Máy khan máy hiếm tại Việt Nam

            1USD = 22758 VNĐ

Máy khan máy hiếm tại Việt Nam

Nếu trước đây người dùng từng được nghe đến dòng máy tính bảng xoay của các hãng như Lenovo, HP, Fujitsu… thì hẳn sẽ ngỡ ngàng khi biết Dell cũng có máy tính bảng xoay màn hình cảm ứng. Dòng tablet mới này của Dell có tên Latitude XT. Bài viết hôm nay sẽ “phác họa chân dung” dòng máy mới này của Dell một cách cụ thể, đem đến cho người dùng cái nhìn mới về dòng máy bảng xoay của Dell.
Incredible Portability

Dell Latitude XT là một trong số các dòng máy bảng xoay 12.1” mỏng nhất trên thị trường hiện nay. Máy được thiết kế nhằm mang lại cho người dùng sự hài lòng nhất ở cả tính di động và tính năng hoạt động. Vỏ ngoài của máy có màu  đen đơn giản hoặc xám đen, đầy lôi cuốn, màn hình 12.1” gương sáng rộng nền LED độ phân giải 1280x800px mang đến cho người dùng sự hài lòng mỗi khi làm việc cùng máy. Ngoài ra, màn hình của Latitude XT cũng có công nghệ cảm ứng, thuận tiện cho việc dùng bút; bàn phím full-size, dễ dàng cho người dùng làm việc ở chế độ tablet hoặc chế độ laptop. Máy cũng có thể xoay 180 độ, không kém gì các máy tính bảng xoay cùng phân khúc, cho phép bạn dễ dàng thuyết trình ý tưởng của mình với đối tác.

Dell Latitude XT

Không chỉ gọn nhẹ (khoảng 1,63kg) mà Latitude XT còn mang đến cho người dùng sự hài lòng ở lựa chọn cấu hình. Khách hàng không phải nghĩ ngợi gì khi máy cũng dùng công nghệ Intel Core 2 Duo trên máy. Với từng cấu hình cụ thế máy có mức giá khác nhau, nhưng người dùng vẫn thoải mái chọn chip U7600 siêu tiết kiệm điện 1.2GHz, L2 cache 2MB, FSB 533MHz. Dung lượng bộ nhớ sẵn trên máy là 1GB, nhưng vẫn có thể mở rộng tối đa tới 3GB. Ngoài ra, người dùng cũng có lựa chọn ổ HDD bảo mật bằng password hoặc ổ SSD. Đồ họa ATI Radeon Xpress 1250 cũng giúp người dùng dễ dàng tiến hành các chương trình đồ họa trên máy.  

Về bàn phím, người dùng không phải nghĩ ngợi. Các phím hoàn toàn rộng rãi và đầy đủ chức năng. Bàn di chuột cảm ứng trên máy cũng hoạt động trơn tru và hiệu quả. Người dùng cũng dễ dàng nhận thấy thiết bị trỏ chuột giữa bàn phím, tốc độ làm việc không kém gì chuột trỏ trên các dòng máy ThinkPad của Lenovo. Các cổng kết nối được bố trí quanh thân máy, cho phép người dùng dễ dàng kết nối cùng các thiết bị ngoại vi khác. Nói chung, về chuẩn mở rộng, người dùng không phải lo lắng nhiều.
Hiện tại, thị trường nước ta chưa thấy xuất hiện dòng xách tay bảng xoay của Dell. Hi vọng thời gian tới, dòng máy này sẽ được phân phối. Đương nhiên mức giá của máy cũng không dưới $2000.

 

Mọi thông tin bạn có thể tham khảo thêm tại website của Dell.

H.Nhung (Tapchilaptop)

 

One-Touch Convenience
Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C