VAIO VGN-TT130N/B: Siêu di động thực sự

            1USD = 22758 VNĐ

VAIO VGN-TT130N/B: Siêu di động thực sự

Hướng vào người dùng di động cao cấp, series VAIO TT mới của đã khẳng định được vị trí xứng đáng của mình trong phân khúc siêu di động.

Đã khi nào bạn từng hỏi tại sao Sony lại đặt tên cho các series laptop của mình là CS, CR, AR, NS… nhưng với dòng TT thì có lẽ bạn đã từng nghĩ đến từ “Thanh thoát” hay “Tinh tế” hay một từ nào đó nói lên sự nổi trội của dòng TT. Model TT130N/B cũng phần nào khẳng định được vị trí của mình nhờ những ưu điểm của máy.

Lớp vỏ bên ngoài của TT130N/B được làm từ sợi cacbon hiếm không những giúp máy bền và trơn nhẵn mà còn tạo nên nét trang nhã cho người dùng. Phiên bản TT130N/B có màu đen cá tính cùng logo trắng bạc phía ngoài. Các gờ máy cũng vát khá tròn trịa, nhưng trông máy chắc chắn hơn với khung gờ kim loại. Trục gắn màn hình và bộ phận phía dưới được Sony trang bị cả nguồn điện chức năng xạc nhanh (Quick-Charge) giúp pin chạy nhanh hơn việc xạc chuẩn. Không thể phủ nhận tính năng “có một không hai” của Sony. Màn hình máy thuộc loại 11.1” gương rộng sáng siêu nét với độ phân giải 1366x768px cùng công nghệ LED-Backlit mang đến cho người dùng những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm mỗi khi làm việc cùng màn hình này thậm chí trong môi trường ít áng sáng. Trên gờ màn hình cũng được trang bị camera, giúp người dùng cả trong công việc lẫn giải trí.

Ngoài ra, người dùng cũng nhận thấy sự khác biệt của bàn phím của TT130N/B. Tuy nằm trong phân khúc siêu di động nhưng TT130N/B vẫn có bàn phím full-size cùng một loạt các chức năng kết hợp giữa các phím. Phía trên cùng bàn phím được trang bị dãy đèn LED thông báo thể hiện chế độ của máy. Bàn di chuột cảm ứng phía dưới cũng được Sony tích hợp cảm biến nhận dạng vân tay giữa nút chuột trái, phải.

Trọng lượng máy chỉ khoảng 1,4kg cực kì thuận tiện cho việc mang đi mang lại dù bạn đến bất kì đâu. Nhưng điểm nổi bật nhất người dùng dễ nhận ra và hài lòng lại chính là các cấu hình trên máy. Với nền tảng Centrino 2 siêu điện áp thấp, vi xử lý Intel Core 2 Duo SU9300 1.2GHZ bus 800MHz, L2 cache 3MB, RAM 2GB, ổ cứng chống sốc 120GB mang đến cho người dùng phong cách hoàn toàn mới. Tốc độ xử lý trên máy không chỉ nhanh hơn mà còn tiết kiệm điện cho máy, chính vì thế mà pin trên máy có thể chạy tối đa tới 4,5h. VAIO TT130N/B cũng được trang bị card đồ họa Intel GMA 4500MHD, cho phép bạn dễ dàng tiến hành các thao tác liên quan đến đồ họa hay video. Một số model của dòng TT được trang bị ổ đĩa Blu-ray nhưng TT130N/B mới dừng lại ổ ổ quang đọc ghi DVD, nên có lẽ nhu cầu giải trí của người dùng chưa được mở rộng. Hệ điều hành cài sẵn trên máy là Microsoft Windows Vista Business, hỗ trợ người dùng doanh nhân công việc hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn hệ điều hành XP Professional để cài cho máy nếu không muốn dùng Vista.

Về kết nối, người dùng cũng hoàn toàn hài lòng bởi siêu di động này vẫn được tích hợp những chuẩn mở rộng không thể thiếu đối với một siêu laptop. Ngoài chuẩn USB, bạn cũng bắt gặp các cổng như VGA, S-video, cổng HDMI, Ethernet, khe cắm thẻ. Jack cắm mic và tai nghe được bố trí ở bên trái thay vì phía trước như một số dòng máy khác, trong khi phía trước máy có bố trí khe cắm thẻ. Hơn nữa, người dùng cũng không cần lo lắng về khả năng kết nối wifi bởi chuẩn 802.11n cũng được trang bị trên model này.

Với màn hình sắc như dao cạo, siêu di động, cấu hình cao, dòng TT130N/B mới của Sony mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất. Nét thanh tú của dòng máy này dường như có vẻ thích hợp với những người ưa gam trầm và không phô trương.

Hiện dòng máy này bắt đầu được phân phối tại thị trường Việt nam với giá khoảng 2 200 USD cùng thời gian bảo hành máy lên tới 2 năm.


H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C