Fujitsu LifeBook A6025: Cùng bạn đón Giáng sinh an lành

            1USD = 22758 VNĐ

Fujitsu LifeBook A6025: Cùng bạn đón Giáng sinh an lành

Giáng sinh sắp đến gần, bạn dự định sẽ làm gì? Nếu chưa có kế hạch đi chơi cùng ai sao bạn không chọn chiếc laptop LifeBook A6025 làm người bạn đường xua đi cảm giác cô đơn trong tiết trời giá lạnh? Bạn sẽ thấy ấm áp hơn nhiều khi có người bạn LifeBook A6025 đồng hành.

Hẳn Fujitsu đã giành được lợi nhuận rất cao khi cho ra đời Series LifeBook A, bởi những laptop này nhanh chóng “bán chạy như tôm tươi”. Một phần nhờ công nghệ được trang bị trong dòng máy này nói chung chứ không chỉ riêng notebook A6025. Dù “sinh sau đẻ muộn” nhưng dòng máy này vẫn tiếp tục kế thừa những ưu điểm nổi trội của các dòng máy trước: Không chỉ sang trọng mà cấu hình cũng miễn chê.

Cảm giác thân quen khi chạm vào lớp vỏ màu kim loại, sáng bạc phía ngoài. Ngắm cả chiếc máy bạn cũng sẽ phải gật gù tán đồng gờ màn hình chắc chắn với vỏ máy vuông, dày, trọng lượng máy lên tới 2,95kg(chưa tính  AC Adapter) có nặng hơn đôi chút so với các notebook khác màn hình 15.4” tương tự ví dụ như HP Pavilion dv6500t.

Màn hình 15.4” WXGA_Xbrite (1280x800 px) của A6025 cũng mang lại sự hài lòng cho bạn. Dù vẫn giống các anh em trong phân khúc của mình nhưng màn hình “color-enhanced”(tăng cường màu sắc) của LifeBook A6025 lại không thực sự ủng hộ bởi độ bão hòa và tương phản không hoàn hảo. Bạn sẽ thấy khó chịu đôi chút khi làm việc cùng laptop này trong môi trường nhiều ánh sáng hoặc thiếu ánh sáng. Nói như vậy không có nghĩa là màn hình này không hiển thị hình ảnh tốt. Bạn vẫn có thể xem phim thoải mái với màu sắc rõ nét trên màn hình 15.4” rộng. Một hạn chế duy nhất ở LifeBookA6025 này là không có webcam trên gờ máy, điều mà ở tất cả các laptop cùng size khác đều có.

Giống với chiếc A6030, bàn phím của A6025 cũng có cỡ “full-size”, rất thuận tiện và thoải mái cho người dùng. So với người anh em A6030 thì LifeBook A6025 kém hơn một bậc vì thiếu tính năng “point-and-write” nhưng touchpad truyền thống của A6025 cũng mạnh mẽ không kém. Bộ cảm ứng nhận dạng vân tay được kẹp giữa chuột trái và chuột phải. Có người cho rằng đặt thế cũng tốt nhưng một số lại cho rằng đặt vậy là bất tiện. Điểm nổi bật ở bàn phím này là 7 nút Easy-access panel phía trên bàn phím, truy cập nhanh vào internet, mở hộp thư, và nút điều khiển to nhỏ(trên và dưới). Bạn có thể biến 3 nút còn lại thành ứng dụng tùy chọn.

Với cầu hình chủ yếu trên thị trường Việt Nam hiện nay là chip Intel Core Duo T2130 1.86GHz hoặc Intel Core Duo T2450 2.0GHz, RAM 1GB ổ cứng 120GB đủ mạnh để bạn làm việc cùng, đủ rộng để bạn lưu trữ tài liệu. Tuy chip này “có tuổi hơn” so với thế hệ Intel Core 2 Duo nhưng bạn vẫn có thể hòan toàn yên tâm với những gì dòng chip này mang lại trong tính thực thi của máy. LifeBook A6025 được trang bị Card màn hình GMA 950 chia sẻ 224MB, thiết bị ghi DVD hai lớp, rất thuận tiện cho người sử dụng. Với hệ điều hành
Windows Vista Home Premium  Bản quyền LifeBook A6025 thân thiện và quen thuộc với người sử dụng. Ngoài ra bạn cũng yên tâm hơn khi dòng máy này cũng tích hợp bộ cảm biến nhận dạng vân tay- một trong những cách bảo vệ an toàn nhất hiện nay cho laptop .

Nếu như dòng chip của dòng máy này có làm bạn thất vọng đôi chút thì kết nối của máy sẽ khiến bạn “nở nụ cười mãn nguyện”. Có tới 5 cổng USB bố trí quanh vỏ máy, bạn có thể thoải mái làm việc với các thiết bị ngoại vi. Ngoài việc hỗ trợ PC Card LifeBook còn hỗ trợ ExpressCard, điều mà ở các máy tính cùng loại khác không có. Dòng máy này cũng đầy đủ các cổng VGA-out, S-video, jack microphone/headphone, loa, mini-FireWire, modem, Ethernet, Wi-Fi 802.11a/b/g, đầu đọc thẻ nhớ Multiformat và cả tùy chọn Bluetooth.

Bạn băn khoăn về bảo hành? Tương tự như các dòng máy khác, LifeBook A6025 cũng bảo hành một năm và hỗ trợ 24/7. Pin 6-cell của A6025 chỉ chạy được khoảng hơn 2giờ đồng hồ. Nếu bạn muốn một chiếc laptop có pin chạy lâu hơn thì bạn nên chuyển sang dùng laptop ThinkPad của IBM-Lenovo. Tuy nhiên với hơn hai tiếng ngồi tại một quán cafe hay đâu đó lướt mạng và ngắm nhìn không khí giáng sinh cũng “quá đã”.

Có thể nói, Fujitsu LifeBook A6025 là người bạn thích hợp có thể giúp bạn giải khuây bất cứ lúc nào. Với tính năng thay thế máy bàn là chủ yếu, bảo mật cao, thân thiện với người dùng và môi trường dù chưa thực sự hoàn hảo, LifeBook A6025 sẽ thêm thuyết phục bạn khi bạn tận mắt nhìn, sờ và dùng sản phẩm này. Với mức giá tầm dưới $900 là bạn có thể sở hữu một chiếc LifeBook A6025 sưởi ấm trái tim bạn trong mùa đông lạnh giá này.

Hồng Nhung (Tapchilaptop)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C