Bí quyết chọn mua máy hút ẩm gia đình phù hợp.

            1USD = 22758 VNĐ

Bí quyết chọn mua máy hút ẩm gia đình phù hợp.

Bí quyết chọn mua máy hút ẩm gia đình phù hợp.

         Với thời tiết đặc trưng của Việt Nam, thì việc sắm một chiếc máy hút ẩm để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình và các thiết bị điện tử là một điều cần thiết, nhất là trong những ngày độ ẩm trong không khí tăng cao.

Trong thời gian gần đây vai trò của những chiếc máy hút ẩm đã được người tiêu dùng khẳng định , bởi vậy để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, các hãng sản xuất đã tung ra thị trường rất nhiều loại máy hút ẩm khiến thị trường này trở lên phong phú và đa dạng.

Vì vậy để chọn mua được một chiếc máy hút ẩm tốt, hàng chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng là diều mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn. Việc chọn được một chiếc máy hút ẩm tốt, sử dụng hiệu quả phụ thuộc vào sự phù hợp với điều kiện ẩm trong nhà và diện tích cần hút ẩm.

Bởi vậy khi chọn mua máy hút ẩm khách hàng cần cân nhắc kỹ một số vấn đề sau:

Khi chọn một chiếc máy hút ẩm cho gia đình ngoài thương hiệu, nhãn hiệu khách hàng cần phải lưu ý đến các tính năng cần có của máy hút ẩm như:

Điều đầu tiên và quan trọng nhất khi mua máy hút ẩm là lựa chọn máy có công suất hút ẩm phù hợp : Tùy từng điều kiện nhiệt độ, mục đích sử dụng , các thiết bị đặt trong phòng có thể ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc của máy hút ẩm như điều hòa. Để chọn máy hút ẩm có công suất phù hợp bạn nên chú ý đến cách tính độ ẩm trong nhà, diện tích sàn nhà, khu vực cần hút ẩm.

Thể tích bình chứa nước: bình chứa lớn thì khả năng hút càng nhiều. Với các loại máy có bình chứa nước nhỏ hơn thì nên chú ý chọn những loại máy thao tác tháo lắp bình chứa, dễ dàng tháo lắp và an toàn khi vệ sinh máy hút ẩm.

Tiếp theo một yếu tố rất quan trọng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng là tính năng tự động tắt: Tức là máy sẽ tự tắt khi mức độ ẩm đã cân bằng và an toàn với sức khỏe người sử dụng. Đèn tín hiệu: hiển thị khi ngăn chứa nước đầy. Tự tắt khi ngăn chứa nước đầy hoặc máy gặp sự cố. Máy có tính cơ động cao : Tức là máy có bánh xe để dễ dàng di chuyển khi cần thiết. Trọng lượng, kích thước máy càng nhẹ thì di chuyển dễ dàng và tính thẩm mỹ cao.

Độ ồn của máy hút ẩm nên chọn máy hút ẩm có độ ồn thấp để an toàn cho sức khỏe của bạn và cả gia đình. Đây là một tính năng rất cần thiết của máy hút ẩm dùng trong gia đình. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện khá nhiều thương hiệu máy hút ẩm trong đó phải kể đến thương hiệu máy hút ẩm FujiE, công nghệ hàng đầu của Nhật Bản, một đất nước với nền công nghệ tiên tiến vào bậc nhất trên thế giới. Tại Việt Nam các dòng máy hút ẩm FujiE đang được cung cấp bởi công ty cổ phần đầu tư và phát triển dự án Thời Đại Mới- siêu thị điện tử Megabuy uy tín trong nhiều năm qua. Đặc biệt, vừa qua công ty Thời Đại Mới đã tung ra thị trường dòng máy hút ẩm dân dụng FujiE với nhiều cải tiến mới về kĩ thuật.

Dưới đây là một số model máy hút ẩn FujiE với nhiều cải tiến mới đang được bán tại Megabuy khách hàng có thể tham khảo:


Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-612EC model 2014 kiểu dáng sang trọng, công suất 12l/ ngày, bình chứa nước thải lớn 3,8l.

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-610EB  công suất hút ẩm10l/ngày, bình chứa nước thải dung tích 2.3l, lượng không khí lưu thông 100m3/h

 

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-616EB công suất hút ẩm: 16l/ngày.Bình chứa nước thải 2,5 lít.

Để chọn được những chiếc máy hút ẩm Fujie ưng ý phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình, bạn có thể tham khảo thêm các model khác tại : http://megabuy.vn/gian-hang/may-hut-am-dan-dung/hsx/FujiE

Ngoài ra bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để dược tư vấn tốt nhất.

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: (024) 62757210 máy lẻ: 103/117/106/116

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 103/106/105

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

 

 

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy hút ẩm Edison ED-16B (16 lít/ngày)

Giá mới:5,727,273VND
Giá cũ: 6,672,728 VND

Máy hút ẩm Edison ED-12B(12lít/ngày)

Giá mới:5,045,455VND
Giá cũ: 4,845,455 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C