Asus U6V-A1, bản Lamborghini giá rẻ

            1USD = 22758 VNĐ

Asus U6V-A1, bản Lamborghini giá rẻ

Chiếc laptop siêu di động này thiết kế đẹp, tính năng và tốc độ sánh ngang với dòng Lamborghini cao cấp nhưng mức giá hợp lý.

Ngoại hình của U6V-A1 vẫn bóng bẩy và sắc cạnh tương tự Asus Lamborghini

Hình dáng máy không có sự khác biệt nhiều so với phiên bản U6 làm từ tre, ngoài lớp da và các màu sắc bề ngoài.

Toàn bộ khung viền phủ màu bạc và bàn phím crôm trắng sáng không những tạo sự sáng bóng mà còn hạn chế được việc dính bẩn, không giống như những model keyboard bằng nhựa trắng. Màu nâu sáng bóng của nắp máy kết hợp cùng bàn phím bằng lớp da nâu trông cuốn hút. Trackpad tạo hình bằng bề mặt nhôm màu nâu viền bạc xung quanh trông khác lạ rất thú vị. Tất cả sự phối hợp về màu sắc cũng như hình dáng tạo U6V vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng mặc dù không cần những đường cong hay vát góc.

U6V-A1 là chiếc laptop kén người dùng vì không được trang bị những phím chức năng riêng biết cho multimedia, chỉ có điều chỉnh âm lượng là được tích hợp và các phím mũi tên.

Điểm yếu của máy là trackpad, nhất là hai trỏ chuột vì cần nhiều lực để thao tác. Điều này nghe thì đơn giản, nhưng thử hình dùng khi sử dụng một chiếc laptop rất trơn tru mà mỗi khi cần dùng trỏ chuột lại phải dừng tay gõ để bấm. Nhược điểm này vốn hay xuất hiện ở những model từ trước năm 2003, hiện tại phần lớn nhà sản xuất đã khắc phục được.

Giữa hai trỏ chuột là thành phần nhận diện vân tay. Bên cạnh đó, Asus cũng cung cấp cho máy khả năng đăng nhập bằng nhận diện khuôn mặt, nhưng nhiều khuyến cáo gần đây cho rằng việc bảo mật này không an toàn vì không có độ chính xác cao.

Asus U6V kết nối rộng với cổng USB, khe đọc thẻ SD/MMC/SD-HC/MS-Pro, modem, RJ45, VGA, ngoài cổng eSata để mở rộng khả năng lưu trữ. U6V trang bị ngõ xuất tín hiệu HDMI cho tín hiệu âm thanh, hình ảnh độ nét cao. Đặc biệt, khe ExpressCard chuẩn rộng 54 mm hỗ trợ tích cực các ứng dụng kết nối không dây cao cấp, như 3G/HSDPA...

Màn hình của U6V chỉ 12,1 inch, nhưng mỏng hơn cả màn hình laptop ultraportable thông thường và có độ phân giải 1.280 x 800 pixel. Màu sắc và độ hiển thị sắc nét, dù sử dụng dưới ánh sáng mặt trời. Các góc nhìn hạn chế dưới 45 độ cũng không làm nhòe nhiều phần hình ảnh.

 

Máy được hỗ trợ bởi vi xử lý Montevino Intel Core 2 Duo P8400, xung nhịp cao, nhưng tiết kiệm điện. Điểm mạnh khác nằm ở card đồ họa rời, thay vì dùng chíp tích hợp sẵn để tiết kiệm không gian và điện năng. Chip NVIDIA GeForce 9300M GS 256 MB tuy không hẳn là một nền tảng tối ưu cho một cỗ máy chơi game di động, nhưng khả năng xử lý video cao hơn nhiều dòng ultraportable trên thị trường.

Laptop dùng pin 3 cell hoặc 8 cell. Nếu yêu cầu gọn nhẹ thì loại 3 cell sẽ khá thoải mái bởi hạn chế trọng lượng cho máy (chỉ khoảng 1,6 kg cả máy và pin). Nhưng với một chiếc máy có card đồ họa rời, pin dung lượng thấp là không phù hợp. Còn nếu dùng pin 8 cell thì máy chỉ nặng hơn 0,3 kg, bù lại, bạn không cần lo mang theo adapter sạc.

So sánh với anh em Lamborghini VX3, U6V không thể cạnh tranh nổi. Nhưng cùng tính năng, thiết kế đẹp, màn hình nhỏ, mỏng, với giá khoảng 1.720 USD, chiếc máy này là model thay thế cho những ai "mê" Lamborghini mà ngân sách có hạn.

Nguyễn Quang

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C