Đưa không khí Giáng sinh vào nhà

            1USD = 22758 VNĐ

Đưa không khí Giáng sinh vào nhà

Đưa không khí Giáng sinh vào nhà 
Khám phá những căn phòng tràn đầy không khí lễ hội để tìm ý tưởng trang trí cho cây thông Noel, trang hoàng cho nhà cửa, hay bày trí bàn ăn... cho riêng mình.




Bữa tối của bạn thêm lấp lánh với những đồ trang trí thủ công, đồ thủy tinh tao nhã và không gian ánh bạc. Mùa đông cùng giáng sinh được chào đón với những hoa tuyết bằng giấy tự làm có gắn dây treo đong đưa trước bàn ăn. Những quả thông phết sơn (hay loại bằng sứ như ở đây) vừa làm vật trang trí vừa làm chỗ đặt thiệp giáng sinh.

Thêm nét cá tính cho gam trắng bằng vòng nguyệt quế màu thủy ngân bạc. Tủ búp phê sơn trắng đơn giản cùng cái tô sứ trắng và chiếc đèn bàn làm những vật trang trí bừng sáng lên.

Khăn phủ màu đỏ tươi khiến những chiếc ghế Ikea Parsons cổ điển mang không khí lễ hội và sống động. Hãy thôi dùng cây trạng nguyên mà nên chọn những loại hoa và họa tiết phi truyền thống phối cùng gam màu giáng sinh truyền thống. Dải khăn trải bàn in hình hoa anh đào Nhật Bản nằm chen nhau trên mặt sàn tạo dấu ấn tinh tế. Đế lót dĩa đan bằng mây và những đóa hoa nở rộ trong những chiếc lọ trắng khiến căn phòng nhìn rất thanh thoát.

Những dải ruy băng vải sa tanh thả từ những chiếc đèn chùm tạo điểm nhấn đơn giản nhưng tao nhã. Chiếc bàn mộc mạc, những chiếc ghế hiện đại và những kệ chén không cửa đóng làm nổi bật những vật trang trí được bố trí ngay ngắn. Những cây giáng sinh bằng giấy mua từ cửa hàng một đô cùng hợp lại làm tăng thêm màu sắc mùa giáng sinh.













Những đồ trang trí giáng sinh rực rỡ, thân thiện với môi trường sẽ làm bạn cảm thấy vui thích. Những cây thông Noel nhỏ bằng thiếc tái chế tô điểm cho mặt lò sưởi sơn trắng cổ điển, ở hai bên là những chậu bonsai có thể sử dụng quanh năm, chứ không phải như cây thông Noel truyền thống. Những chiếc ghế Bergene màu trắng dùng trong phòng khách góp phần làm những đồ trang trí mùa lễ hội và thảm trải sàn màu tối thêm bắt mắt.

Trong căn phòng khách này, đồ nội thất truyền thống như ván lót tường in họa tiết nhìn hài hòa với đồ nội thất hiện đại như những chiếc ghế bọc không tay vịn. Giấy gói quà sọc vằn tao nhã thêm màu sắc vui nhộn và tạo nét riêng cho cây thông Noel kiểu cổ xưa. Mặt lò sưởi được tô điểm nhờ dây trang trí kết bằng lá mộc lan có đính thêm đồ trang trí màu trắng mộc mạc và quả thông rừng.







Những vật dụng pha lê, đồ kẹp hạt dẻ cùng những đồ trang trí Noel và lẵng hoa mộc lan đặt giữa bàn thêm ánh lấp lánh cho không gian vốn đã thanh nhã này. Rèm treo lụa cao cấp làm khung cửa sổ bị lệch sang hông nhìn hài hòa hơn trong phòng ăn này. Chiếc đèn lồng giấy cỡ đại và thảm trải sàn rong biển khiến căn phòng bớt trang trọng đi.

Vòng nguyệt quế hình vuông mang không khí hiện đại, tươi mới phủ lên cây cỏ hoa lá mùa Noel. Góc bếp với tủ chén kiểu truyền thống cùng chiếc ghế và bàn ghế Ikea hiện đại, trở thành nơi để gia chủ thoả sức trang trí cho giáng sinh. Những dây ruy băng gắn dính tường rất thuận tiện để treo những thiệp Noel lên trên đó.







Những đồ trang trí Noel màu đỏ, đế nến bằng bạc và vòng nguyệt quế mộc mạc như mang không khí giáng sinh đến cho căn phòng ngủ này. Chiếc tủ ngăn kéo pha trộn kiểu Pháp vànhìn ăn rơ với tấm gương soi bị xiên góc cầu kỳ. Khai thác tính phản xạ ánh sáng là một trong những mẹo vặt ưa dùng nhất để thêm nét thanh thoát và tạo cảm giác rộng thoáng cho những góc nhỏ hẹp trong căn nhà.

Vòng nguyệt quế bắt mắt kết bằng nhựa đúc giả gạc hươu mang nét hiện đại nhưng nhìn vẫn hài hòa trong không gian thôn quê này.







Những nhành cây bu-lô trần trụi cùng những đôn gỗ sơn phủ dùng làm ghế ngồi nhẹ nhàng tạo không khí giáng sinh cho căn phòng kháchtao nhã. Những đồ trang trí Noel tự làm lấy cảm hứng từ thiên nhiên thì dễ kiếm và cũng ít tốn kém. Những đôn gỗ được sơn trắng nhìn hiện đại nhưng vẫn mộc mạc. Bạn có thể mang những con tem cổ điển dành riêng cho giáng sinh đi phóng lớn và đóng khung treo tường, giống như những bức tranh hình tem củaở đây.





Dấu ấn lễ hội trên tấm bảng treo thiệp giáng sinh tự làm mang phong thái cổ điển như nổi bật hẳn lên trong phòng sảnh nhà bạn. Chiếc bàn kê sát tường màu trắng tao nhã và chân nến thủy tinh màu thủy ngân bạc bên dưới tạo không gian lấp lánh. Để làm một tấm bảng giống vậy, bạn hãysơnkhung ngoài màu trắng, gắn một bảng dạng bảng thông báo bên trong và rồi sử dụng keo để dán lớp giấy trang trí lên trên đó. Tấm bảng này có thể được dùng làm bảng ghi chú khi hết mùa giáng sinh.




Trang trí bàn ăn với màu đỏ chủ đạo làm không gian lộng lẫy, tưng bừng lễ hội nhưng vẫn hiện đại. Bàn ăn này được bài trí với khăn nhung đỏ cùng những điểm nhấn như những viên đá cuội thủy tinh đỏ, những cuộn giấy ăn kết thành chuỗi và những viên kim cương giả khiến không gian lóng lánh. Hàng dài thấp những bông hoa loa kèn và những quả nhựa ruồi màu đỏ ở giữa bàn tăng thêm màu sắc mùa giáng sinh.

Ảnh:House & Home









Từ khóa:
Các tin cũ hơn
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C