Một thoáng quyến rũ từ VAIO CS

            1USD = 22758 VNĐ

Một thoáng quyến rũ từ VAIO CS

Thiết kế đầy cá tính

Cũng rực rỡ khoe sắc không kém gì dòng CR, series CS mới này cũng được Sony khoác tới 4 chiếc áo có màu sắc khác nhau, mỗi loại toát lên một vẻ kiêu kì hiếm thấy. Màu sắc đầy cá tính của dòng máy này cũng khá thích hợp với mọi tầng lớp người dùng đặc biệt là nữ giới. Bạn sẽ bắt gặp màu đỏ tía Sangria, màu đen sáng tinh tế, màu hồng Cosmopolitan dịu dàng và đặc biệt là sắc trắng tinh khôi tạo nên sự trang nhã hiếm thấy. Chắc chắn bạn sẽ phân vân khi đứng trước 4 mầu lôi cuốn này. Bên cạnh đó các gờ vát của dòng CS của khá thon mảnh, nhìn rất ưng mắt. Logo VAIO uốn lượn cùng chữ Sony bên ngoài cũng góp phần khiến dòng máy này thêm sức hút.

Khi mở máy, người dùng cũng nhận thấy nét quen thuộc ở màn hình 14.1”, công nghệ XBrite-Eco. Vẫn với chiếc camera 1.3MP Motion Eye được gắn ở gờ trên màn hình, giúp người dùng không những chat hình dễ dàng mà còn thực hiện hội thảo truyền hình từ xa mà không gặp vấn đề gì. Các đường bao quanh máy đều có màu sắc giống ngoài lớp vỏ, nghĩa là nếu model máy màu đỏ thì các đường xung quanh gờ màn hình và nơi chiếu nghỉ tay cũng có màu đỏ, nều trắng thì vẫn là màu trắng. Phía dưới màn hình là bàn phím tương đối rộng của Sony. Phía trên cùng là nơi loa và dãy nút đa phương tiện được bố trí thuận tiện cho tay người dùng, có thiết kế tương đối giống với người anh CR trước đó. Tiếp theo là các nút bấm rộng và thoải mái, chức năng phím hot-key đầy đủ nên người dùng sẽ không phải lo lắng nhiều khi sử dụng. Đặc biệt chuột cảm ứng cũng hoạt động trơn tru, người dùng không nhất thiết lúc nào cũng phải viện tới hỗ trợ của chuột ngoài.

Do nằm trong phân khúc laptop phổ thông nên cũng không có gì là lạ khi người dùng không tìm thấy cảm biến nhận dạng vân tay trên dòng CS này. Tuy nhiên, Sony vẫn trang bị cho máy hàng loạt các tính năng bảo mật khác như khe khóa và phần mềm.

Tính năng mạnh mẽ

Là người e “sinh sau” nên CS được trang bị “tận răng” kể cả công nghệ chip 45nm mới đây nhất của Intel. VAIO CS cũng được cung cấp hàng loạt tùy chọn vi xử lý Intel Core 2 Duo từ T5800 2.0GHz đến chip thế hệ mới T9600 2.8Ghz, bộ nhớ đệm từ 2MB đến 6MB, FSB tối đa 1066MHz. Không những vậy Sony cũng trang bị cho hầu hết các dòng máy của mình ổ cứng có dung lượng tương đối lớn, bạn có thể chọn ổ từ 200GB đến 320GB, bộ nhớ trong của máy cũng có thể nâng cấp tối đa tới 4GB, dư sức đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng. CS cũng được trang bị card đồ họa Intel GMA 4500MHD đem lại hình ảnh rõ nét cho người dùng khi giải trí trên máy. Ngay đến hệ điều hành bạn cũng được chọn theo nhu cầu: Windows Vista Ultimate, Windows Vista Home Premium hoặc Windows Vista Business.

Đa phương tiện

Đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng phổ thông, dòng CS cũng mang đến cho người dùng một loạt tính năng miễn chê dành cho giải trí. Nhờ màn hình công nghệ gương sáng rộng thân thiện với môi trường, việc xem phim, chỉnh sửa ảnh, lướt web trên từng máy rất tuyệt. Âm thanh nổi trên máy cũng cho phép bạn thưởng thức mọi âm thanh trong rõ. Nhờ nút A/V nên người dùng dễ dành điều khiển các chương trình đa phương tiện trên máy. Dòng CS cũng có tùy chọn ổ đọc ghi DVD hỗ trợ hai lớp và ổ Blu-ray, người dùng thoải mái làm tận hưởng từng phút giây giải trí trên máy.

Kết nối

Với CS, người dùng hoàn toàn mãn nguyện khi sử dụng các chương trình kết nối trên máy. Vẫn có các cổng USB, VGA, S-video, Ethernet, modem, series CS cũng có khe cắm thẻ mở rộng, hỗ trợ Bluetooth. Ngoài ra, máy cũng được trang bị kết nối không dây chuẩn N, cho phép người dùng kết nối mọi nơi có thể. Nói chung, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều mỗi khi dùng đến chức năng kết nối của dòng CS này.

Tóm lại, sự thể hiện đầy cá tính ở màu sắc độc đáo, sự mạnh mẽ ở tốc độ thực thi trên máy, sự thanh mảnh trong thiết kế… tất cả đã làm nên một VAIO CS đầy sức sống và cuốn hút.

Chưa xuất hiện nhiều tại thị trường Việt Nam nhưng dòng máy này hứa hẹn sẽ đắt khách. Giá thành của sản phẩm tùy thuộc vào từng model cụ thể, từ khoảng 1 200 USD trở lên là bạn có thể ung dung một chú CS đẹp mê hồn.

Bạn có thể đặt hàng hoặc mua laptop CS tại các công ty nhập khẩu laptop chính hãng có uy tín.

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C