5 laptop không thể không dùng dành cho giáo viên

            1USD = 22758 VNĐ

5 laptop không thể không dùng dành cho giáo viên

Bạn là một giáo viên hay giảng viên, bạn muốn mua một chú laptop cho mình mà chưa biết chọn loại nào? Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) sắp tới, tạp chí laptop xin đưa ra cho bạn đọc 5 dòng laptop ưng ý, hợp với nhu cầu của từng giáo viên.

IBM-Lenovo ThinkPad T61

http://www.connectreviews.com/wp/wp-content/uploads/2008/01/lenovo_thinkpad_t61.jpg

Đây là một dòng máy hoàn hảo với giáo viên khối tự nhiên: cấu hình cao, tính thực thi mạnh, pin bền… Dù Lenovo gần đây đã tung ra thị trường một loạt các series mới nhưng cũng không thể phủ nhận những gì mà dòng T61 mang đến cho người dùng. Người dùng có thể chọn model 14.1” hoặc 15.4” tùy sở thích với vi xử lý Intel Core 2 Duo hoặc Intel Penryn Core 2 Duo, mức giá của dòng máy này giao động từ $900 - $1100 (tùy cấu hình.) Bạn có thể tham khảo nhiều trang với nhiều thông tin viết về dòng máy này.

HP Compaq CQ 40

http://www.g2laptop.com/Images/upload/CQ50.jpg

Đây là  một trong số các series mới ra mắt của HP, có mẫu thiết kế mới lạ, khác hẳn so với các dòng Compaq trước đây của HP. Máy thuộc phân khúc 14.1”, màn hình gương rộng siêu sáng của CQ40 không những mang đến hình ảnh trung thực mà máy còn được hỗ trợ loa Altec Lansing. Người dùng hoàn toàn yên tâm mỗi khi thực hiện các chương trình liên quan đến hình ảnh hoặc âm thanh trên máy. Chính vì lẽ đó mà không chỉ có giáo viên dạy ngoại ngữ mới kết máy này, người dùng phổ thông cũng không thể bỏ qua. Hơn nữa, giá thành của dòng máy này cũng khá thích hợp, khoảng 11, 12 triệu đồng. Hiện dòng máy này được phân phối rộng rãi tại các cửa hàng laptop trên cả nước.

Sony VAIO CR507E/P

http://www.itechnews.net/wp-content/uploads/2007/06/Sony-VAIO-CR-Notebook-2.jpg

Được khoác trên mình chiếc áo hồng quý phái, dòng máy này tuy cũng khả chảnh ( khoảng 17 triệu đồng) vẫn được khá nhiều giảng viên lựa chọn. Bạn có thể đầu tư cho mình một khoản để có thể sở hữu “cô nàng cá tính” này.

Theo quan sát của chúng tôi, CR507E/P chủ yếu thường được các giáo viên mới ra trường (chủ yếu ở thành thị) lựa chọn bởi máy có thiết kế khá sành điệu. Cấu hình của máy cũng tương đối, chip Intel Dual Core, bộ nhớ 3GB và ổ cứng 160GB. Bạn dễ dàng mang máy theo mình tới bất kì đâu với trọng lượng máy chỉ khoảng 2kg.

CMS Sputink S16B5311

http://www.cms.com.vn/images/product/S16B_200x200.jpg

Dù chưa có nhiều chỗ đứng trên thị trường nhưng dòng máy tính CMS Việt Nam này cũng đang dần được để mắt. Ngoại hình của máy cũng không đến nỗi nào hơn nữa giá thành cũng rất phải chăng. Bạn dễ dàng mua được con máy với giá khoảng hơn 10 triệu có cấu hình Intel Dual Core, RAM 1GB, ổ cứng 120GB, hệ điều hành Linux.

Dell Inspiron 1525

http://www.techshout.com/images/dell-inspiron1525.jpg

Có tới 7 màu cho người dùng lựa chọn, dòng Inspiron 1525 của Dell không chỉ có nhiều tùy chọn mà còn khá bắt mắt. Với những đặc tính “ăn chắc mặc bền” của người Việt, bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi làm việc trên máy. Máy Dell vốn nổi tiếng có độ bền cao giảm thiểu tối đa mỗi lần bạnd đi bảo hành nhất là khi giáo viên hiện nay có quỹ thời gian ít ỏi.

Hiện Dell Inspiron có tùy chọn chip từ Intel Dual Core tới Intel Core 2 Duo với giá thành từ 11 triệu cho tới 14 triệu.

Trên đây chỉ là một số dòng laptop phổ biến, thích hợp với nhu cầu của giáo viên và giảng viên hiện nay. Tùy vào nhu cầu và túi tiền của mình mà bạn có thể chọn một chú laptop ưng ý.

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C