Một số cách giữ ấm cho bé trong những ngày rét đậm

            1USD = 22758 VNĐ

Một số cách giữ ấm cho bé trong những ngày rét đậm

Theo dự báo, đợt không khí lạnh đợt này tràn xuống miền Bắc nước ta sẽ rất mạnh, khiến nhiệt độ giảm sâu, trời lạnh điều này sẽ gây khó khăn đến đời sống sinh hoạt, sản xuất, sức khỏe của người dân đặc biệt là trẻ nhỏ khi sức đề kháng của bé yếu, thân nhiệt chưa ổn định. Bởi vậy, để đảm bảo sức khỏe của mọi người trong gia đình và đặc biệt là trẻ nhỏ, các bậc cha mẹ cần chú ý giữ ấm cho bé trong những ngày này.

Cần đặc biệt chú ý đến việc giữ ấm cho bé trong những ngày giá lạnh của mùa đông.

Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ với các mẹ một số cách giữ ấm cho bé trong những ngày rét đậm, rét hại của mùa đông.

Sử dụng túi ngủ để giữ ấm cho bé

Trước hết ở trong nhà và khi ngủ việc bé yêu bị lạnh khi ngủ do vung vẩy mình, cựa quậy, đạp chăn ra ngoài thì một chiếc túi ngủ là giải pháp tuyệt vời để giữ ấm cho bé. Bên cạnh đó, cố định bé trong chiếc túi ngủ thích hợp sẽ giảm thiểu nguy cơ trẻ sơ sinh bị ngạt thở vì chăn, màn, khăn đắp che mặt. Nên sử dụng túi ngủ cho trẻ sơ sinh dưới 3 tuổi. Tuy nhiên, nếu bé quen và yêu thích chiếc tổ ấm áp này thì bạn vẫn có thể tiếp tục sử dụng khi bé lớn hơn. Giữ ấm bụng nếu lạnh bụng, bé rất dễ bị tiêu chảy, đau bụng. Giữ ấm bụng sẽ làm cho dạ dày của bé hoạt động bình thường hấp thu thức ăn tốt hơn.

Sử dụng máy sưởi 

Đối với nhiệt độ phòng của bé các bố mẹ cần giữ nhiệt độ phòng từ 25 đến 27 độ C. Nhiệt độ lý tưởng nhất là 25. Đối với phòng trẻ sơ sinh các bố mẹ cần trang bị một chiếc nhiệt kế để giữ cho phòng bé luôn được an toàn dễ chịu. 

Một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là phòng bé trong những ngày này là thiết bị sưởi ấm. Đối với phòng bé các bậc phụ huynh nên chọn những thiết bị sưởi ấm an toàn, không đốt cháy không khí trực tiếp và đặc biệt không gây khô da cho bé ví dụ như máy sưởi dầu. Đây là thiết bị sưởi ấm an toàn và hiệu quả nhất cho trẻ sơ sinh được người tiêu dùng ưa chuộng

Máy sưởi dầu được nhiều người sử dụng để sưởi ấm cho trẻ nhỏ trong mùa đông.

Nhưng để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bé khi dùng máy sưởi dầu các bậc phụ huynh cũng cần lưu ý một số điểm sau. Không nên đặt máy sưởi dầu gần giường của bé, tránh chiếu thẳng máy sưởi vào người của bé.

Chọn dòng máy sưởi phù hợp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy sưởi với xuất xứa khác nhau nhưng máy sưởi Fujie được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, một đất nước nổi tiếng với nền khoa học, kỹ thuật phát triển vẫn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả. Các loại máy sưởi Fujie này vừa đáp ứng được yêu cầu của đại đa số người tiêu dùng như: Không gây khô da, kiểu dáng đẹp, có chức năng hút ẩm mà giá thành lại phù hợp với tình hình tài chính của khách hàng.

Máy sưởi dầu Fujie hiện đại cho bạn cảm giác ấm áp mà không sợ bị khô da. Sản phẩm tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng. Bạn chỉ mất khoảng 15-20 phút để cảm nhận được hơi ấm lan tỏa đều quanh mình. Bên cạnh chức năng sưởi ấm phòng trong mùa đông, chiếc máy sưởi dầu còn có thể làm nhiệm vụ của một chiếc máy sấy khô quần áo trong ngày thời tiết ẩm hay mưa, đem lại cảm giác thật thơm tho, sạch sẽ cho quần áo của bạn. Máy sưởi có chân đế bánh xe chắc chắn, dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau. Dầu được đốt trong các ống kín, không tạo ra mùi khó chịu, bộ phận điều chỉnh và cân đối nhiệt đảm bảo độ nóng vừa phải, đều đặn. 

Ngoài ra, cần hạn chế việc cho bé yêu ra ngoài trời trong những ngày rét đậm nhưng nếu ra ngoài các mẹ cần trang bị đầy đủ áo ấm, mũ, tất tay, tất chân, khẩu trang cho bé để bé được ấm.

Trên đây là những biện pháp bảo vệ bé yêu của bạn trong những ngày giá rét. Máy sưởi dầu FujiE thông minh và tiện lợi. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn lý tưởng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn trong mùa đông này. Mọi chi tiết quý vị vui lòng tham khảo tại megabuyvn.

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C