Chọn Laptop: Điệp vụ chẳng khó tí nào!

            1USD = 22758 VNĐ

Chọn Laptop: Điệp vụ chẳng khó tí nào!

Không chỉ biết sành điệu hàng hiệu trong các khoản giải trí vui chơi, các teen Việt cũng rất tinh tế trong việc chọn lựa máy tính xách tay, một sản phẩm hầu như trong thể thiếu trong nhu cầu học tập của các bạn.


Làm sao để vừa được xem là hợp mốt, cá tính mà vẫn vừa với túi tiền của teen? Câu hỏi này không quá khó để trả lời…

Cách đây hai năm, việc sở hữu một chiếc laptop đủ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng để học tập và giải trí luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn sinh viên lẫn các nhân viên văn phòng thường xuyên đi lại. Giờ đây, điều đó không còn là giấc mơ nữa bởi giá cả của những chiếc laptop ngày nay khá rẻ, đồng thời nhà sản xuất cũng tung ra nhiều cấu hình để người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Điều này được minh chứng khi số lượng laptop bán ra trong năm nay so với cùng kỳ năm 2007 tăng tới 219% (theo số liệu thống kê của một công ty nghiên cứu thị trường-VnExpress). Trong khi đó, doanh thu cũng như số lượng laptop bán ra tại các công ty bán lẻ đều tăng mặc dù tỉ giá ngoại tệ lên xuống thất thường do ảnh hưởng của khủng hoàng tài chính thế giới.

Một ví dụ điển hình là doanh thu của một cửa hàng máy tính hàng đầu tại Hà Nội tăng 60% so với cùng kỳ năm ngoái, số lượng laptop mà công ty này tiêu thụ được trong quý II cũng tăng 42% so với cùng kỳ năm 2007…

N652 gap nghieng.jpg


Góp phần không nhỏ vào việc số lượng laptop được tiêu thụ trong năm 2008 chính là sự năng động của giới trẻ hiện nay, đây là đối tượng có nhu cầu sử dụng laptop khá cao.

Trong nhóm đối tượng khách hàng này có thể phân ra thành hai xu hướng sử dụng laptop khác nhau: một nhóm sử dụng laptop như một trợ thủ đắc lực trong công việc và học tập, nhóm kia lại mua laptop để thể hiện tính năng động, sành điệu và hiện đại của mình.

N652 gap trang .jpg


Với nhóm đầu tiên, những chiếc laptop với giá thành chấp nhận được, thiết kế nhỏ gọn, cấu hình đủ mạnh cùng thời gian sử dụng lâu để làm việc và học tập luôn là lựa chọn hàng đầu của họ.

Như bạn Đan Quyên (nhân viên của NetGame, công ty phát hành game trực tuyến tại Việt Nam) tâm sự: “Tiêu chuẩn chọn mua laptop của mình là gọn nhẹ, thiết kế bắt mắt, cấu hình đủ mạnh để mình có thể chơi game trực tuyến và sử dụng các phần mềm văn phòng cũng như phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản.

Nhưng tiêu chí hàng đầu vẫn phải là giá rẻ, vào khoảng tầm 10 triệu là chấp nhận được. Mình cũng đang rất quan tâm thông tin về việc FPT Elead chuẩn bị tung ra dòng laptop mini Nx52 với giá trên dưới 10 triệu nhưng có cả bộ vi xử lý Dual Core T3200 hoặc Core2Duo T5800, 2 GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng 160 GB. Quá tuyệt để mình làm việc và chơi game!”

N652 nen nho.jpg


Cũng như nhóm người dùng có xu hướng mua laptop để phục vụ công việc, nhóm người dùng có xu hướng mua laptop để thể hiện cá tính tuy cũng có tiêu chí là phải gọn nhẹ, và thiết kế bên ngoài trông phải thật thời trang thì mới thể hiện được tính năng động của họ. Bên cạnh đó, thương hiệu, các tính năng hiện đại được tích hợp trên laptop cũng là điều họ quan tâm.

Theo Khánh Vân (sinh viên năm 2 trường Đại học Hoa Sen), người chỉ sử dụng laptop vào những việc đơn giản (Word, Excel, chat, viết blog, lướt web và xem phim) thì giá thành của một chiếc laptop bao nhiêu không quan trọng, miễn sao cấu hình mạnh, kiểu dáng độc đáo và được tích hợp nhiều tính năng giải trí càng tốt.

Nhìn chung, cho dù theo xu hướng sử dụng laptop nào, điều kiện để chọn mua laptop hàng đầu của giới trẻ tại Việt Nam vẫn luôn là sự nhỏ gọn để thể hiện sự năng động, cấu hình mạnh mẽ đủ để đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng thiết yếu. Và thị trường máy tính xách tay thế hệ mới đã đáp ứng rất tốt cho nhu cầu này, trong đó, dòng laptop mini 12” Nx52 series vừa ra đời của FPT Elead là một trong những “smart choice” của người tiêu dùng.

Theo hoahoctro.vn

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C