Gia sư điện tử đa năng E-Teacher, Người thầy luôn sát cánh cùng bạn.

            1USD = 22758 VNĐ

Gia sư điện tử đa năng E-Teacher, Người thầy luôn sát cánh cùng bạn.

Gia sư điện tử đa năng E-Teacher, Người thầy luôn sát cánh cùng bạn.

Trong xu thế toàn cầu hoá và hội nhập quốc tế, trình độ khoa học kỹ thuật không ngừng phát triển và sự cần thiết mang tính thời đại của ngoại ngữ là nguyên nhân sâu xa cho sự ra đời Sách điện tử đa năng E-Teacher. Sự ra đời này đã tạo nên một cuộc cách mạng lớn trong công nghệ sản xuất máy học ngoại ngữ (Tiếng Anh). Giờ đây, bất kỳ bài học nào trong SGK tiếng Anh từ bậc Tiểu học đến bậc Trung học do Bộ GD&ĐT biên soạn sẽ được E-Teacher giải mã một cách rõ ràng và hiệu quả.

E-teach.jpg

E-Teacher được thiết kế tiện lợi, chỉ cần 3 viên pin AA máy sẽ giúp người dùng chủ động học tập mọi lúc mọi nơi với các phương pháp luyện nghe, nói và kỹ năng giao tiếp thông qua sự nhạy cảm và phản xạ nhanh của người học. Chính điều này làm nên những hiệu ứng tích cực và đạt hiệu quả cao trong quá trình tiếp thu kiến thức.

Cũng như những sản phẩm khác,  E-Teacher được người tiêu dùng quan tâm ở hai mặt chính đó là chất lượng sản phẩm và cách thức sử dụng.

 Về chất lượng sản phẩm, phần cứng của máy được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất của Hoa Kỳ với ứng dụng nền tảng công nghệ cảm ứng từ. Phần mềm nội dung bài học được Nhà Xuất Bản Giáo Dục Việt Nam kiểm duyệt và cấp bản quyền.

Tiếp đến là cách sử dụng, E-Teacher được thiết kế để dùng cho người Việt học tiếng Anh nên những hướng dẫn và chức năng đều được thể hiện bằng Tiếng Việt. Chỉ cần mở máy ra, đặt quyển sách tiếng Anh lên và chọn trang cần học bằng cách xoay phím chọn trang sau đó dùng bút cảm ứng chỉ lên bất kỳ câu từ nào cần học, máy sẽ lập tức phát âm tiếng Anh và tiếng Việt theo giọng chuẩn. Trong khi sử dụng, bạn có thể điều chỉnh tốc độ đọc và âm lượng mà không hề ảnh hưởng đến tính xác và ngữ điệu của bài học. Như vậy, chức năng học tập đã được khám phá nhanh chóng. Cách sử dụng chức năng Bài giảng và Đọc cả bài còn đơn giản hơn nhiều, người học chỉ việc ấn nhẹ tay lên các nút nhấn có tên tương ứng. Thực thi các yêu cầu này của người dùng, E-Teacher sẽ như người thầy giảng nội dung bài thật chi tiết kèm theo những lưu ý ngữ pháp quan trọng, bên cạnh đó là đọc toàn bộ nội dung bài học bằng giọng bản xứ. Thêm nữa, E-Teacher cũng thu âm và so sánh giọng của bạn với giọng của người bản ngữ để thấy sự sai khác nhằm giúp bạn chủ động chỉnh sửa và ngày càng hoàn thiện kĩ năng Anh ngữ của mình.

Ngoài ra, E-Teacher có hỗ trợ kết nối với máy tính theo chuẩn USB và sử dụng được thẻ nhớ ngoài có dung lượng lớn. Phần mềm tra từ điển cùng phần hướng dẫn phát âm (Nguyên âm, Phụ âm và Bảng chữ cái Latinh) để người dùng có thể sử dụng phục vụ việc học. Đặc biệt, nội dung học tập trong máy E-Teacher sẽ luôn được cập nhật nhanh chóng theo chương trình trong SGK tiếng Anh của BGD&ĐT.

Bên cạn đó, E-Teacher cũng có chức năng giải trí, phát được định dạng MP3. Bạn có thể nghe nhạc, đọc lời bài hát thế hiện trên màn hình LCD. Đây là một phần quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu “Học mà chơi, chơi mà học” của máy.

Với giá cả, E-Teacher có mức giá rất đa dạng và mỗi ngày một giảm để nhường chỗ cho các mẫu mới ra đời chứa các tính năng mới hấp dẫn hơn, phong phú hơn. Tổng hoà của những phát minh hiện đại, công nghệ tiên tiến qua những tính năng tiện ích với dịch vụ hậu mãi tốt nhất đến khách hàng, E-Teacher xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu, chắp cánh cho bạn vươn tới thành công .

Như vậy, với E-teacher, việc học ngoại ngữ của bạn sẽ trở nên dễ dàng, thú vị và hiệu quả. Nó xứng đáng là một trong những công cụ giúp hoàn thiện kĩ năng Anh ngữ tốt nhất cho học sinh bậc Tiểu học và THPT. Sở hữu E-teacher đồng nghĩa với việc sở hữu một phần của tri thức!

Chúng tôi chuyên bán các loại kim từ điển, tân từ điển, e-teacher với nhiều model mới

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới.

Địa chỉ: 17 Ngõ 178 Thái Hà - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: (04) 6275-7210. máy lẻ 122, 117, 115

http://megabuy.vn/gian-hang/dien-tu-cam-tay/kim-tu-dien,tan-tu-dien

 

 

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C