ACER ASPIRE ONE 150: Khoe sắc hồng tươi tắn

            1USD = 22758 VNĐ

ACER ASPIRE ONE 150: Khoe sắc hồng tươi tắn

Năm 2008 được đánh giá là năm lên ngôi của thị trường netbook với sự có mặt của nhiều nhà sản xuất. Hãng Acer cũng nhanh chân tham gia vào thị trường này với series Aspire One.

Model Aspire One 150 được nhà phân phối tung ra thị trường với sắc hồng tươi tắn, hiện được rất nhiều dân sành điệu để mắt.

Cũng mang dáng dấp của cả dòng netbook Aspire One, model 150 này có các đường vát tròn trịa, hấp dẫn không kém các dòng notebook thông thường. Có điều, sắc hồng trên máy lại khiến người dùng có cảm giác khó tả. Nếu trước đây vốn quen với với màu trắng tinh khôi hay màu xanh biển biêng biếc thì nay người dùng phong cách lại có thể chọn Aspire One với sắc hồng tươi tắn. Lớp vỏ ngoài cũng bóng bẩy, lịch lãm không kém ai cộng với logo Acer màu trắng trên góc máy, người dùng dễ dàng nhận ra chú dế nhỏ xinh của mình dù ở bất cứ đâu.

Điều làm hấp dẫn người dùng cũng chính là ở việc thiết kế phối hợp giữa màu đen và hồng xung quanh. Màn hình máy 8.9” gương sáng rộng cùng công nghệ CrystalBrite cũng phần nào khiến người dùng thêm hài lòng. Máy cũng được hỗ trợ camera nên cũng thích hợp với người dùng máy vào việc chat hình. Gờ máy màu đen và bàn phím cũng màu đen phía dưới tạo phần đối lập về màu sắc. Các phím cũng rộng rãi, được đã kéo sát hai bên thân máy cũng cho phép người dùng thoải mái hơn trong việc gõ văn bản. Nhất là khi các phím cũng thực hiện được các chức năng cơ bản của một chiếc máy tính. Chuột cảm ứng hoạt động trơn tru dù không cần chuột ngoài.

Màu sắc của cả dòng Aspire One

Acer Aspire One 150 hồng được người dùng chú ý nhiều có lẽ cũng bởi vì các cổng trên máy được trang bị tương đối, không kém gì các notebook thông dụng. Máy cũng có cổng USB, cổng modem, đầu đọc thẻ 5 trong 1, jack cắm tai nghe và mic. Chính vì thế bạn sẽ không phải lo lắng gì mỗi khi làm việc trên máy. Đặc biệt, với netbook nhỏ gọn này người dùng vẫn có thể dễ dàng lướt web mọi lúc mọi nơi nhờ chuẩn wifi phổ thông 802.11bg. Nhưng có lẽ điều khiến người dùng hài lòng hơn lại nằm chính ở cấu hình trên máy.

Chip Atom N270 với độ xung nhịp 1.6GHz, RAM 1GB và đặc biệt là ổ cứng 160GB 5400rpm cho phép người dùng làm việc trên máy dễ dàng mà không gặp trở ngại gì. Nhất là khi máy được tích hợp sẵn hệ điều hành XP Home thân thiện. Là dòng netbook nên Aspire One được trang bị VGA là Intel GMA 950 là đương nhiên. Chính vì thế mà Aspire One được đông đảo người dùng đón nhận.

Nhất là khi mức giá hiện nay của dòng máy này cũng khá phổ thông, khoảng $500. Người dùng sành điệu có thể sắm cho mình một chú netbook Aspire One hồng yêu kiều mà không phải lo nhiều về chi tiết kĩ thuật cũng như tính di động của máy. Nhưng xét cho cùng, với đặc tính “ăn chắc mặc bền” của người dân Việt thì việc sắm một chú netbook như Aspire One xem ra cũng khá … xa vời.

 

H.Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C