COMPAQ PRESARIO CQ45-205TU

            1USD = 22758 VNĐ

COMPAQ PRESARIO CQ45-205TU

Series Compaq CQ45 nằm trong phân khúc notebook 14.1” dành cho người dùng phổ thông di động, ưa gọn nhẹ và phong cách. Model CQ45-205TU cũng không nằm ngoài mục đích mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất. Người dùng hoàn toàn thỏa mãn với cấu hình Intel Core 2 Duo cùng nhiều tính năng khác phục vụ nhu cầu giải trí và công việc.

Khoan hãy nói đến thiết kế bên ngoài của dòng máy bởi người dùng phổ thông không thể nào không hài lòng với những gì mà HP trang bị trên model này. Bạn cũng sẽ ngỡ ngàng bởi CQ50-205TU được thiết kế với vi xử lý Intel Core 2 Duo T5800 2.0GHz, bộ nhớ đệm L2 cache 2MB. Bộ nhớ trong của máy là 1GB cùng ổ cứng 160GB, cũng dư sức đáp ứng yêu cầu của người dùng phổ thông. Nếu muốn máy chạy nhanh hơn, bạn có thể nâng cấp thêm, và còn tùy hệ điều hành bạn cài cho máy bởi hệ điều hành trên máy là PC DOS.

Bạn cũng thoải mái thực hiện các chương trình đồ họa cơ bản trên máy với card đồ họa Intel GMA 4500MHD. Đồ họa mới này của Intel cũng khá trơn tru khi thực hiện các chương trình như vẽ Photoshop, Corel hay hỗ trợ người dùng chỉnh sửa ảnh, xem phim trên máy. Cùng với các chi tiết hỗ trợ giải trí: loa Altec Lansng, ổ quang đọc, ghi DVD ,cổng VGA, S-video, đầu đọc thẻ, jack cắm mic, tai nghe… người dùng có thể thoái mái đắm mình vào thế giới giải trí mà không phải băn khoăn gì.

Bên cạnh đó, màn hình 14.1” gương rộng siêu sáng công nghệ BrightView cũng đem đến cho người xem hình ảnh chân thực nhất trên máy. Tuy nhỏ nhắn hơn phân khúc 15.4” nhưng có lẽ vì thế mà trọng lượng của máy thêm phần nhẹ tay hơn với người dùng. Bạn chắc chắn không còn ngại khi mang máy theo. Hơn nữa, thiết kế bên ngoài của dòng máy này cũng khá bắt mắt. Giống với hầu hết các anh em dòng CQ mới đây của HP Compaq, thiết kế với lớp vỏ bóng loáng đen bóng bên ngoài, logo chữ Q trở lên thanh thoát. Không những vậy, màn hình máy cũng được trang bị camera 1.3MP cho phép bạn dễ dàng tiến hành các thao tác liên quan tới chiếc camera. Mọi nhu cầu của người dùng giải trí hoàn toàn được đáp ứng với model CQ45-205TU.

http://www.tienphong.vn/Tianyon/ImageView.aspx?ThumbnailID=162441

Bạn băn khoăn về kết nối không dây của máy? Model notebook này cũng được trang bị wifi chuẩn 802.11bg và hỗ trợ Bluetooth. Nhu cầu trao đổi dữ liệu trên máy trở nên dễ dàng hơn với tính năng này ngoài các cổng USB.

Có thể nói, thiết kế phá cách và cấu hình mạnh là những điểm nổi trội của model CQ45-205TU này. Dường như dòng máy này không còn gói gọn cho người dùng phổ thông mà ngay cả những ai cần máy để phục vụ công việc là chủ yếu.

Mức giá hiện nay của dòng máy này khoảng $950 và được bày bán tại đa số các cửa hàng trên cả nước. N

 

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C