Đập hộp laptop siêu di động Acer Aspire Timeline

            1USD = 22758 VNĐ

Đập hộp laptop siêu di động Acer Aspire Timeline

"Thời gian" đã đứng về phe Acer với dòng laptop vừa trình làng của hãng này: Aspire Timeline. Siêu gọn, siêu nhẹ, siêu mảnh mai và siêu di động: đó là những ấn tượng đầu tiên về một thiết kế có thể biến thành "bom tấn" trong mùa hè năm nay. Ceci (theo VNN/ PCWorld) 

 

 

1. Vén màn hé lộ "dung nhan"

Nguồn: PCW
Dòng laptop Aspire Timeline đã được cải tiến đáng kể về công nghệ pin, cho phép hoạt động liên tục trong suốt 8 tiếng với mỗi lần sạc duy nhất. Riêng điểm này thì Timeline đã tỏ ra vượt trội so với hai đối thủ "chân dài" khác là Dell Adamo (Pin 5 tiếng) và Apple MacBook Air (2,5 tiếng). Giá bán dự kiến của Timeline dao động trong khoảng 699 - 899 USD.

Tổng cộng sẽ có 3 phiên bản của Timeline đáp xuống thị trường: Một model trang bị màn hình 15,6 inch, nặng 5,3 pound (khoảng 2,4 kg); một model màn hình 14 inch, nặng 4,2 pound (1,89 kg) và một phiên bản 13,3 inch, nặng 3,5 pound (1,8 kg).

Để so sánh, Dell Adamo sở hữu màn hình 13,4 inch và nặng 4 pound, trong khi MacBookr Air sở hữu một màn hình 13,3 inch và nặng 3 pound.

2. Trong ruột

Nguồn: PCW
Acer đã lựa chọn hai dòng chip lõi kép Intel Core 2 Duo SU9400 tốc độ 1,4 GHz hoặc Intel Core 2 Solo SU3500, tốc độ 1,30 GHz cho Aspire Timeline. Dòng máy này hỗ trợ bộ nhớ DDR3 dung lượng lên tới 4GB, song bạn vẫn có thể mở rộng tới 8GB bằng cách bổ sung thêm 2 module SO-DIMM.

Chưa hết, mỗi chiếc máy đều được tích hợp chipset Mobile Intel GS45 Express, bao gồm bộ tăng tốc Đồ hoạ 4500MHD và bộ nhớ 64MB dành riêng cho video. Tất cả các phiên bản đều được trang bị màn hình với độ phân giải 1366x768 pixel và tỷ lệ HD 16:9.

Về phương diện lưu trữ, bạn có thể lựa chọn giữa các ổ cứng 160GB, 250GB, 320GB và 500GB. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn ổ lưu trữ thể rắn SSD để giảm bớt trọng lượng cho máy. Cuối cùng, TimeLine sẽ xuất xưởng với phiên bản hệ điều hành Windows Vista Home Premium cài sẵn.

3. Ngoại hình

Nguồn: PCW
Với series Timeline, Acer đã cố gắng "sành điệu hoá" và thời trang hoá các thiết kế của mình một cách tối đa. Hãng khoác lên thân máy một lớp vỏ kim loại sáng bóng ánh ghi lịch lãm, đồng thời "ép mỏng" bề dày thân máy xuống còn chưa đầy 1 inch.

Mỗi model Timeline đều sở hữu một bàn phím "FineTip" bóng loáng, tương tự như kiểu thiết kế của Apple MacBook Air. Tuy nhiên, các phím bấm của nó rộng rãi hơn và khoảng cách giữa các phím cũng thoáng hơn, khiến cho việc soạn thảo dễ chịu hơn rất nhiều. Một series phím tắt cho phép bạn truy cập nhanh vào các chức năng quan trọng như Wi-Fi, điều chỉnh điện năng và sao lưu dữ liệu dự phòng.

Cuối cùng, phần touchpad của Timeline cũng được trang bị công nghệ cảm ứng chuyển động giống như iPhone, cho phép bạn zoom cận cảnh, cuộn chuột khắp trang web chỉ bằng cử động của ngón tay.

4. Hỗ trợ multimedia

Nguồn: PCW
Nếu như bạn cũng có nhu cầu thưởng thức các nội dung multimedia giải trí trên laptop siêu di động, thì đây, Timeline cung cấp 3 cổng USB 2.0, một cổng HDMI và một cổng VGA. Nó cũng tích hợp đầu đọc thẻ 5-trong-1, chấp nhận các thẻ nhớ SD Card, MultiMediaCard, Memory Stick, Memory Stick Pro, và XD Picture Card.

Ngoài ra, Timeline cũng sẵn sàng để biến không gian quanh bạn thành nhà hát với âm thanh vòm lập thẻ nhờ hệ thống loa và jack cắm tai nghe stereo, chưa kể công nghệ Dolby Sound Space Expander tích hợp.

Riêng hai model 14 và 15,6 inch còn được trang bị ổ DVD 8X, cùng với phần mềm DVD CyberLink Power và NTI Media Maker cho phép bạn không chỉ thưởng thức mà còn có thể biên tập các video clip. Cuối cùng, nó được trang bị Webcam siêu nét Crystal Eye và hai công nghệ mạng không dây Wi-Fi, WiMax.

5. Thân thiện với môi trường

Nguồn: PCW
Acer đã rất nỗ lực để làm cho dòng máy Timeline tiết kiệm điện năng một cách tối đa có thể. Nhờ sử dụng vi xử lý điện áp siêu thấp, cùng với hệ thống "Quản lý điện năng thông minh", mức tiêu thụ điện năng đã được cắt giảm đáng kể.

Theo lời quảng cáo của Acer, Timeline sử dụng lượng điện năng ít hơn quy chuẩn của Energy Star tới... 66%, một con số rất ấn tượng dù chưa biết trên thực tế sẽ như thế nào.

Tuy nhiên, Acer chưa tiết lộ thời điểm phát hành chính xác của Timeline.

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C