Bước đột phá trong việc phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam

            1USD = 22758 VNĐ

Bước đột phá trong việc phát triển thương mại điện tử tại Việt Nam

Siêu thị điện tử Megabuy khai trương thư viện ảnh 3 chiều - xoay 360 độ đầu tiên tại Việt Nam tích hợp cho website Thương mại điện tử megabuy.vn.

 

Vài năm gần đây, do sự phổ biến của Internet và các dịch vụ dựa trên nền tảng internet có những bước phát triển mạnh mẽ, trong đó lĩnh vực kinh doanh online (thương mại điện tử - TMĐT ) là một trong những lĩnh vực mới mẻ và được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm và đầu tư phát triển.

 

Tới thời điểm hiện nay, hàng ngày có hàng chục thậm chí hàng trăm website TMĐT mới ra đời càng làm cho thị trường nguồn cung trực tuyến ngày càng phát triển nóng và song song với nó, nhu cầu mua sắm trên mạng cũng tăng mạnh và trở thành thói quen phổ biến của người tiêu dùng và các tổ chức cơ quan , doanh nghiệp.

 

Một trong những vấn đề tồn tại khi tham gia giao dịch mua sắm trên mạng là vấn đề cung cấp thông tin về sản phẩm lên website, đặc biệt là hình ảnh sản phẩm trưng bày trên trang web bán hàng. Hiện nay đa số các website bán hàng thường chỉ cung cấp hình ảnh 2 chiều với các chi tiết không được rõ nét, chụp ở 1 vài góc độ, do vậy người mua hàng rất khó có thể chọn được sản phẩm phù hợp nếu chỉ nhìn qua 1 số hình ảnh cung cấp trên website bán hàng, để giải quyết việc này, 1 số website TMĐT uy tín trên thế giới và Việt nam như bestbuy.com, officedepot.com, staples.com, megabuy.vn ...đã cung cấp một loạt các giải pháp để giúp cải thiện giao diện tiếp cận những hình ảnh sản phẩm rõ ràng và chi tiết hơn để nâng cao doanh số bán hàng cho khách hàng mua hàng trực tuyến. Một trong những giải pháp tốt nhất là cung cấp giao diện ảnh 3 chiều xoay 360 độ của sản phẩm, cho phép người dùng có thể xem từng chi tiết của sản phẩm ở bất kể góc độ nào.
hdsdfl07.jpg

Xem tại: http://megabuy.vn/View3D.aspx?ID=17070

 

Có lẽ xây dựng thư viện ảnh 3 chiều xoay 360 là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để phục vụ tốt hơn người mua hàng trên mạng. Khi mà người bán và người mua cách nhau cả nghìn km và không có cơ hội để người mua có thể sờ nắn các sản phẩm mình định mua! thì việc cung cấp những hình ảnh tốt là rất quan trọng cho sự thành công của các cửa hàng trực tuyến vì thường khách hàng sẽ không mua những gì họ không thể nhìn thấy một cách rõ nét ở mọi góc độ của Sản phẩm.

Giao diện 3 chiều xoay 360 độ cho phép hiển thị các hình ảnh tương tác với khách hàng, họ chỉ cần sử dụng con chuột của mình để xoay tròn 360, dừng hình, phóng to, thu nhỏ, xoay chậm, xoay nhanh, chọn xem xét từng chi tiết quan trọng,mọi góc cạnh của sản phẩm.

Tại Việt nam, website TMĐT bán hàng trực tuyến megabuy.vn có lẽ là một trong những website đi đầu trong việc xây dựng thư viện ảnh 3D cho các bức ảnh sản phẩm xoay 360 đầu tiên. Giao diện 3 chiều xoay 360 độ cho phép hiển thị các hình ảnh tương tác với khách hàng, họ chỉ cần sử dụng con chuột của mình để xoay tròn 360, dừng hình, phóng to, thu nhỏ, xoay chậm, xoay nhanh, chọn xem xét từng chi tiết quan trọng,mọi góc cạnh của sản phẩm.

 

Trao đổi về vấn đề này, Ông Đỗ Duy Đức, Tổng Giám Đốc siêu thị điện tử Megabuy chia sẻ “ Để có thể xây dựng thành công module ảnh 3d xoay 360 độ ,Siêu thị điện tử Megabuy đã đầu tư 1 phòng studio chuyên nghiệp với máy móc trang thiết bị hiện đại và có kế hoạch xây dựng thư viện ảnh 3D cho hầu hết hơn 10.000 sản phẩm có trên megabuy.vn và đây sẽ là bước đột phá lớn, đánh dấu sự phát triển đột phá của thương mại điện tử việt nam trong giai đoạn mới, giúp ích nhiều hơn nữa trong nhu cầu mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt nam”.

Hướng dẫn xem sản phẩm 3D - 360 độ
tại đây


Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm ngoài phòng M&MPRO HMAMT109

Giá mới:500,000VND
Giá cũ: 863,637 VND

Máy in laser mầu HP LaserJet Pro CP1025 Color Printer:

Giá mới:4,000,000VND
Giá cũ: 5,181,819 VND

Tổng đài Panasonic KX-TDA100D (8CO-24EXT)

Giá mới:15,950,000VND
Giá cũ: 21,109,091 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C