Bộ ba laptop giải trí đa phương tiện mới của Asus

            1USD = 22758 VNĐ

Bộ ba laptop giải trí đa phương tiện mới của Asus

Với lối thiết kế vỏ bóng chống xước và công nghệ in chìm, bộ sưu tập laptop giải trí mới của Asus tạo nên một cơn gió mới trên thị trường máy tính xách tay trong mùa hè năm nay.

1. ASUS N50Vc

 

ASUS N50Vc hội tụ tất cả những đặc tính của dòng laptop giải trí đa phương tiện. Máy có màn hình gương rộng 15.4”, bộ nhớ RAM và dung lượng ổ cứng lớn, card đồ hoạ rời, tích hợp webcam 2.0.

 

Thiết kế vỏ bóng chống xước với công nghệ in chìm cả vỏ ngoài lẫn phần lót để tay bên trong tạo nên sự đồng nhất. Nổi bật trên nền đen bóng của lớp vỏ ngoài là các đường kẻ sọc in chìm xen lẫn với các chấm nhỏ màu bạc.

 
 

Ngoài thiết kế vỏ, một điểm khác biệt nữa là phần bản lề của ASUS N50VC. Bản lề của ASUS N50VC được thiết kế hơi nhô ra so với phần nắp của vỏ máy tạo thành một góc vát, góc vát này tạo thành một đường cong mềm mại dẫn tới phần trên cùng của bàn phím. Trên đó được bố trí dãy phím điều khiển Play Multimedia cảm ứng, Bên dưới dãy phím này là một tấm lưới thép nhỏ dùng để che hệ thống loa Altec Lansing bên dưới.

     

Bàn phím của ASUS N50VC mang phong cách đặc trưng của dòng laptop N Series. Các phím được thiết kế hơi lõm xuống và có độ đàn hồi rất tốt tạo cảm giác thoải mái khi gõ ngay cả đối với người có móng tay dài. Phím Touch pad của ASUS N50VC được mạ Chrome. Tuy là laptop giải trí nhưng ASUS N50VC vẫn được trang bị bảo mật vân tay Finger Print. Phía trên cùng bên tay trái của bàn phím là nút Power và Instant-On. Nút Instan-On dùng để kích hoạt phần mềm Express Gate giúp người dùng truy cập Internet, Chat, xem ảnh, nghe nhạc chỉ trong 8 giây mà không cần vào hệ điều hành.

 

Pin 6 cell 4,800mAh/51 Watt-hours của ASUS N50VC có thời gian sử dụng lên đến gần 4 giờ. Một thời  gian khá ấn tượng đối với một chiếc Notebook có màn hình lớn và sử dụng card đồ hoạ rời.

 

Giá bán: 1.081 USD.

 

2. ASUS M50Vc

 

Trái ngược với thiết kế vân chìm in dọc của ASUS N50Vc, vỏ của M50Vc lại được thiết kế vân ngang tạo nên những đường vân uốn lượn mềm mại trên nền đen bóng có khả năng chống xước. ASUS N50Vc cũng được in chìm cả vỏ ngoài lẫn phần lót để tay bên trong tạo nên sự đồng nhất.

 
 

ASUS M50Vc thiết kế hướng tới đối tượng là người dùng giải trí nên được trang bị hệ thống âm thanh Dolby siêu trần gồm 4 loa Altec Lansing, Webcam 1.3MP xoay 180 độ, Micro định hướng, phím điều khiển cảm ứng Play MultiMedia tích hợp trên Touch Pad và có thể tuỳ chọn thêm Module Hybrid TV Tuner để xem truyền hình kỹ thuật số trên Laptop. Màn hình của M50VC cũng có khả năng tự điều chỉnh độ sáng nhờ một Sensor cảm ứng đặt ngay gần dãy đèn báo trạng thái của máy. Để kích hoạt chức năng này bạn chỉ cần nhấn tổ hợp phím Fn + A. Cũng giống như ASUS N50Vc, M50Vc cũng được trang bị thêm một bàn phím số ở bên tay phải của bàn phím.

 

Giá bán từ 1.044-1075 USD (tùy cấu hình)

 

3. ASUS F81Se

 

Tiếp nối thành công của series F80S, ASUS F81Se thừa hưởng thiết kế bên ngoài của F80S nhưng được nâng cấp lên để hướng tới người dùng là những tín đồ phim ảnh.

 

Vỏ thiết kế công nghệ Infusion với hoa văn vân chìm, bóng chống xước. Màn hình gương siêu sáng rộng 14” tỉ lệ 16:9 công nghệ chiếu sáng LED Backlight. Bàn phím chống tràn giúp bạn không phải lo lắng nếu lỡ tay đánh đổ nước (<50ml). Bạn sẽ có đủ thời gian để tắt máy, tháo Adapter và Pin. ASUS F81Se hỗ trợ đầy đủ các các cổng giao tiếp thậm chí cả cổng HDMI

 

Giá bán: 820-880 USD.

 

Cả ba laptop này sẽ có mặt tại Việt Nam trong quý II này.
 
T.Vũ
Tổng hợp
Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C