DVICO TViX HD M-7000A cảm nhận bất tận.

            1USD = 22758 VNĐ

DVICO TViX HD M-7000A cảm nhận bất tận.

Thông tin thêm

 
Ẩn dưới thiết bị thông minh này là các chức năng tiên nhất dùng để xem phim, ảnh có độ nét siêu cao. Đó là việc hỗ trợ bộ giải mã H.264(MKV), ngõ ra HDMI 1.3 và ổ đĩa cứng chuẩn SATA (SATA HDD), TViX HD M-7000A bảo đảm việc thực thi tối đa cho chất lượng tuyệt hảo hình ảnh và âm thanh độ nét cao (high definition video and audio). Thiết kế hình trụ đẹp đẽ, không cần nhiều không gian để sắp đặt, do vậy, nó còn xứng đáng với danh hiệu thiết kế trong năm.
H.264 là chuẩn công nghệ nén mới nhất của video chất lượng cao hiện nay, nó được chấp nhận rộng rãi, ví dụ như cho các đài phát hình độ nét cao tại các nước phát triển, cũng như video độ nét cao (HD video) dành cho đĩa HD-DVD và Blu-Ray. Các file Video files được mã hóa theo chuẩn H.264 cho phép giữ video ở chất lượng cao hơn trong khi dung lượng lưu trữ cần thiết lại thấp hơn so với các chuẩn nén khác. TViX HD M-7000A có thể lưu trữ và "chơi" các file video được mã theo chuẩn H.264 với độ phân giải đến 1080p.

TViX M-6500A được tích hợp 1 ngõ ra HDMI, đây là chuẩn kết nối tiêu chuẩn cho các màn hình HDTV hiện nay. HDMI được thiết kế đặc biệt để xử lý tín hiệu video độ nét cao cùng với tín hiệu âm thanh đa kênh số HD (multi-channel HD digital audio). Tất cả trong 1 ngõ kết nối, đó là HDMI. Nó sẽ hỗ trợ bởi firmware nâng cấp trong tương lai, để tín hiệu video đạt 24bit.

“Ripped File” means general ripped movie files like AVI and MKV.
RFX engine is developed by Dvico, and applied to TVIX exclusively. This engine is applied to AVI / MKV file playback so as to improve playback capabilities of TVIX

Nếu bạn có máy ghi video số (HDV or AVCHD camcorder) thì có thể chuyển trực tiếp các file video vào TViX và xem phát hình trên màn hình Plasma hay LCD TV. Vì TViX đã hỗ trợ full HD và bộ mã H.264.

Cho đến nay, TViX M-6500A là thiết bị đa phương tiện duy nhất có thể thể hiện được cho các file audio với chất lượng nguyên gốc - FLAC file (high quality lossless audio files), không cần phải chuyển đổi gì.

Có thể thay đổi mầu font chữ của phụ đề. Bạn cũng có thể chọn font chữ True Type được sử dụng trong Microsoft Windows để dùng cho TViX, nên có thể hiệu chỉnh kích thước chữ và thay đổi mầu của chữ. Từ nay, bạn có thể thưởng thức các bộ phim với vài loại font chữ khác nhau.


TViX có thể nối mạng với hệ thống máy tính qua cổng mạng LAN có sẵn của nó. Khi đã nối mạng, bạn có thể duyệt các và "play" các  file HD video từ nơi chứa nó mà không cần phải sao chép vào TViX.

Chức năng sao chép (copy & paste) không cần máy tính
Bạn có thể sao chép các files lưu trong ổ cứng của TViX mà không cần dùng đến máy vi tính. Bây giờ, không cần phải mang TViX tới gần máy vi tính để truyền file vào/ ra TViX.

Để sao chép, chỉ cần dùng phím "function" trên điều khiển từ xa để chọn file cần sao chép, thư mục chứa file...
 
Khi nối với mạng máy tính, bạn có thể xem phim mà không cần ổ đĩa cứng láp bên trong TViX
TViX có thể nối mạng với hệ thống máy tính qua cổng mạng LAN có sẵn của nó. Khi đã nối mạng, bạn có thể duyệt các và "play" các  file từ nơi chứa nó mà không cần phải sao chép vào TViX.
 
 
Chức năng lưu trữ mạng (Chức năng FTP)
Chức năng FTP server của TViX không chỉ cho phép thao tác sao chép, xóa và chuyển file qua mạng LAN. Bạn có thể truy nhập vào các thư mục của nó thông qua đường internet từ bất kỳ đâu. (Cần có địa chỉ IP của bạn trên mạng internet). Kết nối rất đơn giản theo cách như sau:

1.Nối dây mạng LAN vào cổng mạng LAN của cả TViX và PC

2. Nối dây mạng LAN vào cổng mạng LAN của Router hoặc Hub


Tiện lợi khi cần xóa file

Chỉ cần chọn file và nhấn phím "delete" trên điều khiển từ xa. Bạn không cần phải dùng cáp USB nối với máy tính để xóa file trong TViX nữa.

TViX có thiết kế thật hoàn thiện!!! Với thiết kế mới, TViX HD M-6500A rất hợp với thiết kế các màn hình LCD đời mới dùng trong gia đình.Thông qua màn hiển thị VFD của TViX, người dùng có thể biết toàn bộ trạng thái hoạt động của TViX mà không cần đến màn hình TV.

TViX HD có thể chơi DVD với đầy đủ chức năng gốc (chọn ngôn ngữ, phụ đề, chapter…). Bạn có thể tạo thư viện DVD theo ý thích dưới định dạng file .ISO hoặc .IFO and và xem lại chúng giống hệt như đang xem đĩa DVD gốc (đầy đủ các chức năng: Menu, Chapter, Audio Stream, Subtitle, Fast Forward, Rewind, Slow, Pause, Step Forward, Repeat, Search, v.v…).
Với 2 cổng USB2.0 host, bạn có thể cắm bổ xung các ổ đĩa cứng cắm ngoài USB để tăng dung lượng lưu trữ hay để chuyển các file từ các thiết bị USB như USB flash. Bạn cũng có thể "chơi" trực tiếp các file từ máy ảnh số, ổ USB flash, ổ đọc thẻ nhớ USB, hay máy nghe nhạc MP3.
Khi lắp thêm bộ thu tín hiệu truyền hình số (HD Digital TV tuner), TViX HD M-7000A sẽ biến thành một set top box và là một bộ thu video (Personal Video Recorder - PVR). Nó cho phép xem các chương trình truyền hình số và ghi lại trực tiếp vào thiết bị. Khả năng kết nối mạng không dây cho phép TViX liên lạc với máy tính PC không cần dây nối mạng.
Chipset chính  Sigma Design SMP8635
 
VFD Display 7 Alpha-Numeric Character, 5 Digit Numeric Display
 
Video Format: .avi, .mkv, .wmv, .mpg, .iso .vob, .ifo, .mp4, .asf, .tp, .trp, .ts, .m2t, .m2ts , .mov(H.264)
Codec: MPEG 1 / 2 / 4, AVI, XVID, WMV9(MP@HL), H.264/ AVC(HD) , VC-1(MP@HL, AP@L3)
Độ phân giải đến 1920*1080P
 
Audio MP3, WMA, AAC, Ogg, PCM, AC3, M4A, FLAC, WAV, WAV(DTS), WAVPACK
 
Photo JPEG(Progressive JPEG not Support)
 
Kết nối USB2.0 Host 2 Ports, USB2.0 Target 1 Port
LAN
WLAN 802.11g (optional)
 
AV vào / Ra Video: HDMI 1.3a (Video 24bit, TrueHD , DTS HD MA pass through will be supported through future firmware)
Component, S-Video, Composite
Digital : Coaxial, Optical / Analog: Stereo
Optional DTV Tuner Port
 
Định dạng File

NTFS, FAT32
DTV Recording : 7200rpm, NTFS

 
Đĩa cứng  SATA I,II HDD only
 
Hỗ trợ ODD Through USB 2.0 Host
 
Phụ đề Phụ đề Text: smi,sub,srt,lrc,txt
Phụ đề ảnh: sub (with idx)
 
Quạt làm mát 40mm Brushless FAN
 
Điều khiển quạt Đầu đo nhiệt, Thay đổi tốc độ quạt
 
Memory Main: 256M byte / Flash: 64 M byte
 
Nguồn trong Điện dải rộng: 90~240V
 

Language

English, French, German, Spanish, Italian, Swedish, Czech, Russian, Mexican, Japanese, Chinese, Korean

 
Kích thước 131mm (Đường kính) 185mm (Chiều cao)
 
Cân nặng 1,200g (chưa có HDD) 1,800g (Có HDD)

Từ khóa:
Các tin mới hơn
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C