Chuyên nghiệp Sanyo PLC- XU86

            1USD = 22758 VNĐ

Chuyên nghiệp Sanyo PLC- XU86

Sanyo PLC-XU86 có ngoại hình khá gọn nhẹ, thậm chí xứng đáng với từ siêu gọn nhẹ nếu so với họ máy chiếu chuyên nghiệp dành cho các phòng họp của các doanh nghiệp. Bề mặt của XU86 xấp xỉ khổ A4, với bộ số đo 294.5 x 69.5 x 208, và trọng lượng không quá nặng chỉ 2,6 kg, khá thích hợp di chuyển cùng các doanh nhân bận rộn.

 Máy chiếu công nghệ 3LCD này cho hình ảnh sáng đẹp sắc nét nhờ độ phân giải thực XGA 1.024x768 và độ phân giải nén lên tới SXGA 1280x1024 pixel và độ sáng 2.500 ansi lumen. Các doanh nhân bận rộn sẽ không phải mất thời gian chờ đợi vì máy cho phép tắt và làm nguội rất nhanh. Một chi tiết nhỏ nhưng đáng kể và đáng khen ngợi máy chiếu này là khả năng làm việc êm ả nhờ công nghệ điều khiển quạt tuyến tính, khiến nó làm việc thông minh và im lặng, tránh gây mất tập trung cho người theo dõi.

 

                  Máy chiếu có khả năng tự động chỉnh vuông hình, kết quả xem hình ngoài cùng bên phải. (Sanyo-lcdp)

 

 

 Hình ảnh hiện lên sẽ luôn vuông vắn bởi máy chiếu được trang bị tính năng tự động chỉnh vuông hình so với màn chiếu, với khoảng hiệu chỉnh sai lệch cho phép là +/- 20 độ theo chiều dọc. Độ zoom quang 1,57x và zoom số từ 1/2x đến 16x cho phép người dùng phóng to và thu nhỏ phần hình ảnh đang hiển thị trên khung hình.

Một tính năng sẽ khiến các giảng viên ưa thích là chế độ thích nghi với bảng đen. Khi cần trình chiếu tại các trường học mà lỡ quên mang theo màn chiếu, giáo viên có thể tận dụng ngay tấm bảng đen và chọn chế độ trình chiếu tương ứng. Máy chiếu sẽ tự động thay đổi cường độ màu sắc hình ảnh để khi chiếu lên trên bảng, hình ảnh nhận được vẫn trung thực như khi dùng màn chiếu trắng.

 

 

 

Chế độ hiển thị hình ảnh trên bảng đen. (Sanyo-lcdp)

 

 

Nhờ công nghệ nội suy tín hiệu số gốc trung thực DRIT phối hợp với chế độ độ phân giải nén SXGA (1.280x1.024), máy chiếu này có thể tiếp nhận mọi nguồn tín hiệu có độ phân giải sai khác với chất lượng hình ảnh được nâng lên đáng kể. Bên cạnh đó, mạch quét tuần tự và chuyển đổi tốc độ phát hình 3-2 và 2-2 fulldown đảm bảo máy chiếu có thể thích nghi trình chiếu phim với độ giật và nhoà hình được giảm thiểu.

Mạch hiệu chỉnh đồng nhất 3D tự động (3D AUCC) giúp phân bố màu sắc, độ sáng hài hoà khiến cho hình ảnh hiện lên sắc nét, đồng nhất, tự nhiên và có chiều sâu. Hơn nữa, việc sử dụng tới 3 tấm LCD có độ phân giải XGA (1024x768 pixel) (công nghệ 3LCD) nâng tổng số độ phân giải của hình ảnh lên tới 2.359.296 pixels giúp hình ảnh sắc nét vượt trội.

 

Tác dụng của mạch hiệu chỉnh đồng nhất 3D tự động AUCC. (Sanyo-lcdp)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngoài việc kết nối với máy tính hoặc laptop để trình chiếu như thông thường, máy có sẵn cổng USB để bạn chạy các file ảnh hoặc soạn sẵn trên Powerpoint và đã được lưu vào ổ nhớ USB.

Ngoài ra, sản phẩm còn được hãng sản xuất đến từ xứ hoa anh đào trang bị cho tính năng hiếm thấy: Đó là khả năng nối mạng nội bộ và chia sẻ thông tin với nhiều máy tính cùng một lúc qua các phương thức LAN không dây hoặc có dây. Trong đó, máy chiếu này có thể làm việc với một trong nhiều máy tính gửi thông tin đến (điều tiết hay Moderator) hoặc chế độ một máy tính làm việc với nhiều máy chiếu (Multi-control). Trong chế độ Moderator, giáo viên hoặc người trình bày sẽ chọn một máy tính của học sinh hoặc máy tính thành viên tham dự để lấy thông tin trình bày, nếu thông tin đó được “share”.

Chế độ Multi-control cho phép một máy tính điều khiển tới 64 máy chiếu đồng thời và quản lý chúng bằng phần mềm quản lý Web Management. Trên đó, bạn có thể chỉnh độ sáng, tín hiệu đầu vào, trạng thái nguồn cũng như thời gian sử dụng đèn từ xa, qua mạng nội bộ LAN.

 Nơi cắm thẻ nhớ USB. (Sanyo-lcdp)

 

 

 Ngoài ra, máy chiếu còn có thể hiển thị tín hiệu của nhiều máy tính gửi đến theo chế độ đa cửa sổ hiển thị đồng thời, đặc biệt thích hợp cho các cuộc họp, hội thảo. Ngược lại, chủng loại máy chiếu này còn có chế độ kết nối 5 máy chiếu với một laptop có trang bị kết nối WLAN, để cùng hiển thị đồng thời.

Trình tự để nối mạng cho máy chiếu này khá đơn giản. Bạn chỉ cần cắm USB WLAN, hoặc dây mạng vào máy chiếu và thực hiện cài đặt địa chỉ IP tương tự như cài đặt nối mạng cho PC.

Sanyo PLC-XU86 có kích thước hiển thị từ 40-300”. Trong đó, nó có thể tạo ra một khung hình 100” ở khoảng cách tới màn chiếu chỉ 2,5 m trong khi các máy chiếu khác cần tới 3-4 m. Phần kết nối của PLC-XU86 khá phong phú. Ngoài khả năng nối mạng, và cổng USB như nói ở trên, máy còn có một cổng S-video,  DVI, và một cổng D-sub (RGB) để nối với một đầu vào hoặc monitor. Máy chiếu này được hỗ trợ để tương thích với đa hệ video (PAL, NTSC, SECAM).

PLC-XU86 có tuổi thọ đèn chiếu là 2.000h và có thể lên tới 3000h nếu như dùng ở chế độ Eco, kiểu dáng gọn nhẹ, giàu tính năng kết nối và chia sẻ thông tin mà giá thành không quá đắt. Đây thực sự là lựa chọn lý tưởng dành cho các phòng họp và lớp học hiện đại.

Bạn có thể tham khảo thêm tại http://www.megabuy.vn

                                                                                                                            Theo zodiac.com.vn

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy chiếu Sony VPL-FX500L

Giá mới:129,818,182VND
Giá cũ: 141,818,182 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C