Plug... Play... Enjoy…!!! Đó là máy chiếu Optoma MovieTime DV 10

            1USD = 22758 VNĐ

Plug... Play... Enjoy…!!! Đó là máy chiếu Optoma MovieTime DV 10

Được thiết kế với kiểu dáng vòm với các đường lượn đầy cách điệu, Optoma MovieTime DV 10 tạo cho bạn cảm giác mới lạ như của một vật thể từ tương lai trở về. Các khe tản nhiệt được bố trí một cách hợp lý tại các đoạn cong tôn thêm vẻ kỳ ảo cuả DV 10, đồng thời hỗ trợ tối đa cho việc tản nhiệt giúp máy vận hành một cách an toàn trong một thời gian dài. Mầu trắng bạc đầy sang trọng của DV10 càng tôn thêm vẻ hiện đại,  lịch lãm đồng thời phù hợp tất cả các trang trí, bố trí về nội thất.

Optoma MovieTime DV 10 đã được tính toán, thiết kế để phù hợp với các loại nhu cầu giải trí đa dạng & các loại, quy mô phòng khác nhau trong gia đình; từ việc xem các phim, TV, chơi game đến việc cùng thưởng thức các trò tiêu khiển thú vị trên màn hình lớn  với các thành viên trong gia đình của bạn…Chỉ với một phòng bất kỳ có kích thước 3x3,6m (10,8m2) hoặc nhỏ hơn là bạn cũng có thể tạo ra được một không gian giải trí riêng với màn hình tối thiểu 72 Inches. Hãy thử so sánh, với các máy chiếu phim truyền thống bạn phải treo máy lên trần hoặc để trên kệ để máy cao tại khoảng cách tối thiểu 3m để đạt khung hình 72 Inches và như vậy cũng đồng nghĩa đôi khi bạn bị khuất tầm nhìn, cảm nhận độ ồn cao, sức nóng do máy vận hành & hàng tá các phức tạp khác do việc cài đặt, kết nối đem lại… Chúng tạo cho bạn cảm giác khó chịu & không thoải mái; Với DV 10 có độ mở ống kính lớn & sử dụng rất đơn giản, chỉ cần cắm điện bạn không bao giờ có cảm nhận như vậy nữa.  Hơn thế, DV 10 còn được hãng Optoma thiết kế có khả năng  thích nghi được môi trường ẩm ướt & hơi nước cao và như vậy rất phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam.

Xét về mặt công nghệ Optoma MovieTime DV 10 được sử dụng công nghệ DLP thế hệ hai của Hãng Texas Instruments - Mỹ với bánh xe bảy màu  (RGBWRGB), tốc độ quay gấp 4 lần so với công nghệ truyền thống ba mầu (RGB) & tốc độ quay cơ bản;  đã đưa độ tương phản của máy lên tới 4000:1,  đảm bảo cho hình ảnh được thể hiện một cách trung thực, sắc nét, mịn màng nhất không bị nhoè, suy hao hay biến đổi theo thời gian. Khả năng tương thích với phần lớn các loại tín hiệu HDTV, EDTV, SDTV, NTSC, PAL, SECAM, Analog RGB … đã giúp người sử dụng không phải băn khoăn với việc lựa chọn cách thức giải trí.

Với việc tích hợp đầu đọc DVD, Optoma MovieTime DV 10 là máy chiếu đầu tiên cho phép tín hiệu số từ các đĩa DVD được hiển thi trực tiếp lên màn hình; có nghĩa là không cần quá trình chuyển đổi, mã hoá, giải mã từ Analog sang Digital (theo kỹ thuật truyền thống). Kết quả là các hình ảnh có độ chính xác, trung thực cao về mầu sắc, không có hiện tượng lỗi, biến dạng hình do việc mã hoá & giải mã của công nghệ truyền thống đem lại.

Hơn nữa hệ thống 2 loa 5W với hai đường kết nối Stereo, Optical cùng với hệ thống tai nghe sẽ giúp bạn có thể chia sẻ với người thân hay một mình các âm thanh giải trí tuyệt vời. Độ ồn thấp 27 dB cũng đồng nghĩa bạn sẽ có một không gian thư giãn yên tĩnh, riêng tư với người thân hoàn toàn thú vị.

Và một điều quan trọng nữa, với tuổi thọ bóng đèn lên tới 3000 giờ bạn có thể sử  dụng DV 10 trong 2 năm liên tục  với chi phí (cho một ngày) chỉ bằng một bữa ăn sáng; có nghĩa là quá kinh tế so với việc đến các rạp chiếu phim truyền thống hoặc hưởng thụ các phương tiện giải trí khác với người thân.

Tóm lại, với việc áp dụng công nghệ DLP thế hệ hai, tích hợp đầu đọc DVD, hai loa 5W, sử dụng quá dễ dàng…  bạn có thể ngay lập tức được thưởng thức sự hấp dẫn đến không ngờ & ấn tượng sâu sắc tại bất cứ nơi đâu của hệ thổng hình ảnh, âm thanh giải trí tại gia do Optoma MovieTime DV 10 mang lại.

Hãy thử & khám phá sự kỳ diệu đó… !!!

Xem chi tiết thông số sản phẩm tại mục :Sản phẩm/Rạp hát gia đình/Máy chiếu Home/ Optoma DV10. (http://www.megabuy.vn )

                                                                                                                                                Theo zodiac.com.vn

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy chiếu Sony VPL-FX500L

Giá mới:129,818,182VND
Giá cũ: 141,818,182 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C