Ai sẽ có 'Hành trang vào đời' tốt nhất?

            1USD = 22758 VNĐ

Ai sẽ có 'Hành trang vào đời' tốt nhất?

Sau buổi thi bán kết sôi nổi, cuộc thi hùng biện tiếng Anh lần 3 với chủ đề "e;Hành trang vào đời"e; do Trung Tâm Anh Ngữ Việt Mỹ VATC tổ chức, đang đi đến hồi chung cuộc.

Đáp lại sự hưởng ứng mạnh mẽ của các bạn thí sinh cũng như tiếp nối thành công của hai cuộc thi trước, cuộc thi hùng biện tiếng Anh năm nay, với chủ đề "e;Preparing your future - Hành trang vào đời"e;, đã thu hút sự tham gia của đông đảo các bạn trẻ. Trải qua hai vòng thi, cuối cùng, ban giám khảo đã chọn ra được 6 thí sinh xuất sắc nhất giành được cơ hội để toả sáng trong ngày thi đấu chung kết - được tổ chức vào chủ nhật ngày 26/9/2010, tại Hội trường 1 Nhà Văn hoá Thanh niên, số 4 Phạm Ngọc Thạch.

Để có thể góp mặt tại vòng thi chung kết lần này, không chỉ các bạn thí sinh đã vượt qua một chặng đường cam go, mà cả các thầy cô trong ban giám khảo cũng đã vất vã không kém. Với phương châm tích cực khẩn trương nhưng không bỏ rơi bỏ rớt, các thầy cô chúng mình đã làm việc cực lực, công bình và sâu sát nhằm chọn ra các cá nhân xuất sắc nhất lọt vào các vòng thi sau.

Cụ thể: sau vòng sơ tuyển các bài viết được đánh giá cao là các bài viết phù hợp với tiêu chí của cuộc thi, như: đúng chủ đề, luận điểm rõ ràng và sáng tạo, sử dụng từ ngữ tinh tế, văn phong mạch lạc, và quan trọng nhất, là phải đáp ứng được yêu cầu khắc khe về cú pháp và ngữ pháp. Không kể lỗi chính tả. Trên tiêu chí đó, ban giám khảo đã chọn ra 20 bạn để tham gia đêm thi đấu bán kết. Tại đây, các bạn đã tham gia thuyết trình về bài viết của mình, đồng thời trả lời vấn đáp trước các câu hỏi hóc búa của BGK. Cuối cùng, 6 thí sinh sau đây đã xuất sắc vượt qua các bạn khác để tiến vào vòng chung kết của cuộc thi:

STT

Họ và Tên

Giới tính

Ngày sinh

Điểm

Ghi chú

1

Nguyễn Võ Minh Tâm

Nam

31/10/1989

26.33

Đại Học Ngoại Thương

2

Trần Ái Trâm

Nữ

10/5/1987

26.33

Đại Học Sư Phạm

3

Trần Nguyễn Đăng Vinh

Nam

24/09/1989

26.33

Đại học Hoàng Gia Indonesia

4

Nguyễn Trung Hiếu

Nam

12/7/1993

24

THPT Hùng Vương

5

Nuyễn Đỗ Đăng Khoa

Nam

4/11/1993

21

THPT Hùng Vương

6

Trần Nguyễn Tường Vi

Nữ

27/09/1988

21

Đại Học Ngân Hàng

Tại vòng thi chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt thuyết trình trên file powerpoint, cũng như đối mặt với các chất vấn từ hội đồng các thành viên BGK. Sự làm việc công tâm, trách nhiệm và chuyên môn cao của hội đồng sẽ đảm bảo các giải thưởng được trao cho những phần hùng biện bản lĩnh và xuất sắc nhất.

Về phần các thí sinh, sự chuẩn bị kỹ càng về nội dung thuyết trình cùng tâm lý thoải mái sẽ là quan trọng trong việc tiến chiếm giải thưởng cao nhất của cuộc thi. Những điều đó, cũng như ý nghĩa bổ ích từ một sân chơi học đường, cho phép hy vọng đêm chung kết tới đây sẽ là một đêm thi đấu nhiều hứa hẹn.

Dĩ nhiên với những quy định khắt khe như thế thì giải thưởng cũng không nhỏ đâu nhé, bảo đảm rất xứng đáng với công sức và tài năng của bạn. Giải nhất bào gồm 01 xe máy Honda Wave RXS, 01 Kim từ điển. Giải nhì gồm có 01 laptop HP mini 1001TU + 01 Kim từ điển. Giải ba là 01 chiếc điện thoại thông minh Nokia E63. Cả 03 giải thưởng đều có kèm theo 01 học bổng toàn phần chương trình luyện thi TOEFL iBT tại VATC. Ngoài ra còn có 03 giải khuyến khích mỗi giải là 02 khoá học luyện thi TOEFL iBT và quà tặng của nhà xuất bản Oxford. Đặc biệt với sự hỗ trợ từ nhà tài trợ Kim từ điển (nhãn hàng của Cty CP Thiết bị Truyền Thông Giáo Dục Dân Xuân), các bạn đoạt giải nhất và giải nhì sẽ an tâm học tiếng Anh thất tốt với kim từ điển chất lượng cao và được cập nhật từ chuẩn xác.

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C