Máy in khổ rộng HP Officejet 7000

            1USD = 22758 VNĐ

Máy in khổ rộng HP Officejet 7000

    Nhiều doanh nghiệp nhỏ có thể sử dụng khả năng in tài liệu trên khổ giấy legal (8,5x14”) hay lớn hơn, tuy nhiên, hiện nay có rất ít lựa chọn cho họ, đặc biệt là đối với dòng máy in đa chức năng (multifunction printer).

    HP 7500A có thể là một lựa chọn phù hợp. Trước đây, máy in đa chức năng khổ rộng HP Officejet 7500A đã đoạt giải Editors’ Choice của tạp chí PC Magazine. Hiện nay, với sự kết hợp khả năng in khổ rộng (lên đến 13x19”), tốc độ in nhanh, và đa chức năng cùng tính năng ePrint vượt trội so với máy in Brother (khổ in chỉ giới hạn đến 11x17”), máy in 7500A là một ứng viên mới của giải Editors’ Choice cho dòng máy đa năng in phun khổ rộng.

    Dòng máy in 7500 được nâng cấp từ dòng máy in khổ rộng HP Officejet 7000 Wide Format Printer (giá 229 USD), một trong những máy in khổ rộng đơn năng xuất hiện cách đây vài năm. Dòng máy 7500 có thêm đa chức năng, tính năng ePrint, và kết nối Wi-Fi.

    Máy in HP 7500A có thể in, copy, scan và fax, và có thể hoạt động như một máy photocopy hay máy fax rời. Máy có thể scan và gửi bản fax trực tiếp từ bảng điều khiển phía trước máy, hay có thể fax tài liệu lưu trong máy tính (PC Fax). Từ bàn phím trên bảng điều khiển, bạn có thể scan ảnh và đính kèm để gửi email. Từ phần mềm Photoshop hỗ trợ driver TWAIN hay WIA, bạn có thể scan ảnh trực tiếp vào phần mềm. Bạn có thể scan một tập tin vào thẻ nhớ (lưu ở định dạng PDF hay JPEG), cũng như in từ thẻ nhớ - máy hỗ trợ hầu hết các định dạng thẻ nhớ chuẩn – hay lưu vào máy tính. Một tính năng được người dùng ưa thích là khả năng scan hay in từ bút nhớ.

    Máy in 7500A được trang bị một khay nạp giấy 150 tờ, hỗ trợ khổ giấy rộng. Khay giấy tương đối nhỏ này (không cho phép gắn thêm khay) thường chỉ dùng hạn chế trong các văn phòng nhỏ, hay các văn phòng có nhu cầu in chỉ hơn 30 trang/tuần, đòi hỏi chỉ cần nạp giấy một tuần một lần. Khay nạp tài liệu tự động ADF (automatic document feeder) hỗ trợ chức năng scan và copy nhiều trang liên tục. Máy in 7500A có thể scan tài liệu với khổ giấy legal.

    Tính năng ePrint

    Cũng giống các dòng máy in đa chức năng e-All-in-One khác của HP, máy in 7500A có thể in nội dung chọn lọc trực tiếp từ web như một thiết bị độc lập không cần máy tính, nhờ sử dụng các ứng dụng web của HP. Bạn có thể in các biểu mẫu, các bản tin thời sự, vé ưu đãi, công thức nấu ăn, hay thậm chí các trang sách màu với các nhân vật hoạt hình Disney và Nickelodeon, và nhiều thứ khác. Các ứng dụng miễn phí này hiện có thể tải xuống tại HP ePrintCenter.

    Tính năng ePrint cũng cho phép bạn gửi ảnh đính kèm email đến máy in và tự động in ra. ePrint rất dễ cấu hình; khi bạn đăng ký tại ePrintCenter, máy in sẽ được gán một địa chỉ email. Từ địa chỉ email duy nhất này, bạn có thể in đến 10 tập tin đính kèm với kích thước tổng cộng lên đến 5MB, bạn có thể in nội dung email trước rồi các tập tin đính kèm sau.

    Cài đặt

    Thông số kỹ thuật
    Loại máy in

       In Phun
    Kiểu

       Đa chức năng
    In màu hay đơn sắc
       In màu 4 lượt
    Kiểu mực in phun

       Chuẩn đa năng
    Kiểu kết nối

       USB, Ethernet, không dây
    Kích thước giấy chuẩn tối đa

       Khổ rộng
    In trực tiếp từ máy ảnh

       Không     
    Tính năng fax và copy riêng
       Copy, fax
    In hai mặt tự động

       Không









    Máy in HP 7500A được thiết kế với các góc cạnh bo tròn, vỏ ngoài màu đen bóng. Với kích thước 60,7 x 42,9 x 29,5 cm (dài x rộng x cao) và trọng lượng 14kg, máy in này quá lớn khi đặt trên bàn làm việc. Bảng điều khiển mặt trước của máy có thể lật nghiêng, màn hình LCD màu 2,4” và bàn phím số có đèn nền sáng. Màn hình LCD dùng để thực hiện các thao tác đa chức năng, gồm các ứng dụng web và cho phép bạn xem ảnh trước khi in.

    Thử nghiệm máy in 7500A được thực hiện qua kết nối Ethernet với máy tính chạy HĐH Windows Vista. Máy cũng trang bị kết nối Wi-Fi 802.11b/g/n và cổng USB 2.0. Máy in đa chức năng này có trình điều khiển cho các HĐH Windows XP (32-bit), Windows Vista và Windows 7 (32-bit và 64-bit), Mac OS X 10.5.8 và 10.6. Bạn cũng có thể tải bộ đầy đủ trình khiển cho Microsoft Windows Server 2003 và 2008 (32-bit và 64-bit), cũng như trình điều khiển in và scan cho Linux, từ trang web của HP.

    Quá trình cài đặt diễn ra đơn giản và nhanh chóng. Máy in 7500A sử dụng 4 hộp mực: xanh, đỏ, vàng và đen, hỗ trợ cả hộp mực đen lớn và nhỏ. Việc kích hoạt tính năng fax cũng được tích hợp vào quá trình cài đặt

    Hiệu năng

    Máy in 7500A có tốc độ in 33 trang đen trắng/phút và 32 trang màu/phút. Máy mất khoảng 10 phút 52 giây để in các bản in thử nghiệm dành cho doanh nghiệp (sử dụng phần cứng và phần mềm của QualityLogic để đo thời gian), là tốc độ nhanh nhất trong dòng máy in phun khổ rộng và máy đa chức năng đã từng thử nghiệm. Tốc độ này nhanh hơn cả tốc độ 11 phút 15 giây của máy in Officejet 7000.

    Máy in 7500A cũng có tốc độ in ảnh khá nhanh, không hiệu quả trong in ấn cho doanh nghiệp nhưng vẫn là điểm nổi bật. Máy mất trung bình khoảng 1 phút 6 giây để in ảnh 4x6” và 2 phút 28 giây cho ảnh 8x10”.

    Chất lượng

    Chất lượng in văn bản của máy in HP này ở mức trung bình trong dòng máy in phun đa năng. Các thử nghiệm chính về phông chữ có thể đọc dễ dàng ở co chữ 8, với 2 thử nghiệm yêu cầu co chữ 12, và một thử nghiệm với co chữ 5, nhưng 3 thử nghiệm yêu cầu co chữ 20 có thể đọc dễ dàng. Văn bản in không sắc nét và khoảng cách hẹp giữa các ký tự thường xuất hiện vết mực. Chất lượng văn bản có thể chấp nhận được với hầu hết nhu cầu in ấn văn phòng, nhưng không phù hợp với tài liệu chất lượng chuyên nghiệp hay khi người dùng có nhu cầu in văn bản co chữ nhỏ.

    Chất lượng bản in đồ họa của máy in 7500A ngang ngửa với hầu hết máy in phun đa năng khác, đáp ứng nhu cầu in tài liệu cho văn phòng như các bản in Power Point. Một số bản in poster triển lãm – những bản in với xu hướng sử dụng nhiều sắc thái màu sắc thay đổi đột ngột trong các vùng hiển thị màu tinh tế hơn. Các hình ảnh khác cho thấy dải mờ, sọc trên các vùng sáng không đều, đặc biệt là trên các vùng rắn. 

    Ảnh in có chất lượng như bạn mong muốn. Ảnh in đơn sắc thử nghiệm có màu dịu và độ tương phản chưa được tốt. Bản in màu có chất lượng khá hơn nhiều, dù vậy ảnh vẫn còn bị răng cưa, các đường thẳng hơi có xu hướng lượn sóng. Ảnh in đã vượt qua được thử nghiệm về tính chịu nước.

    Từ khóa:
    BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
    Kết nối G+
    Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
    NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
    GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
     
    Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
    Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
    An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
    Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
    Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
    Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
    - Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
    - HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
    - ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
    Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
    Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
    Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
    196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
    Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
    Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
    Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






    * Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
    Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
    Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
    Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
    Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C