Dell Studio - chế tác thỏa mãn mọi khát khao

            1USD = 22758 VNĐ

Dell Studio - chế tác thỏa mãn mọi khát khao

   

Tập đoàn Dell Inc tổ chức lễ ra mắt dòng máy tính xách tay mới lấy cảm hứng từ những nét phá cách ngoạn mục, sự đa diện giao thoa của sắc màu cho đến những công nghệ cao cấp, hiện đại được ứng dụng bên trong.

 

Dẫn dắt không gian bằng đêm thời trang Body Art độc đáo và bộ sưu tập của nhà thiết kế Văn Thành Công dành riêng cho Dell, 3 sản phẩm máy tính xách tay mới lần lượt xuất hiện như những ngôi sao của dạ vũ.

Dell Studio 1535: Chế tác thỏa mãn mọi khát khao

Nhờ lối thiết kế cá tính với những gam màu trẻ trung, gần gũi với thiên nhiên, Studio đã làm xiêu lòng giới nghệ sĩ ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Được tăng cường sức mạnh từ nền tảng công nghệ mới nhất Centrino2(*) của Intel, Studio1535 kế thừa với CPU thế hệ mới nhất có Bus hệ thống đạt 1066Mhz cùng hàng loạt công nghệ tiên tiến khác của Intel, đáp ứng nhu cầu xử lý công việc một cách trơn tru mà vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng ở mức thấp nhất. Khả năng kết nối với các thiết bị ngoại vi và kết nối không dây lại là một thế mạnh khác của Studio 1535 với đầy đủ các ngõ giao tiếp từ thông thường như USB đến thời thượng nhất HDMI. Ứng dụng Modem Wi-Fi mới nhất của Intel cũng cho Studio khả năng bắt sóng vượt trội so với các dòng máy khác. Chức năng bảo mật vân tay, ổ đĩa Brulay, hệ điều hành Windows Vista... Dell Studio là sự lựa chọn tối ưu cho những fan đam mê nghệ thuật và công nghệ.

Đường bay mới số hiệu 1318 - Ai cũng BUY được với Inspiron 1318

Inspiron 1318 mở ra một xu hướng laptop mới, đáp ứng nhu cầu về công năng giữa laptop 12” và 14”: khi di chuyển bạn như đang mang theo chiếc laptop 12"" nhưng khi làm việc bạn có được sự tối ưu hóa sử dụng của laptop 14"". Trọng lượng nhẹ chỉ 2 kg nhưng Inspiron1318 lại sở hữu bàn phím full size với các phím Piano được thiết kế một cách hoàn hảo đến không ngờ. Với chiếc áo Blue bóng loáng đậm cá tính có khả năng chống xước cùng những tiện ích như: hệ thống khép kín gồm Camera 2.0MG và Dual Microphones, DVD slot load, đầy đủ các ngõ kết nối. Bên cạnh đó, Inspiron1318 còn sở hữu bộ vi xử lý của Intel Core 2 Duo đem lại khả năng xử lý công việc một cách trơn tru. Trong khi mức giá của những laptop 13” tương đương khác luôn trên 1200 USD thì điều đáng nói nhất là “Ai cũng BUY được với Inspiron 1318” khi giá khởi điểm chỉ nhỉnh hơn 900 USD.

Dell Mini 9: Nghệ sĩ tí hon

Mini 9 chinh phục khách hàng bởi vóc dáng nhỏ xinh nhưng hiệu năng đến bất ngờ. Với thân hình chỉ lớn hơn lòng bàn tay nhưng bạn hoàn toàn có thể lướt web, check mail, chat, viết blog, tải dữ liệu, tải ảnh, thậm chí thưởng thức phim, chơi game và nghe nhạc trực tuyến vì loa của mini 9 có âm lượng lớn hơn hẳn các chị em cùng trang lứa. Bộ pin 4cell của Mini 9 cũng ấn tượng không kém, bạn hoàn toàn có thể làm việc liên tục trong 3 đến 4 giờ liền. Bluetooth giúp bạn kết nối không dây với các thiết bị có hỗ trợ như tai nghe, điện thoại...Một ưu điểm vượt trội không thể không nhắc đến ở Mini 9 đó là bàn phím có kích thước lớn tạo cho bạn cảm giác thoải mái ngay cả khi tiếp xúc nhiều giờ.

Bên cạnh sự ra mắt những công nghệ tiên tiến, trong buổi lễ Dell Inc chính thức giới thiệu thêm một nhà phân phối ủy quyền dòng sản phẩm Consumer là công ty Công Ty TNHH một thành viên Dịch Vụ Phân phối Tổng Hợp Dầu Khí (Petrosetco Distribution – PSD). Nhà phân phối đầu tiên của Dell tại Việt nam - Digiworld Corporation cũng được trao tặng giải thưởng Marketing xuất sắc cho những đóng góp của họ vào việc nâng cao hình ảnh của Dell tại Việt Nam.

Phát biểu trong lễ ra mắt, ông Trần Đức Trung - Giám đốc phụ trách bán lẻ của Dell tại Việt Nam (Retail Channel Sales Mangager) chia sẻ: “Studio 15, Inspiron 1318 và Mini9 lần lượt ra đời là món quà ý nghĩa Dell muốn dành tặng cho khách hàng nói chung và fan hâm mộ Dell nói riêng. Đây là kết quả của việc Dell đã kiên trì lắng nghe để hiểu được mong muốn của khách hàng và nỗ lực biến những mong muốn ấy trở thành hiện thực. Dòng sản phẩm mới lần này được dự đoán chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của người tiêu dùng và tạo ra một phân khúc hoàn toàn mới trên thị trường laptop ở Việt Nam”.

 

(*) Công nghệ Intel Centrino 2

Nhờ được ứng dụng công nghệ Intel® Centrino® 2 mới nhất giúp các notebook thế hệ mới có được hiệu năng sử dụng tăng cường đáng kể và thời gian sử dụng pin được kéo dài ở mức tối đa. Các chuẩn kết nối không dây mới nhất giúp bạn tiếp cận xa lộ thông tin mọi lúc mọi nơi. Công nghệ Intel Centrino 2 còn giúp khả năng mã hóa video HD tăng cường đến 90% chỉ trong thời gian "tích tắc". Thêm vào đó với việc tích hợp bộ nhớ Intel® Turbo Boost giúp công việc của bạn được giải quyết nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn trên hệ điều hành Windows Vista với giao diện Aero hỗ trợ đầy đủ mọi tính năng sử dụng. Ngoài ra, với công nghệ tiên tiến Intel® Intelligent Power và Deep Power Down sẽ mang lại thời lượng sử dụng pin đáng kinh ngạc cho các thế hệ notebook này. Khi thế giới cần khả năng kết nối nhanh và rộng hơn thì Intel Centrino 2 đã đáp ứng được điều đó, thế hệ Wireless N ra đời cho khả năng kết nối trên diện rộng nhanh hơn đến 5 lần.

Thông tin về Dell Inc

Dell Inc. được thành lập năm 1984 tại Hoa Kỳ. Với mô hình kinh doanh trực tiếp độc đáo, Dell là công ty dịch vụ và hệ thống công nghệ thông tin hàng đầu thế giới...Theo bình chọn của tạp chí Fortune, năm 2006, Dell xếp hạng 25 trong số 500 công ty lớn nhất Hoa Kỳ và đứng hạng 8 trong số 20 công ty được ngưỡng mộ nhất tại Hoa Kỳ. Năm 2007, Dell tiếp tục lọt vào danh sách này với hạng 34 và hạng 8. Hiện nay, mạng lưới hoạt động của Dell đã trải rộng khắp 50 nước trên toàn thế giới.

 

 

   

Việt Báo (Theo_24h)

 

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C