Phong cách mới Lenovo Ideapad S10

            1USD = 22758 VNĐ

Phong cách mới Lenovo Ideapad S10

Netbook Ideapad S10 không chỉ mang đến sự tin cậy về khả năng thể hiện mà còn là điểm nhấn độc đáo, tạo sự khác biệt về phong cách cho người dùng.

Ngay từ khi vừa ra mắt, Lenovo Ideapad S10 đã được đánh giá có tốc độ hoạt động cao hơn hẳn so với những netbook khác. S10 được trang bị chip xử lý Atom N270 1,6 GHz - công nghệ di động mới nhất của Intel tính đến thời điểm hiện tại, chipset Intel 945 GSE Express, đồ họa GMA 950. S10 có bộ nhớ RAM 1 GB, ổ cứng HDD 160 GB và hệ điều hành Windows XP hay Linux tùy chọn có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc và giải trí.

S10 bản màu trắng. Ảnh: FPT Distribution.
S10 bản màu trắng. Ảnh: FPT Distribution.

Với người sử dụng laptop mini, do đặc thù là dòng laptop nhỏ nên việc lựa chọn kích cỡ màn hình và độ phân giải vừa mắt là rất quan trọng. Lenovo Ideapad S10 với kích thước 10,2 inch không quá nhỏ như các dòng laptop khác, cùng với độ phân giải 1.024 x 600 pixel và gương rộng siêu sáng chống chói nên màu sắc cũng như độ nét của ảnh rất ấn tượng. Kích cỡ bàn phím của thiết bị bằng 85% so với bàn phím chuẩn của máy xách tay thông thường, mang lại sự thoải mái khi soạn thảo văn bản hay "chat chit".

Lenovo đã rất chăm chút đến các yếu tố thời trang để cấu tạo nên Ideapad S10, từ màu sắc, kiểu dáng, đến các chi tiết như phím bật tắt nguồn được làm từ kim loại trắng bạc để tạo sự nổi bật, cùng với các thiết kế phím bấm hợp lý, phím chức năng… Máy có hai phím tắt để khôi phục lại hệ thống và chuyển đổi sang mạng không dây. Gờ bên trái là khe tản nhiệt, D-Sub (VGA video), đầu đọc 4 trong 1 (SD / MMC / MS / MS Pro) và thêm một cổng USB. Gờ bên phải là rãnh ExpressCard/34, giắc cắm tai nghe, Mic, USB, LAN ports và Security keyhole. Khớp nối giữa bàn phím và màn hình được thiết kế khá đẹp, tựa như chiếc đèn neon bắt mắt. Logo Ideapad góc trái gọn gàng và duyên dáng.

Một điểm nhấn khác biệt tạo nên sự độc đáo của Lenovo S10 so với bất kỳ dòng laptop mini khác nào đó là bàn di chuột đa chạm – không cần chuột. Dùng ngón tay của bạn để cuộn theo chiều kim đồng hồ hoặc ngược chiều kim đồng hồ ở vùng cuộn để điều chỉnh hướng nhanh chóng qua các tài liệu, danh mục nhạc và tranh ảnh. Hoặc làm một động tác kẹp để phóng to, thu nhỏ khi bạn đang điều hướng qua các ảnh hoặc duyệt Internet. Bàn di chuột này tựa như thiết kế touchpad của màn hình iPhone.

Lenovo Ideapad S10 có 3 màu phù hợp với những gu thời trang khác nhau, như màu đen Gô-tích, màu trắng ngọc trai hay màu hồng phấn đầy nữ tính.

S10 bản màu đen. Ảnh: FPT Distribution.
S10 bản màu đen. Ảnh: FPT Distribution.

Netbook S10 được trang bị các tính năng mạnh mẽ để xem video, chơi trò chơi hay nghe nhạc với hiệu ứng âm thanh sắc nét trên 2 loa nhỏ nhưng mạnh. Nó cho bạn hiệu suất âm thanh tối đa với đặc tính âm thanh trung thực cao, tăng cường hiệu ứng âm thanh cao cấp, sôi động và êm ái. Máy có 2 loa chất lượng cao đầy ấn tượng. Ổ đĩa cứng 160 GB lưu trữ nhạc, video, ảnh thoải mái…Laptop mini của Lenovo được tích hợp sẵn camera 1,3 Megapixel hoàn hảo cho việc duy trì liên hệ với bạn bè và gia đình.

Lenovo cũng đi đầu trong việc làm cho ngành công nghiệp máy tính trở bên "xanh và sạch" với những công nghệ tiết kiệm năng lượng. Ideapad S10 đạt tiêu chuẩn Energy Star 4 và RoHS. Một chiếc máy tính đạt chuẩn ES 4 sẽ tiết kiệm được khỏang 20-50% năng lượng so với một chiếc máy tính bình thường. Với phần mềm Energy Management (quản lý nguồn điện năng) được cài đặt sẵn trong máy, người dùng sử dụng ít điện năng, giảm chi phí và giúp giảm khí thải nhà kính – nguyên nhân của việc ấm lên của trái đất. Ngoài ra, Energy Management còn cho phép điều chỉnh để tối đa hóa thời gian sử dụng pin dựa trên những ứng dụng đang chạy. Bạn có thể chọn lựa sử dụng trong mức thời gian 3 giờ với loại pin 3 cell hay nâng cấp đến 6 giờ với lựa chọn pin 6 cell.

Màn hình LED tiết kiệm năng lượng cũng giúp pin dùng lâu hơn so với các màn hình truyền thống. Máy được thiết kế làm giảm sự tỏa nhiệt ở những khu vực tiếp xúc chính như phần đáy, chỗ đặt lòng bàn tay và bàn phím.

Bản màu hồng. Ảnh: FPT Distribution.
Bản màu hồng. Ảnh: FPT Distribution.

S10 là sự kết hợp hoàn hảo giữa tính năng đa phương tiện và tính di động. Thiết kế siêu gọn nhẹ - chỉ với 1,1 kg nên nằm gọn trong túi, cặp như quyển từ điển. Thậm chí trong trường hợp xấu nhất, hỏng do virut xâm nhập, chỉ với một phím bấm Onekey, các dữ liệu quý giá sẽ dễ dàng khôi phục. S10 còn được trang bị cả công nghệ kết nối Wi-Fi và Bluetooth, camera, 2 cổng USB cùng với khe đọc đa thẻ 5 trong 1...

Chiếc netbook này đang được công ty Phân phối FPT cung cấp với giá 499 USD cho bản pin 3 cell và 515 USD bản dùng pin 6 cell.

Sóng Hồng

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C