Những điểm nhấn của MacBook Pro 17 inch

            1USD = 22758 VNĐ

Những điểm nhấn của MacBook Pro 17 inch

Pin liền theo máy sử dụng tới 8 giờ, 1.000 lần sạc là điểm sáng nhất trong thiết kế MacBook Pro 17 inch mới bên cạnh màn hình độ phân giải lớn và các trang bị của dòng MacBook 2008.

Công nghệ mới làm cho MacBook Pro mới có thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Công nghệ mới làm cho MacBook Pro mới có thời gian sử dụng pin lâu hơn.

Macbook Pro mới có thời lượng sử dụng pin lâu hơn. Phiên bản mới được Apple thông báo cho phép dùng liên tục tới 8 tiếng, 1.000 lần sạc, trong khi phần lớn các thiết bị máy tính trên thị trường, khoảng từ 200 đến 300 lần sạc pin đã bị chai.

Do pin gắn liền máy, nên kích thước của các cell nhiều hơn tới 40% so với các phiên bản đi trước, ngoài ra, trang bị này cũng làm cho laptop của Apple có kiểu dáng trở nên mỏng hơn. Không gian để tháo các cell pin như laptop thông thường được loại bỏ.

Tuy nhiên, Apple cho biết, việc "máy tính nâng cấp pin lên 8 giờ sử dụng chỉ là một phần của câu chuyện". Mà khả năng sạc 1.000 lần mới là điều được nhắc tới, khả năng này đã phá vỡ công nghệ pin cho laptop hiện nay.

Công nghệ của hãng cho phép bảo quản pin tốt hơn, kéo dài tuổi thọ bằng công nghệ có tên là Adaptive Charging. Theo đó, một vi mạch nhỏ nằm trên pin luôn luôn truyền đạt thông tin tới máy tính nhằm thông báo để sạc một cách tối ưu nhất, điều chỉnh các trạng thái của pin. Công nghệ này giúp tăng tuổi thọ gấp 3 lần so với chuẩn pin trên laptop thông thường.

Màn hình rộng với độ phân giải cao là những điểm làm cho máy nổi bật.

Màn hình rộng với độ phân giải cao là những điểm làm cho máy nổi bật.

Màn hình laptop mới sở hữu tới 2,3 triệu pixel. Máy có màn LED rộng, phân giải cao 17 inch, đây là trang bị dành cho máy tính để bàn của Apple, lần đầu tiên đưa lên laptop. Khi mở máy, người dùng sẽ chiêm ngưỡng được màn hình rộng với hình ảnh sắc nét ra tới tận biên. Máy có độ phân giải 1.920 x 1.200 pixel (133 pixel trên mỗi inch).

Điều này có nghĩa, bạn có thể xem phim HD với đầy đủ màu sắc. Cũng trong phiên bản chiếc laptop này, Apple đã nâng cấp khi trang bị màu sắc nhiều hơn tới 60% so với các model đi trước, hình ảnh sắc nét, giàu tính biểu cảm và tương phản cũng tốt hơn. Thêm vào đó, với thiết kế mặt gương liền một mảnh, MacBook Pro 17 inch được bảo vệ tốt hơn.

MacBook Pro tiếp tục sử dụng công nghệ đục nhôm khối của MacBook 2008.

MacBook Pro tiếp tục sử dụng công nghệ đục nhôm khối của MacBook 2008.

Model này mang những tính năng của dòng MacBook đã ra mắt cuối năm 2008. Model này được trang bị card đồ họa nhắm nâng cao khả năng xem phim, chơi game. Với hai card đồ họa, NVIDIA GeForce 9400M tích hợp để tiết kiệm pin, còn NVIDIA 9600M GT cho phép hiển thị hình ảnh sắc nét, nhanh và mượt mà hơn.

Được giới thiệu lần đầu tiên trong các mẫu laptop cuối năm ngoái, MacBook Pro 17 inch tiếp tục sử dụng công nghệ đục lỗ chính xác trên một khối nhôm. Không những thế, model này còn mỏng và nhẹ hơn với bề dày chỉ 25 mm và nhẹ 2,99 kg. Cấu trúc của máy chắc chắn và bền, dễ dàng bỏ vào túi, di chuyển và làm việc tại nhiều môi trường khác nhau.

Với công nghệ vỏ nhôm, bộ khung bàn phím được đục lỗ với các nút bấm cách đều và vuông vắn. Hỗ trợ người dùng đưa tay, soạn thảo cũng như cảm nhận được các đường nét thiết kế tinh xảo của Apple.

MacBook mới cũng cho phép lưu trữ nhiều hơn. Trong mẫu laptop 17 inch này, Apple trang bị ổ cứng tới 320 GB, cho phép lưu trữ nhiều hơn các file ảnh, video... Bên cạnh đó, bộ nhớ RAM cũng lên tới 8 GB, 1.066 MHz DDR3, cho phép chạy các ứng dụng mạnh. Máy cũng cho phép tùy chọn ổ cứng thể rắn SSD 128 hoặc 256 GB.

Huy Nguyễn tổng hợpẢnh: Apple

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C