Lenovo sắp tung ra dòng laptop IdeaPad Y Series

            1USD = 22758 VNĐ

Lenovo sắp tung ra dòng laptop IdeaPad Y Series

Lenovo sắp tung ra thị trường dòng laptop mới nhất mang nhãn hiệu IdeaPad Y Series. Dòng laptop này cung cấp khả năng giải trí HD mạnh mẽ trong một hình thức mới nhỏ hơn, mỏng hơn và nhẹ hơn các đời máy trước.

Dòng laptop IdeaPad Y Series sẽ gồm 3 mẫu là Y650, Y550 và Y450. Cả 3 mẫu này cùng có chung một thiết kế màu đen mềm mại hiện đại với họa tiết lục lăng lồng nhau trên vỏ, được nhấn bằng một đường viền bao quanh bằng đồng nổi bật.

IdeaPad Y650 là dòng máy màn hình rộng 16 inch đầu tiên của Lenovo, và là một trong những dòng máy xách tay 16 inch nhẹ nhất và mỏng nhất hiện nay. Thực tế, chiếc máy này còn nhẹ hơn nhiều dòng máy 15 inch, mang tới cho người dùng không gian màn hình rộng hơn nhưng không ảnh hưởng tới tính di động của nó. Với những vật liệu hiện đại, Lenovo đã thiết kế thành công chiếc máy xách tay có kích cỡ mảnh mai với 1 inch ở điểm mỏng nhất, và cân nặng chỉ 2,54 kg.

Đây là sự bổ sung thêm cho dòng IdeaPad với các kích cỡ màn hình mới: Y650 16 inch, Y550 15.6 inch, và Y450 14 inch. Những dòng máy Y Series mới này đều có thể tùy chọn cầu hình với dung lượng ổ cứng lên tới 500 GB, và bộ nhớ DDR3 lên tới 4GB.

Thiết kế chuyên cho giải trí HD và đa phương tiện

Để mang tới những trải nghiệm đa phương tiện và giải trí chất lượng cao HD, các máy xách tay dòng Y-series được trang bị màn hình rộng bóng bảy với tỷ lệ 16:9, card màn hình (tùy chọn) NVIDIA GFX lý tưởng cho chơi game hay xem các phim HD, cùng với hệ thống âm thanh nổi Dolby Home Theater. IdeaPad Y650 còn được tích hợp loa JBL cho âm thanh sống động hơn.

Y Series sử dụng bộ phần mềm mới của Lenovo OneKey Theater giúp tăng cường trải nghiệm về hình ảnh và âm thanh. Chỉ cần bấm một nút, OneKey Theater giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các lựa chọn hiệu quả hiển thị và âm thanh của máy tính. Người dùng có thể chuyển từ chế độ bình thường sang chế độ xem phim ngay lập tức để tối ưu hóa hình ảnh khi đang xem phim hay chơi game. Y Series còn được tích hợp bộ Lenovo Desktop Navigator (quản lý màn hình nền) giúp người dùng có thể bật/tắt các biểu tượng tắt (shortcuts), các file hay những chương trình dùng thường xuyên bằng cách nhấn ngón tay theo thanh trượt cảm ứng.
 
Dòng sản phẩm IdeaPad Y 550

Để tiện lợi hơn, bàn di chuột touchpad đa chạm phía dưới bàn phím cho phép người dùng có thể phóng to hay thu nhỏ kích cỡ hình ảnh với những ngón tay của họ. Hơn nữa, một thiết bị cảm ứng ánh sáng viền có trong Y650 sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình dựa trên các điều kiện ánh sáng xung quanh, giúp mắt đỡ bị mỏi.

Lenovo đã nâng cao hiệu suất hoạt động của dòng Y Series với việc trang bị những bộ vi xử lý mới nhất của Intel cũng như bộ nhớ DDR3 nhằm giúp các ứng dụng có thời gian phản hồi nhanh hơn cho dù đang thực hiện nhiều tác vụ. Giờ đây người dùng có thể ghi đĩa DVD nhanh hơn, nén hay mở những tài liệu có dung lượng lớn nhanh hơn và mượt hơn, chơi game cảm giác thật hơn. Y Series cũng có nhiều lựa chọn kết nối không dây bao gồm WiFi, tùy chọn Bluetooth.

Bên cạnh đó, để thuận tiện cho người dùng, Lenovo đã tích hợp công nghệ nhận dạng khuôn mặt VeriFace với đăng nhập Windows và mã hóa file để truy cập vào máy và bảo vệ các file cá nhân bằng mật khẩu.

Tính năng OnleKey Rescue System cũng được tích hợp trong Y Series nhằm giúp người dùng có thể khôi phục lại dữ liệu của mình, hay khôi phục các file hệ thống quan trọng trong trường hợp lỗi hệ thống, virus hay những rủi ro khác.

Tất cả các máy mới IdeaPad Y650, Y550, Y450 và netbook S10 sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 3/2009. Giá bán lẻ khởi điểm của Y650 và Y550 là 1,299 USD, còn Y450 là 999 USD.

 Nguyễn Hùng

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C