Epson ra mắt các giải pháp in ấn mới

            1USD = 22758 VNĐ

Epson ra mắt các giải pháp in ấn mới

Epson, hãng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực hình ảnh số và các giải pháp in ấn vừa cho ra mắt thị trường Việt Nam hai loại máy in Epson Stylus™ TX100/TX101 và máy quét Epson Perfection V30.

 

Theo đó, với chất lượng in hoàn hảo cùng với sự tiết kiệm hiệu quả nhờ sử dụng hộp mực Epson INKdividual™ Cartridges, máy in Epson Stylus™ TX100/TX101 thích hợp cho người dùng phổ thông như sinh viên và người mới sử dụng... Epson Perfection V30 là máy quét khổ A4 nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp. Chiếc máy quét này có khả năng tạo ra những hình ảnh và tài liệu quét chất lượng cao. Tập hợp nhiều tính năng nhằm nâng cao quá trình quét hình, Epson Perfection V30 đặc biệt thích hợp cho người dùng gia đình và văn phòng nhỏ.

 

Epson Stylus™TX100/TX101 – nhỏ gọn, đa chức năng

 

Với thiết kế nhỏ gọn, thời trang, Epson Stylus™ TX100/TX101 là máy in đa chức năng cho phép người dùng dễ dàng quản lý không gian làm việc bởi việc kết hợp nhiều chức năng như in ấn, scan, copy chỉ trong một thiết bị đơn giản. Máy in đa chức năng Epson Stylus™ TX100/TX101 mang đến tính đa dụng, tiện lợi cao và chất lượng được người tiêu dùng mong đợi.

 

Bên cạnh đó, Epson Stylus™TX100/TX101 nổi bật với bản in chất lượng cao nhờ sở hữu mực in Epson DURABrite™ Ultra Inks, loại mực đem tới các tiêu chuẩn chịu nước, vết bẩn, chống bạc màu hàng đầu cho bản in, đảm bảo độ bền của ảnh. Với sự phổ biến của máy ảnh kỹ thuật số ngày nay, tính năng cao cấp này đảm bảo người tiêu dùng có thể tận hưởng các bức ảnh bền màu theo thời gian.

 

Hơn nữa, không chỉ là một chiếc máy in được biết đến với chất lượng bản in hoàn hảo, Epson Stylus™ TX100/TX101 còn là một máy in có tốc độ in cực nhanh, lên tới 26 trang/phút và chỉ mất 3 giây để sao chép 1 trang A4, tiết kiệm thời gian hiệu quả cho những người dùng bận rộn hoặc là tầng lớp sinh viên. Mặt khác, với việc sử dụng hộp mực Epson INKdividual™ Cartridges, chiếc máy in này cho phép người tiêu dùng chỉ cần thay thế những ống mực cần thiết; sử dụng tiết kiệm các hộp mực cho đến giọt cuối cùng.

 

Ngoài ra, để việc in ấn trở nên dễ dàng đối với người tiêu dùng, Epson Stylus™ TX100/TX101 còn có tính năng sao chép 1 chạm cho các hình ảnh màu, tài liệu màu và đen trắng. Với tính năng Easy Photo Print and Easy Photo Enhance, chỉ cần 3 bước đơn giản cho tất cả những người dùng lần đầu mới sử dụng để đạt được chất lượng in như ở phòng lab. Tính năng tự động điều chỉnh tông màu da và các lỗi màu sắc và ánh sáng nhằm tạo ra những bức hình hoàn hảo, rõ nét và giống y hệt những hình ảnh cuộc sống. Máy in mới cũng được trang bị công cụ Red Eye Correction Tool nhằm chỉnh sửa các lỗi hiệu ứng ánh sáng, và công cụ Dust Removal Tool có khả năng tạo ra những bức hình hoàn hảo chỉ cần một cái click chuột.

 

Epson Stylus™ TX100/TX101 mang đến chất lượng hình ảnh cao với chi phí tiết kiệm. Epson Stylus™ TX100/TX101 phù hợp cho người tiêu dùng hạn chế về ngân sách nhưng muốn có những bản in chất lượng cao. Epson Stylus™ TX100/TX101 sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam từ tháng 1/2009.

 

Epson Perfection V30 – vận hành chính xác với quá trình quét thông minh

 

Với trọng lượng 2.2 kg và độ dày 41mm, máy quét hình Epson Perfection V30 đạt được độ phân giải quang học cao tới 4800 dpi và độ sâu màu 48 bit. Ảnh quét được tạo ra chính xác đến từng chi tiết và tái hiện tất cả màu sắc thật sống động như bản gốc, vì vậy Epson Perfection V30 rất lý tưởng cho cả việc quét hình ảnh và tài liệu.

 

Dễ dàng quét hình nhanh và hiệu quả, máy quét Epson Perfection V30 còn tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng hiệu quả ReadyScan LED Technology. Công nghệ ánh sáng LED thân thiện với môi trường, tiêu thụ năng lượng thấp và không mất thời gian cho quá trình khởi động máy.

 

Được thiết kế nhằm tạo ra những bản quét hình ảnh và tài liệu chất lượng cao một cách dễ dàng, máy quét Epson Perfection V30 còn có 4 nút điều khiển nhanh được thiết kế thuận tiện giúp người dùng nhanh chóng và dễ dàng truy cập các chức năng thường sử dụng nhất là quét hình (Start), tạo bản sao (Copy), chuyển ảnh quét sang dạng PDF (Scan to PDF), và gửi ảnh quét qua email (Scan to Email), người dùng có thể tùy chọn một trong các nút điều khiển nhanh thông qua phần mềm Epson Event Manager.

 

Sự kết hợp tuyệt vời của sự mạnh mẽ, đơn giản và tính linh hoạt, Epson Perfection V30 còn được tích hợp phần mềm Epson Scan v3.5, dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh và tài liệu bao gồm các tính năng nổi bật: Công nghệ Color Restoration (Công nghệ phục hồi màu) cho phép người dùng dễ dàng phục hồi các bức ảnh bạc màu một cách nhanh chóng chỉ với một cái clik chuột; Dust Removal Tools (Công nghệ khử bụi) nhằm nâng cao chất lượng của ảnh quét bằng cách tự động phát hiện và loại bỏ các đốm bẩn trên ảnh quét; Backlight Correction (Tính năng hiệu chỉnh ánh sáng nền): Tính năng bổ sung mới và thông minh này phân tích biểu đồ ảnh để xác định điều kiện ánh sáng nền và hiệu chỉnh độ sáng, độ nét, độ bão hòa màu và mức cân bằng màu của bức ảnh; Text Enhancement (Tính năng nâng cao chất lượng tài liệu quét) giúp tạo nên các tài liệu quét rõ nét bằng cách loại bỏ những mảng tối trên hình ảnh

 

Máy quét Epson Perfection V30 còn được trang bị một bộ phần mềm kèm được cài đặt sẵn nhằm dễ dàng số hóa các tài liệu. Phần mềm nhận dạng ký tự quang học (Newsoft MexReader 4.5Lt optical Character Regconition) cho phép người dùng dễ dàng chuyển tài liệu kể cả Tiếng Anh và tiếng Trung Quốc sang định dạng chữ có thể chỉnh sửa (với mục đích giảm bớt sự phức tạp cho các doanh nghiệp nhỏ và người dùng gia đình nếu phải gõ lại toàn bộ văn bản). Người dùng có thể chỉnh sửa, nâng cao và thêm vào các hiệu ứng sáng tạo cho những bức ảnh quét của mình thông qua trình ứng dụng ArcSoft MediaImpression 1, cho phép người dùng chia sẻ các tập tin âm thanh, hình ảnh (Media Files) theo nhiều cách khác nhau (kể cả việc đính kèm các email đơn giản).

 

Ngoài ra, Epson Perfection V30 còn là máy quét có khả năng nén hình ảnh và lưu file PDF, cho phép người dùng lưu những tài liệu quét với kích thước nhỏ nhất. Đó là tính năng hữu ích với người sử dụng, vì họ luôn gặp khó khăn khi gửi những tài liệu đính kèm thông qua email.

 

Thật sự tiện ích cho người dùng gia đình và văn phòng nhỏ, Epson Perfection V30 không chỉ đơn giản các quá trình quét hình ảnh, mà còn giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và tài liệu quét. Máy quét này đã có mặt tại thị trường  Việt Nam kể từ tháng 10/2008.

 

L.H

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy in laser đa chức năng HP LaserJet M1132MFP

Giá mới:2,890,000VND
Giá cũ: 4,515,000 VND

Máy in đa chức năng HP Laser M1212nf MFP Printer - CE845A

Giá mới:4,727,273VND
Giá cũ: 5,654,500 VND

Máy in laser đen trắng HP LaserJet P2035 (CE461A)

Giá mới:4,272,728VND
Giá cũ: 6,090,909 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C