình có người già và trẻ nhỏ thì việc mua đèn sưởi nhà tắm lại càng trở nên hợp lý. Đối tượng trên thường có sức khỏe và sức đề kháng yếu sự thay đổi của thời tiết có thể ảnh hưởng xấu đến họ, không chỉ gây bệnh mà còn tạo cảm giác không thoải mái hay lo sợ mỗi khi phải tắm gội.

 Đèn sưởi nhà tắm sẽ là giải pháp cho các gia đình có đối tượng cần quan tâm đặc biệt này. Tuy nhiên, đèn sưởi nhà tắm đốt thường gây chói mắt khi tắm, đốt oxy nên gây khó thở, khô da, không an toàn dễ gây cháy nổ đang làm cho nhiều mẹ lo ngại khi sử dụng sản phẩm này. Do đó, thiết bị máy sưởi nhà tắm FujiE BCH–200 với tính năng vượt trội, an toàn như sưởi ấm nhanh, đã ra đời.

Máy sưởi nhà tắm FujiE, an toàn với làn da, kháng nước, không gây cháy nổ sẽ là sự lựa chọn thông minh cho sức khỏe gia đình bạn


Máy sưởi nhà tắm FujiE BCH–200

Không giống như các loại đèn sưởi thông thường khác, máy sưởi cao cấp thế hệ mới  chuyên dụng nhà tắm của FujiE BCH–200 tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ số an toàn cháy nổ với đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng (Approval) : CE, GS, RoHS, ISO9001. Đặc biệt, phù hợp cho trẻ nhỏ nhờ nguyên lý làm nóng sợi đốt một cách nhanh chóng, giúp không gian được làm ấm một cách an toàn, không đốt oxy nên không gây khó thở, không gây khô da vì vậy bạn không phải lo ngại nếu trẻ tắm lâu trong nhà tắm.


Máy sưởi nhà tắm cao cấp FujiE BCH–200 an toàn tuyệt đối cho trẻ

 Không phát sáng như những đèn sưởi bình thường khác, không gây chói lóa nên rất an toàn cho mắt bé, với  3 chế độ gió để lựa chọn, mát/nóng/ấm để điều chỉnh theo nhu cầu sử dụng để kiểm soát nhiệt độ. Đặc biệt máy có chế độ chống nước với mức độ IP21 (chuyên dùng trong nhà tắm) rất an toàn cho người dùng, tránh hiện tượng chập điện, cháy nổ. Đồng thời  máy có có chức năng tự động kiểm soát nhiệt độ và điều chỉnh theo nhiệt độ phòng.

Một số nguyên tắc cần tuân thủ khi sử dụng máy sưởi nhà tắm

Nhằm đảm bảo sự an toàn các thành viên trong gia đình khi sử dụng máy sưởi nhà tắm, bạn cần phải tuân thủ những quy tắc an toàn sau:


- Treo thiết bị  máy sưởi nhà tắm lên cao là giải pháp tuyệt đối an toàn, nhưng bạn cần lưu ý  bao bọc kín đường dây điện đề phòng điện giật gây nguy hiểm.

- Cần tránh lắp đặt đèn sưởi nhà tắm quá cao hoặc quá thấp.  Tiêu chuẩn chung là từ 1 m8 đến 2m. Đây là khoảng cách an toàn nhất giúp đèn sưởi nhà tắm phát huy tối đa công suất cũng như tránh được nước bắn vào. Khi lắp nên kiểm tra dây điện nếu dây không đủ công suất thì nên tạo hoăc tìm nguồn đủ.

 -  Khi đưa con vào phòng tắm, các mẹ nên bật máy sưởi trước khi tắm khoảng 15–20 phút và biết  kiểm soát được nhiệt độ trong phòng, nhiệt độ phù hợp khoảng 28-29 độ C

-  Khi tắm cho trẻ, các mẹ đóng kín cửa rồi xả nước nóng  và điều chỉnh chế độ quạt gió

- Tắt máy trước khi ra khỏi nhà tắm
- Để máy hoạt động trơn tru, bền bỉ bạn nên vệ sinh máy 1–2 lần/năm

Trên đây là những nguyên tắc bạn cần tuân thủ khi sử dụng máy sưởi nhà tắm FujiE,  hãy để máy sưởi FujiE đồng hành cùng gia đình bạn, để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.

Để biết thêm thông tin chi tiết người dùng có thể truy cập trang WebSite: http://megabuy.vn

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm ngoài phòng M&MPRO HMAMT_109

Giá mới:500,000VND
Giá cũ: 863,637 VND

Tủ chống ẩm FujiE DHC800 ( 800 lít )

Giá mới:43,672,728VND
Giá cũ: 51,363,637 VND

Máy photo TOSHIBA Copier E-STUDIO 455

Giá mới:21,500,000VND
Giá cũ: 118,272,727 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C