5 laptop sexy nhất hiện nay

            1USD = 22758 VNĐ

5 laptop sexy nhất hiện nay

Những chiếc laptop dưới đây được đặt ngang hàng về sắc đẹp khi so với Angelina Jolie. Chúng có thiết kế mỏng, nhẹ và thể thao, phong cách. Hãy tận mắt ngắm nhìn các laptop này.

MacBook Air

Apple MacBook Air Case

Đây được coi là người anh hùng tiên phong trong việc mở đầu cho thời đại siêu mỏng nhẹ của máy tính. Được mọi người biết đến với thiết kế siêu mỏng, siêu di động cùng với vi xử lý mạnh mẽ, MacBook Air thực sự chinh phục được người dùng. Lớp vỏ bên ngoài được làm từ hợp kim nhôm đem lại cho người dùng nét khỏe khoắn. Sự đối lập giữa bàn phím màu đen và vỏ ngoài màu bạc cũng là một điểm hấp dẫn của dòng máy này. Đặc biệt trọng lượng của máy chỉ nặng 1,36kg cực kì nhẹ nhàng mỗi khi bạn mang máy theo mình. Tùy từng cấu hình cụ thể mà bạn có thể sở hữu một chú MacBook Air với giá thành thấp nhất là $1800.

Acer Ferrari 4000

http://www.geekz1.com/images/news/acerFerrari4000.jpg

Trông vỏ ngoài của Acer Ferrari như một chiếc xe hơi không làm khách hàng thất vọng mà càng khiến mọi người thêm phần thích thú dòng máy này. Từ thiết kế màu đen bên ngoài đến các gờ máy màu đỏ sẫm, nhà sản xuất xe hơi đã mang lại từng nét lôi cuồn ngầm của dòng xe Ferrari làm nên series notebook Acer Ferrari 4000. Vỏ sợi cacbon bên ngoài giúp máy nhẹ hơn, bền hơn. Sự tinh tế và đẳng cấp của dòng máy này được khẳng định khi giá thấp nhất của dòng máy này cũng ở hàng “ngất ngưởng” $2 000.

Asus VX3 Lamborghini

http://tapchilaptop.com/uploads/Image/29.4.08/asus_lamborghini2007.jpg

Không kém cạnh so với dòng Ferrari của Acer, chiếc VX3 Lamborghini của Asus có phần lịch lãm hơn nhờ lớp sơn bóng vàng màu xe hơi sang trọng Lamborghini, tuy nhiên giá thành của dòng máy này cũng khiến người dùng phải giật mình. Ít nhất hơn 3 100 USD mới có thể mơ sở hữu chú máy này. Dòng máy này cũng được trang bị lớp thuộc da bên trong đó cũng chính là lý do khiến dòng máy này hấp dẫn hơn. Trông bạn sẽ rất “sport’ và sành điệu khi mang máy bên mình.

Sony VAIO FW 

http://hula.com.vn/images/tips/cn_labtop/sonyvaio0808115.jpg

Mới ra đời nhưng dòng máy có màn hình gương sáng rộng 16” của series FW mới của Sony cũng hút hồn số đông người dùng xách tay. Thiết kế toàn máy là cả một kiệt tác dù không mang dáng dấp, phong cách thiết kế của chiếc xe hơi nào nhưng series FW vẫn được đánh giá cao. Cũng có bàn phím đen và viền ngoài màu bạc giống với chiếc MacBook Air. Khách hàng chắc chắn sẽ hài lòng khi Sony đưa ra hàng loạt tùy chọn cho dòng máy này, đủ sức phục vụ công việc và giải trí. Giá thành khởi điểm của series FW là $1750.

Laptop mẫu Samsung OLED 

http://tapchipc.com/home/images/stories/tin_tuc/080520-HDTV1.jpg

Chưa chính thức xuất hiện trên thị trường nhưng dự tính laptop này của Samsung có thể sẽ xuất hiện vào năm tới. Dù vậy, laptop này cũng tạo được sức hút lớn với người dùng laptop hiện nay. Máy có màn hình OLED (Organic Light Emitting Diode) 12.1” 1280x780px, vỏ ngoài thiết kế thể thao màu đen dương cầm, hình dáng vuông vắn, gờ máy màu đỏ, các phím màu đen cảm ứng. Dòng máy này hứa hẹn sẽ đem lại cho Samsung vị trí cao hơn trên thị trường máy tính xách tay hiện nay.

H.Nhung (Theo laptoplogic)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C