Bí quyết quan trọng không thể bỏ qua khi sử dụng máy hủy tài liệu

            1USD = 22758 VNĐ

Bí quyết quan trọng không thể bỏ qua khi sử dụng máy hủy tài liệu

Ngày nay, máy huỷ tài liệu đã trở thành một công cụ đắc lực cho cánh văn phòng. Nó không chỉ giúp huỷ đi những tài liệu bình thường mà còn huỷ đi những tài liệu mật, những tài liệu cứng như đĩa CD, VCD, thé ATM, đĩa USB... các loại ghim, kim bấm.. nhằm giữ bí mật cho các công ty, doanh nghiệp hay đơn giản là cho gia đình mình. Hữu ích là thế nhưng do không biết cách bảo quản, máy huỷ tài liệu thường bị hỏng và không còn dùng được nữa.

Do đó, 5 bí quyết quan trọng  không thể bỏ qua sau đây sẽ giúp bạn sử dụng máy hủy tài liệu của mình tốt hơn:

  1. Kiểm tra kỹ máy hủy tài liệu trước khi sử dụng và mới mua về

Để đảm bảo không có dụ vật lạ rơi vào máy, sau khi vừa mua về, quý khách nên vệ sinh máy luôn và vệ sinh cẩn thận. Việc này giúp loại bỏ những mảnh vụn trong máy đồng thời tránh làm hỏng lưỡi giao cắt trong máy. 

  1. Thường xuyên đổ giấy trong thùng chứa của máy hủy tài liệu

Khi thùng đựng giấy của máy đã báo đầy, quý khách nên tháo cẩn thận bộ phận này ra, đổ đi những phần giấy vụn, dùng khăn lau mềm và dung dịch lau chuyên dụng để loại bỏ những mảnh vụn còn bám trên máy. Tuyệt đối không để phần nước rơi vào trong động cơ máy, việc này sẽ làm các linh kiện bên trong bị hỏng và chết máy.

  1. Vệ sinh dao cắt giấy thường xuyên

Không chỉ lau phần thùng đựng mà quý khách nên chú ý lau phần lưỡi dao cắt giấy. Bởi vì dầu bôi trơn sẽ làm cho những mảnh vụn dính lại trên lưỡi dao, lâu ngày lưỡi dao sẽ bị cùn. Vì vậy, nên tra dầu bôi trơn vào trục cuốn thường xuyên, việc này còn giúp giảm tiếng ồn khi máy đang hoạt động.

  1. Đặt máy hủy tài liệu ở nơi bằng phẳng, chắc chắn

Để sản phẩm được hoạt động một cách trơn tru cũng như tăng tuổi thọ cho máy hủy. Bạn cần đặt máy hủy tài liệu ở nơi bằng phẳng, chắc chắn tránh nước tràn. 

Đặt máy ở nơi bững chãi, chắc chắn, không chông chênh, tránh làm rơi vỡ máy để máy hoạt động ổn định. Đặt máy ở nơi khô thoáng, thoáng mát, không ẩm ướt, tránh tiếp xúc với nguồn nước.

  1. Chỉ hủy những loại tài liệu theo chỉ định của nhà sản xuất

Trước khi quyết định mua sản phẩm, bạn cần xác định được những loại tài liệu nào bạn cần hủy. Hiện nay máy hủy Nikatei có thể hủy được hầu hết các loại tài liệu như giấy, gim bấm, thẻ ATM... Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, tránh đưa các dị vật không cho phép vào máy hủy. Điều này sẽ làm hư hỏng sản phẩm.Tuyệt đối không hủy các loại tài liệu khác nếu máy không hủy được

Trên đây là 5 nguyên tắc bạn cần tuân thủ khi sử dụng máy hủy tài liệu, để máy hoạt động ổn định và bền bỉ cùng năm tháng. Việc lựa chọn một sản phẩm máy hủy chất lượng sẽ cho bạn sự yên tâm, công việc hủy sẽ nhanh chóng và suôn sẽ hơn. Tham khảo :http://megabuy.vn để tìm cho mình những sản phẩm tốt nhất.

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy Fax giấy thường PANASONIC KX-FC241

Giá mới:3,800,000VND
Giá cũ: 3,800,000 VND

Máy hủy tài liệu Silicon PS-616C

Giá mới:3,437,273VND
Giá cũ: 3,340,890 VND

Máy hủy tài liệu công nghiệp Silicon PS-556C

Giá mới:10,372,728VND
Giá cũ: 10,080,000 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C