Vaio VGN-CS115D/R: “Đỏ rượu vang”

            1USD = 22758 VNĐ

Vaio VGN-CS115D/R: “Đỏ rượu vang”

Như đã từng đề cập đến trong bài tổng quan về dòng VAIO CS mới của Sony, bài viết hôm nay sẽ hướng vào một dòng máy cụ thể và quan trọng là dòng máy này đã bắt đầu được phân phối tại Việt Nam. Đó là Vaio VGN-CS115D/R.


Phiên bản notebook này có lớp áo màu đỏ cực kì ấn tượng, vừa rực rỡ vừa quý phái. Vaio VGN-CS115D/R dường như cuốn hút mọi tầng lớp người dùng sành điệu đặc biệt là giới trẻ. Nổi bật trên lớp sơn đỏ bên ngoài là logo VAIO, các gờ vát thon tròn, được trang trí với các đường nét trắng, tạo cảm giác nhẹ nhàng. Toàn bộ máy được phủ bởi sắc đỏ, từ màn hình cho tới nơi chiếu nghỉ tay phía dưới. Riêng bàn phím được thay thế bằng lớp sơn đen, khiến người dòng máy thêm phần lịch lãm. Như đã được nhắc đến trước đây, model CS115D/R này cũng được trang bị màn hình 14.1” rộng tráng gương công nghệ X_Brite. Người dùng thoải mái tận hưởng các chương trình giải trí trên máy mà không phải lo gì đến chất lượng hình ảnh. Ngoài ra, model này cũng được tích hợp camera, thuận tiện cho nhu cầu của người dùng. Thoáng nhìn bạn cũng sẽ nhận thấy chấm đen của camera Motion EYE trên gờ màn hình.
Phía duới bàn phím, người dùng cũng sẽ bắt gặp những thiết kế hoàn hảo không ngờ. Ngoài các phím ấn được thiết kế theo nét truyền thống, phía trên cùng của bàn phím cũng được bố trí loa cùng các điều khiển đa phương tiện và cả nút AV mode. Âm thanh từ loa của Sony cũng khiến người dùng thêm phần hài lòng. Bàn di chuột cảm ứng của CS115D/R dù cũng được sơn đỏ nhưng cũng không làm mất đi tính trơn tru, hoạt động dễ dàng của chuột cảm ứng. Các cổng kết nối được bố trí quanh máy cũng tương đối giống với các series trước đó của Sony nên cũng không có gì khó sử dụng. Cụ thể bạn sẽ quan sát thấy các cổng như USB, VGA, S-video, IEEE, khe cắm thẻ, jack cắm mic và tai nghe… quanh thân máy.
Ngoài ra, người dùng chắc chắn sẽ hài lòng với tốc độ làm việc của máy nhờ được trang bị chip Intel Core 2 Duo T5800 2.0GHz, bộ nhớ lên tới 4GB DDR2. Ổ cứng dung lượng 250GB cũng thuộc dạng khủng, thao hồ cho việc lưu trữ của người dùng. Máy cũng được trang bị card đồ họa mới của Intel GMA 4500MHD, mọi nhu cầu cơ bản của người dùng đồ họa cũng khá trơn tru. Hệ điều hành Windows Vista Home Premium mang đến cho người dùng những tiện ích trong cả công việc và giải trí. Hơn nữa, CS115D/R cũng có khả năng kết nối không dây chuẩn 802.11agn mạnh mẽ, cũng như máy có hỗ trợ cả Bluetooth. Những tính năng hầu như không thể thiếu ở các dòng máy thời trang của Sony.

Cũng mang sắc đỏ nhưng màu đỏ rượu vang của model CS115D/R khác hoàn toàn so với phiên bản đỏ Ruby của Inspiron 1410. Tuy nhiên người dùng vẫn thấy được sự đổi mới, nổi trội ở dòng máy này. Khi bỏ ra số tiền khoảng 20 triệu đồng bạn mới mong sở hữu được một chú CS115D/R xinh xắn trên.


Hoàng Hà (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C