Chọn máy tính BenQ

            1USD = 22758 VNĐ

Chọn máy tính BenQ

Chất lượng không tồi nhưng không thu hút được mấy sự chú ý, dường như những chiếc máy tính BenQ đang bị đánh giá thấp.

BenQ vẫn đang miệt mài cạnh tranh với Dell và Acer trên thị trường giá rẻ. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng, hãng sản xuất này cũng cố gắng gây ấn tượng với những model mạnh mẽ và phong cách. Không chỉ cho phép người dùng có nhiều lựa chọn về màu sắc, BenQ cũng có các thiết kế với hoa văn in nổi tương tự như dòng máy Pavilion của HP. Thậm chí, BenQ cũng cố gắng biến PC dành cho game thủ thành những model mà phần lớn người dùng đều có thể mua.

Có lẽ ít người biết rằng ban đầu BenQ được thành lập vào năm 1984 với tư cách là công ty con của Acer và mới chỉ hoàn toàn tách ra độc lập vào năm 2006. BenQ là từ viết tắt của Bringing Enjoyment aNd Quality to life (tạm dịch: Mang niềm vui và chất lượng đến cho cuộc sống).

Các dòng laptop của BenQ chủ yếu là các model giải trí và hướng tới người dùng lẻ với một mức giá hợp lý. Với những gì mà BenQ cung cấp, có thể nói mỗi một model của hãng sản xuất PC Đài Loan này hoàn toàn xứng đáng, thậm chí là giá trị hơn, so với số tiền mà người dùng bỏ ra.

Các dòng PC của BenQ

A serie

Dòng máy này có thể rẻ nhưng không phải nó không có gì để nói tới. Đầu tiên, lớp khung ngoài của JoyBook A serie được làm bằng kim loại sáng bóng, phần để nghỉ tay cũng được làm bằng hợp kim nhôm - những đặc điểm thường không thấy ở một chiếc máy tính giá rẻ.

Ngoài ra, BenQ Joybook A serie còn có khả năng chống xước, chống được rung động, hay đánh rơi. Bàn phím của dòng máy này cũng có thể chịu được 8 triệu lần gõ phím. Trong khi đó, cả chiếc laptop chịu được áp lực là 50 kg. Bàn phím kích thước lớn có phím số riêng và chiếc màn hình LCD cũng có thời gian phản ứng khá ấn tượng là 8ms. Đây thực sự là những đặc điểm không tồi đối với một chiếc laptop giá chỉ khoảng 700 USD.

Loại: Trung bình (15.4 inch)
Thị trường mục tiêu: Sinh viên và những người không "rủng rỉnh" tiền

S serie

JoyBook S serie là dòng máy thích hợp cho cả làm việc và giải trí. Bên cạnh mức giá hợp lý, mặt trên của máy còn được thiết kế khá đẹp mắt và có khả năng chống xước. Với những người mê giải trí, việc JoyBook S trang bị phần mềm BenQ Surround cho phép người dùng tận hưởng âm thanh của loa 5.1 channel chỉ với 2 loa stereo. JoyBook S4x cũng là một trong những số ít model mỏng và nhẹ được trang bị bộ xử lý đồ họa nVidia GeForce cao cấp.

Giá bán của S serie khoảng hơn 1.000 USD.

Loại: Mỏng và nhẹ (13.3 đến 14.1 inch)
Thị trường mục tiêu: Sinh viên, doanh nhân, game thủ

U serie

Là dòng máy tập trung vào tính di động nhưng U serie có khả năng "sống sót" ngay cả khi rơi từ độ cao 30 cm và chịu được áp lực khoảng 50 kg. Máy có nhiều lựa chọn màu sắc, hoa văn cuốn hút đồng thời có khả năng chống xước. Chiếc màn hình 10.1 inch với tỷ lệ 16:9 và thời gian phản ứng 8 ms là "của hiếm" trên thị trường máy tính xách tay cỡ nhỏ.

Loại: Siêu di động (10.1 inch)
Thị trường mục tiêu: Giá rẻ, người hay phải di chuyển, sinh viên, doanh nhân
Giá: Khoảng 650 USD.

X serie

Đây là dòng JoyBook duy nhất được trang bị cảm biến dấu vân tay. Tuy nhiên, việc không có chip bảo mật TPM cũng khiến cho X serie không thực sự hấp dẫn trong mắt những người dùng có yêu cầu về bảo mật.

Mặc dù vậy phải công nhận rằng X serie là dòng máy thích hợp cho những người muốn thoả mãn cả 2 nhu cầu là sức mạnh và mã ngoài đẹp mắt.

Loại: Mỏng và nhẹ (13.3 inch)
Thị trường mục tiêu: Thời trang và game
Giá: Khoảng 1.700 USD.

Ceci (theo 24H)   

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C