Những dấu hiêu cảnh báo bạn nấm mốc đang hình thành trong nhà bạn

            1USD = 22758 VNĐ

Những dấu hiêu cảnh báo bạn nấm mốc đang hình thành trong nhà bạn

Khi bạn thấy sự xuất hiện những hiện tượng: Cửa sổ và cửa ra vào bị ngưng tụ nước, điểm nấm mốc trên trần hoặc trong góc của bức tường, bạn cảm thấy khó chịu vì Mùi Mốc....Là dấu hiệu bạn cần đi mua ngay máy chống ẩm cho gia đình đấy.

Độ ẩm cao không chỉ dừng lại ở cảm giác khó chịu khi bạn ngửi thấy mùi ẩm mốc mà điều này sẽ sinh sản vi khuẩn gây bệnh cho người đặc biệt là hô hấp. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp lại những dấu chứng tỏ gia đình bạn nên mua ngay một chiếc máy hút ẩm.

1. Cửa sổ và cửa ra vào bị ngưng tụ nước

Sự ngưng tụ của nước trên kính , trên  cửa sổ,cửa ra vào  hoặc sự hiện diện của những gì trông giống như một màn sương là những dấu hiệu điển hình mà có quá nhiều độ ẩm trong phòng. 

Sự tích tụ hơi nước trên ngưỡng cửa về lâu dài  có thể làm vỏ gỗ bị thối và cho phép nấm mốc phát triển, gây ra những vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe, đồng thời làm mất thẩm mỹ của ngôi nhà và giảm tuổi thọ của chúng . Khí hậu ngoài trời cũng có thể gây ra một số vấn đề về độ ẩm trong nhà, chẳng hạn như khi trời mưa trong vài ngày hoặc khu vực nơi bạn sống có yếu tố độ ẩm cao. 

 

Ngưng tụ nước trên cửa

Một máy hút ẩm với công suất thích hợp sẽ loại bỏ độ ẩm hiệu quả và khôi phục lại độ ẩm thích hợp cho ngôi nhà. Hãy nhớ di chuyển máy hút ẩm qua tất cả các khu vực bị ảnh hưởng bởi độ ẩm.

2. Điểm nấm mốc trên trần hoặc trong góc của bức tường

Bởi vì hơi nước bốc lên, độ ẩm quá cao thường được phát hiện trong phòng tắm, quanh nhà vệ sinh, trên trần nhà hoặc trong các góc của bức tường. Nấm mốc sẽ phát triển rất nhanh ở những khu vực này và có thể gây ra vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe. 

Các khu vực khác của nhà thường xuyên bị ảnh hưởng bởi độ ẩm  là các phòng, gara hoặc các phòng tầng hầm và các khu vực lưu trữ. Bạn cũng có thể thấy những điểm nhỏ giọt hoặc mốc bên dưới cửa sổ.  

Đối với những người tìm kiếm một giải pháp sửa chữa cho độ ẩm cao như loại bỏ nấm mốc và sửa chữa các bức tường, bạn phải sử dụng sơn đặc biệt được thiết kế  để chống nấm mốc và đóng dấu những khu vực đã được sửa chữa. Nếu không, nấm mốc sẽ tìm đường trở lại thông qua lớp sơn thường xuyên. Các khu vực khác của nhà thường xuyên bị ảnh hưởng bởi độ ẩm là các phòng, gara hoặc các phòng tầng hầm và các khu vực lưu trữ. Bạn cũng có thể thấy những điểm nhỏ giọt hoặc mốc bên dưới cửa sổ.

3. Mùi Mốc

Sự hiện diện của một mùi mốc trong tầng hầm, gác xép và nhà để xe có thể báo hiệu sự hiện diện của vi khuẩn  nấm. Bất cứ lúc nào có  mùi nấm mốc trong không khí đã gây ô nhiễm môi trường sống và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Các bào tử nấm sẽ bay theo đượng không khí và đi vào cơ thể bạn thông qua đường hô hấp hoặc gây ra các bệnh dị ứng trên da. 

Nguyên nhân chính của hiện tượng trên là do độ ẩm cao khiến nấm mốc phát triền. Bạn hãy chắc chắn rằng căn phòng của bạn luôn được khô ráo, kiểm tra xem các cửa sổ và cửa ra vào đã được đóng kín hay chưa? Nếu là trong tầng hầm thì nước có bị thấm qua tường hay không? Hoặc một đường ống dẫn nước trong nhà bị rò rỉ cũng là một nguyên nhân gây ra vấn đề trên.


Độ ẩm cao, mưa nhiều quần áo lâu khô

Một máy hút ẩm có thể giúp loại bỏ độ ẩm và tiêu diệt nấm mốc ngay lập tức, nhưng bạn sẽ phải tìm hiểu nguyên nhân và khắc phục tình trạng nấm mốc để chắc chắn rằng  không có vấn đề tái diễn. 

4. Mưa phùn ẩm ướt theo mùa


Những cơn mua phùn của mùa xuân làm độ ẩm không khí khá cao, làm nấm mốc có điều kiện phát triển. Đây cũng là mùa của những dịch  bệnh truyền nhiễm: sốt vi rút, thủy đậu, phát ban…. Và chắc chắn muốn bảo vệ sức khỏe cho gia đình, không muốn bị những thiệt hại do vi khuẩn nấm mốc gây ra thì không thể thiếu được chiếc máy hút ẩm trong ngôi nhà, kho, xưởng của mình.


Máy hút ẩm thiết bị giúp nhà của bạn trở nên khô thoáng

Nhà bạn đã sắm máy hút ẩm chưa? Nếu nhà bạn đang có dấu hiệu ở trên thì hãy đi tìm và mua ngay máy hút ẩm chính hãng nào. Truy cập ngay hệ thống siêu thị Megabuy để được tư vấn mua hàng tốt nhất.

 

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm ngoài phòng M&MPRO HMAMT109

Giá mới:500,000VND
Giá cũ: 863,637 VND

Máy đo độ ẩm hạt, nông sản MMPRO HMMD7822

Giá mới:6,136,364VND
Giá cũ: 6,136,364 VND

Đồng hồ đo độ ẩm đa năng MMPRO HMMC-7825PS

Giá mới:6,136,364VND
Giá cũ: 6,227,273 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C