Xu hướng đồ nội thất năm 2010

            1USD = 22758 VNĐ

Xu hướng đồ nội thất năm 2010

Xu hướng đồ nội thất năm 2010


Tuy đồ đạc trong nhà là thứ tài sản khá đặc biệt, nó không phải như những món đồ trang sức hay quần áo, giày dép để có thể dễ dàng thay đổi cho hợp mốt. Chắc chắn bạn sẽ không phải mua toàn bộ đồ đạc mới để mang lại sự thay đổi.

Chẳng hạn nếu bạn quyết định hiện đại hoá phòng ngủ gia đình mình sau 10 năm chung sống với nó, nhưng những đồ đạc rất hiện đại mà bạn đang mong muốn ngày hôm nay có thể sẽ lỗi thời sau 50 năm nữa, nhưng đối với một số người, đó mới thực là những món đồ cổ có giá trị.


Xu hướng đồ da

Đồ da luôn chiếm được vị trí quan trọng và không thể thiếu trong thiết kế nội thất bởi vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm của nó. Nhưng xu thế mới không phải là những đồ đạc được làm bằng da bóng lộn với màu nâu hoặc đen truyền thống mà là những màu sắc tươi sáng, tự nhiên. Những màu sắc sẽ thống trị thị hiếu trong thời gian tới đó là màu đỏ tươi, màu nâu đất, xanh lá cây, xanh navy… và nếu gu màu sắc sống động sặc sỡ không phải là gu của bạn thì tông màu kem cũng mang đến rất nhiều lựa chọn.

Xu hướng bàn ghế và đồ dùng phòng khách

Bàn ghế gỗ vẫn luôn được coi là thứ đồ không bao giờ lỗi mốt và vẫn sẽ chiếm vị trí quan trọng trong sự lựa chọn của người tiêu dùng, năm 2010 cũng không phải là một ngoại lệ.

Trong năm tới thì xu hướng sử dụng đồ gỗ được phủ sơn bóng vẫn được ưa chuộng, cùng với đó là phong cách sử dụng đồ gỗ với những vân gỗ và màu sắc tự nhiên. Đối với các loại sofa thì việc thay đổi để phù hợp với xu hướng thời trang sẽ thuận lợi hơn nhiều khi bạn chỉ cần thay đổi vải bọc ghế và màu sắc của những chiếc gối ôm. Những bộ ấm chén có men sáng bóng cũng sẽ là sự lựa chọn của năm tới.

Xu hướng bàn ghế phòng ăn

Trong năm tới, thiết kế bàn ghế ăn có xu hướng sẽ nghiêng về thiết kế ghế ăn cao dạng ghế ở những quán rượu. Bữa tối chính là thời điểm hiếm hoi cả gia đình có thể quây quần bên nhau sau một ngày làm việc vất vả, một chiếc bàn ăn lớn cùng với những chiếc ghế gỗ sang trọng nhưng không kém phần hiện đại sẽ tạo ra một không khí tuyệt vời nhất cho mỗi thành viên trong gia đình khi dùng bữa.

Xu hướng cácđồ nội thất khác

Năm 2010 sẽ chứng kiến sự lên ngôi của xu hướng sử dụng đồ trang trí truyền thống, đặc trưng của các dân tộc châu Á và châu Phi. Chẳng hạn như những chiếc bàn cafe, đèn giấy đến từ Trung Quốc, những chiếc trống trang trí của người châu Phi hay bộ tách Mexico…những thứ đồ trang trí này sẽ giúp bạn có được một không gian sống “hợp thời” nhất trong năm mới 2010.

(theo Landinfo)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C