Bí quyết dọn nhà ngày tết siêu nhanh với thang nhôm Advindeq

            1USD = 22758 VNĐ

Bí quyết dọn nhà ngày tết siêu nhanh với thang nhôm Advindeq

Cứ mỗi dịp tết đến là các chị em phụ nữ của chúng ta lại phải vất vả dọn dẹp nhà cửa cùng như tân trang lại ngôi nhà của mình để chào đón một năm mới an lành. Tuy nhiên với chiều cao khiêm tốn của mình sẽ  là trở ngại lớn khi phải đụng tới những công việc không vừa tay với. Do đó, một vật dụng chắc chắn như là thang nhôm sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu trong những dịp như thế này.

Sẽ không còn sự trở ngại nào vì chiều cao khiến bạn có xoay xở vì công việc dọn nhà nữa. Với những chiếc thang nhôm đa dạng về kiểu dáng  của Advindeq sẽ cho bạn nhiều sự chọn lựa và nó sẽ giúp ích cho công việc sửa sang lại ngôi nhà của mình mỗi khi tết đến.

 

Thang nhôm hỗ trợ đắc lực cho các công việc sửa chữa nhà cửa

  1. Thang nhôm hỗ trợ việc sơn nhà

Tết đến là lúc nhiều gia đình bắt đầu sơn sửa lại nhà cửa. Thay vì đứng lên những chiếc ghế để sơn tường và trần nhà, thì nay bạn có thể sử dụng thang nhôm để đảm bảo an toàn và thuận lợi hơn trong công việc. Một số loại thang mà bạn có thể sử dụng để sơn tường nhà là thang nhôm: Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT212B

Thang nhôm hỗ trợ cho việc sơn nhà

 

  1. Thang nhôm hỗ trợ việc lau chùi các vật dụng

Những vật dụng như tủ thờ, quạt trần, khung treo tranh ảnh,…khi được đặt trên cao lâu ngày sẽ bị bám nhiều bụi bẩn. Tết đến là dịp để bạn có thể lau chùi, mang lại sẻ sáng bóng sạch đẹp cho chúng. Nhưng những vật dụng này nằm ở các vị trí rất cao so với bạn, làm thế nào để vệ sinh chúng đây? Đừng lo lắng, những chiếc thang nhôm sẽ là người bạn đắc lực của bạn trong việc lau chùi này đấy. Bạn có thể chọn những chiếc thang có độ cao phù hợp từ 2m đến 3m là hoàn toàn có thể thực hiện công việc một cách dễ dàng hơn rồi.

  1. Thang nhôm hỗ trợ việc tỉa cây

Cứ mỗi độ xuân về, mọi người lại chuẩn bị dụng cụ để cắt tỉa cây kiểng và tạo hình đón Tết. Công việc này cũng cần đến sự hỗ trợ của những chiếc thang nhôm. Tùy vào chiều cao của cây mà bạn có thể lựa chọn thang cho phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên chú ý đặt thang ở những nơi thuận tiện và bằng phẳng để đảm bảo an toàn khi thực hiện công việc nhé.
 

  1. Thang nhôm hỗ trợ lau chùi cửa kính

Lại một công việc nữa cần đến thang nhôm, đó là lau chùi cửa kính. Để cửa kính luôn sạch bong sáng bóng đón Tết, bạn cần lau chùi nó từ những ngóc ngách nhỏ nhất. Với những vị trí trên cao thì chỉ cần đứng lên thang nhôm là đã có thể dễ dàng lau chùi rồi. Hãy chọn những chiếc thang nhôm có thể tùy chỉnh độ cao để dễ dàng thay đổi phù hợp với tính chất công việc nhé.

Thang Ghế 4 Bậc Advindeq ADS404

Trên đây là những công dụng tuyệt vời của thang nhôm vào những ngày cuối năm. Hãy sắm ngay cho gia đình một chiếc thang để công việc trang hoàng, lau dọn nhà cửa được thuận tiện và dễ dàng hơn!

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Tổng đài Panasonic KX-TDA100D (8CO-40EXT)

Giá mới:19,500,000VND
Giá cũ: 26,386,364 VND

Máy đo cường độ sáng M&MPRO LMLX1010B

Giá mới:1,363,637VND
Giá cũ: 1,681,819 VND

Màn chiếu 3 chân Dalite 70x70

Giá mới:1,150,000VND
Giá cũ: 1,350,000 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C