Những thiết bị không thể thiếu trong mùa mưa

            1USD = 22758 VNĐ

Những thiết bị không thể thiếu trong mùa mưa

Mưa nhiều ẩm ướt trong nhiều ngày liền khiến không khí trở nên ẩm mốc, bốc mùi khó chịu điều này gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc, sức khỏe đời sống và vật dụng trong gia đình của chúng ta. Vì thế , bài viết sau sẽ cung cấp cho bạn ba sản phẩm sử dụng cần thiết trong gia đình sau, chắc chắn rằng sẽ giúp ích cho gia đình bạn trong những ngày ẩm ướt.

1. Tủ chống ẩm

Trong những ngày mưa phùn ẩm ướt là lúc độ ẩm tăng cao, cùng với đó là nấm mốc và mầm bệnh lan nhanh. Do đó nếu như bạn quá bận rồn và muốn bảo quản các thiết bị kỹ thuật số như máy ảnh, máy tính, đồ gia hay tài liệu giấy thì sự lựa chọn tủ chống ẩm là một sự chọn lựa tuyệt vời nhất.

Tủ chống ẩm chạy bằng điện sẽ giúp bạn luôn luôn yên tâm không phải lo về tình trạng ẩm mốc của thiết bị. Tủ chống ẩm có nhiều dung tích khác nhau từ 8 lít tới 500 lít tùy thuộc số lượng thiết bị bạn muốn bảo quản nhiều hay ít

120hs-silver-800-500x500.jpg

Tủ chống ẩm cho thiết bị điệ tử

2. Máy hút ẩm

Tiếp theo là máy hút ẩm. Cũng là một sản phẩm hút ẩm nhưng ở không gian rộng hơn. Máy hút ẩm không chỉ dành riêng cho các sản phẩm nhạy cảm với độ ẩm cao do mưa kéo dài mà máy hút ẩm là giải pháp kiểm soát độ ẩm trong một không gian nhất định khoảng 15 -25m2 với máy hút ẩm công nghiệp. Bên cạnh đó một số máy hút ẩm của FujiE còn có chức năng lọc sạch khói bụi ô nhiễm từ không khí, nấm mốc, bụi bẩn... Nhờ màng lọc Hepa giúp lọc sạch đến 99,9% vi khuẩn cùng độ ồn cực thấp.

Trời mưa kéo dài 1 ngày, 2 ngày có thể chưa xuất hiện vấn đề gì lớn. Nhưng nếu cứ mưa dầm liên tục 5 - 7 ngày thì bạn sẽ thế nào với mớ quần áo phơi hoài không khô nhỉ? Lúc này bạn cũng có thể dùng tới chức năng sấy khô quần áo có trong máy hút ẩm để làm khô thơm quần áo nhanh hơn.

Tủ chống ẩm dân dụng FujiE

3. Cây nước nóng lạnh

 

Luôn có sẵn một lượng nước nóng nhất định, cây nước nóng lạnh giúp bạn pha nhanh một ly trà, một cốc cà phê, hay một gói mì… mà không phải cập rập đun nước trên bếp hay dùng ấm điện. Có ngay và tức thì nước nóng cho nhu cầu bất chợt là lợi ích trước nhất của cây nước nóng lạnh.

Bạn sợ trẻ nhỏ nghịch ngợm có thể gây đổ bể và bỏng từ bình thủy, ấm điện  siêu tốc, … thì với cây nước nóng lạnh thì an toàn hơn trong những tình huống này.

Còn nếu bạn đang ở công sở, thật bất tiện nếu phải mang theo nước nóng để pha trà hay cà phê, hoặc pha thêm vào nước uống để làm ấm nước khi đang bị đau họng… Nếu văn phòng bạn đang có sẵn một cây nước nóng lạnh, thì sự bất tiện trên sẽ không còn hiện hữu.

 Cây nước nóng lạnh cho bạn tức thì những ly nước ấm, giúp điều hòa nhiệt độ cơ thể, đặc biệt là lúc bạn cảm thấy lạnh khi đi ra ngoài hay buổi sáng sau khi thức dậy.

Cây nước nóng lạnh FujiE 1700 C

Và trong những ngày tiết trời oi nóng của mùa hè cũng vậy. Nhu cầu uống nước mát cũng sẽ có ngay lập tức nhờ cây nước nóng lạnh. Mà không mất thời gian cho nước vào tủ lạnh. Và cả thời gian chờ để làm đá hoặc làm mát nước, lại tốn thêm điện năng cho mỗi lần mở tủ. Với cây nước nóng lạnh thì sẽ nhanh chóng và tiết kiệm hơn nhiều.

Trên đây là 3 sản phẩm đồ điện cần thiết cho gia đình bạn. Hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn và người thân một cách tốt nhất với sự đồng hành của FujiE một trong những thiết bị gia dụng, văn phòng công nghiệp tốt nhất hiện nay. 

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy phát điện Hyundai HY2500LE (2KW,xăng trần,đề nổ)

Giá mới:11,500,000VND
Giá cũ: 11,590,909 VND

Máy nổ Hyundai-DHY 80KSE (3pha)

Giá mới:386,363,637VND
Giá cũ: 413,636,364 VND

Máy nước nóng lạnh Winix WNP-105H

Giá mới:5,850,000VND
Giá cũ: 6,681,818 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C