Lenovo IdeaPad S9: Mỹ miều từng đường nét

            1USD = 22758 VNĐ

Lenovo IdeaPad S9: Mỹ miều từng đường nét

Bài viết dưới đây sẽ tập trung vào dòng S9 với những đường nét thiết kế và tính năng nổi trội của một chiếc laptop mini. 

Tuy có cầu hình và thiết kế tương đối giống với S10 nhưng S9 lại khiêm tốn hơn với màn hình 8.9”. Có khi thế dòng máy này lại cuốn hút người dùng hơn. Chiếc laptop mini nhỏ gọn, nằm trong lòng bàn tay người dùng, nhưng lại vẫn được trang bị những tính năng cần thiết phục vụ nhu cầu của người dùng. Màn hình của máy là 8.9” gương rộng siêu sáng, độ phân giải là 1024x600, thoải mái hơn nhiều so với chiếc EEE PC màn hình 7” của Asus. Ngoài ra, màn hình cũng có khả năng chống chói, và nền LED nên bạn sẽ không phải lo về chất lượng hình ảnh trên máy. Tuy “bé hạt tiêu” nhưng S9 vẫn được trang bị cả camera trên gờ màn hình, cho phép người dùng chat hình thuận tiện.

http://www.nationmultimedia.com/2008/08/07/technology/images/30079997-01.jpg

IdeaPad S9 hiện đang được bán ở Việt Nam với phiên bản màu trắng, đen đối lập. Tuy rằng hai phiên bản không khác nhau gì ở cấu hình nhưng người dùng có thể chọn cho mình màu sắc phù hợp. Bên ngoài dòng máy này có logo chữ Lenovo trắng ở góc máy. Khung chốt màn hình và các bộ phận phía dưới trông rất chắc chắn. Đặc biệt ở phiên bản đen, thì gờ chốt này được sơn trắng, khiến dòng máy này rất nổi. Cũng ở phiên bản đen, bàn phím màu trắng phía dưới cũng tôn lên nét hấp dẫn của IdeaPad S9.

http://www.eeextra.com/images/lenovo6.jpg

Nét mỹ miều của dòng netbook này cũng được thể hiện tinh tế trong cách thiết kế bàn phím. Dù chưa được thực sự thoải mái như bàn phím ở các máy thông thường nhưng các phím cũng khá trơn tru và hiệu quả trong việc giúp người dùng sử dụng. Hơn nữa, chuột cảm ứng dễ dàng sử dụng, không cần chuột ngoài bạn vẫn có thể mang máy theo mọi nơi sử dụng.

Cấu hình của IdeaPad S9 cũng khá tương đồng với các dòng netbook hiện nay. Máy dùng hệ điều hành Intel Atom N270 1.6GHz, RAM 1Gb, ổ cứng 160GB. Đồ họa trên máy là Intel GMA 950 tích hợp trong 945GSE. Hệ điều hành Linux được cài đặt sẵn trên máy, cũng dễ dàng cho người dùng khi thực hiện các tác vụ trên máy.

http://www.ubergizmo.com/photos/2008/8/ideapad-s9.jpg

Trọng lượng của máy chỉ khoảng 1,5kg nhưng IdeaPad vẫn được bố trí đầy đủ các cổng cắm thông dụng, như USB, modem, đầu đọc thẻ 3 trong 1. Máy có kết nối wifi chuẩn 802.11b/g thông thường, đủ giúp bạn kết nối mọi lúc mọi nơi mà không gặp trở ngại gì.

Có thể nói, tuy chưa thực sự nổi bật, nhưng dòng IdeaPad S9 vẫn được đông đảo người yêu thích công nghệ và thực tế dòng netbook này còn giúp Lenovo “mở mày mở mặt” đứng trong danh sách top 10 nhà sản xuất PC có sản phẩm netbook.

Hoàng Hà (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C