Trong năm 2008, MSI đang có kế hoạch đạt được 100% tăng trưởng cả năm.
Micro-Star International được biết đến với tên MSI, đang có kế hoạch đạt được mức tăng trưởng 100% trong lần xuất xưởng notebook năm 2008. Hiện tại, việc xuất xưởng notebook mang nhãn hiệu riêng của hãng chiếm 60-70% tổng sản phẩm notebook xuất xưởng của công ty với lợi nhuận nói chung cao hơn nhiều so với con số 5-6% trong ODM notebook lớp đầu tiên khác, sự thể hiện của công ty càng này càng khả quan hơn.
Với thương hiệu của riêng MSI được xếp trong hàng top-five ở Thổ Nhĩ Kì và Ukraine cũng như tác động mạnh mẽ vào thị trường Châu Á Thái Bình Dương và Đài Loan. Công ty sẽ cho ra đời những dòng sản phẩm mang thương hiệu của hãng và đặt ra thách thức xuất xưởng 1,8 đến 2 triệu chiếc notebook trong năm 2008, trong đó những chiếc notebook có logo MSI chiếm tới 1 triệu chiếc.
Lệ Đan Thanh (Theo Laptoplogic)