Nội thất 190 - Chọn bàn cho trẻ

            1USD = 22758 VNĐ

Nội thất 190 - Chọn bàn cho trẻ

Nội thất 190 - Chọn bàn cho trẻ 
Bảo vệ cột sống, ngăn ngừa cận thị cho trẻ là mối quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Nhân dịp năm học mới sắp khai giảng, Tạp chí KTVN kỳ này xin giới thiệu sản phẩm mới: Bộ Bàn ghế Junior, giúp các bậc cha mẹ có thêm lựa chọn phù hợp khi chọn bàn cho trẻ.


 



Bàn Junior


So với các loại bàn học sinh có chung tính năng thay đổi độ cao, thì bàn Junior vượt trội về sự tiện lợi, thao tác nhanh, dễ dàng mỗi khi cần thay đổi độ cao. Người sử dụng kể cả trẻ em chỉ cần ấn nhẹ mặt bàn theo phương thẳng đứng cộng với thao tác vặn nhẹ chốt là sẽ đạt được độ cao như mong muốn. Và điểm nhấn của chiếc bàn học sinh Junior chính là khả năng thay đổi độ nghiêng của mặt bàn một cách dễ dàng, an toàn, không cần dụng cụ mở. Có tới 6 mức nghiêng: 00, 100, 150, 180 , 220 , 250. Theo nhận xét của các nhà chuyên môn, tính năng thay đổi độ nghiêng một cách linh hoạt sẽ đảm bảo khoảng cách giữa mắt của trẻ tới các điểm trên mặt bàn đều nhau vì thế khiến mắt điều tiết tốt hơn, hạn chế phát sinh các tật khúc xạ của mắt như: cận, loạn... so với việc ngồi các bàn không có độ nghiêng hoặc độ nghiêng cố định. Bên cạnh đó, mặt bàn Junior còn được thiết kế đặc biệt với lớp phủ HPL cao cấp, góc lượn cong, đảm bảo an toàn cho trẻ em và có các tấm tăng ma sát giữ sách, vở, bút... không rơi khi mặt bàn nghiêng.



 


Ghế Junior


Cùng với các tiện ích phổ biến như: xoay 3600 và điều chỉnh chiều cao, chân cố định không dùng bánh xe ghế Junior có bộ phận tựa lưng rất đặc biệt với hai vị trí tựa tiện ích cho các tư thế ngồi để viết, đọc và suy nghĩ. Vị trí đỡ lưng của ghế Junior tại eo thắt lưng và có thể thay đổi được chiều sâu đóng một vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ lưng cho trẻ, giúp trẻ ngồi học thoải mái trong 1 khoảng thời gian dài, tránh được tật gù lưng, cong vẹo cốt sống.


Bên cạnh các tính năng tiện dụng và tiện nghi, Bàn ghế học sinh Junior còn có hình thức hấp dẫn, dễ thương với các họa tiết vải bọc ghế Junior hình hươu cao cổ, chuột Mickey, gấu con hay cá sấu... và có độ bền đặc biệt. Một bộ bànghế Junior hoàn toàn phù hợp về tính năng và có thể được dùng cho trẻ từ nhỏ đến khi trưởng thành





Có thể nói, Bàn ghế học sinh Junior là công cụ đắc lực trong việc tạo cho trẻ thói quen ngồi học và đọc sách đúng, ngăn ngừa cận thị và bảo vệ cột sống cho học sinh. Đây hẳn là sự quan tâm đặc biệt của các bậc cha mẹ khi năm học mới cận kề.

Theo tạp chí Kiến trúc Việtsố 07/2010










Từ khóa:
Các tin mới hơn
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C