Canon tung ra loạt sản phẩm máy photocopy đa chức năng imageRUNNER

            1USD = 22758 VNĐ

Canon tung ra loạt sản phẩm máy photocopy đa chức năng imageRUNNER 2500 cho môi trường văn phòng

Canon tung ra loạt sản phẩm máy photocopy đa chức năng imageRUNNER 2500 cho môi trường văn phòng


Hà Nội, ngày 26 tháng 4 năm 2010- Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các dòng máy văn phòng nhỏ gọn, thực hiện tốt mọi yêu cầu in ấn, quét, sao chụp hay gửi và nhận tài liệu fax, Canon - nhà cung cấp hàng đầu thế giới các sản phẩm hình ảnh và giải pháp cho văn phòng, vừa cho ra mắt loạt sản phẩm máy photocopy đa chức năng imageRUNNER 2545, 2535, 2530, 2525 và 2520 tại Việt Nam. Dòng máy imageRUNNER mới này nhắm tới những văn phòng đang tìm kiếm một giải pháp đơn giản, bền bỉ và mạnh mẽ cho mọi nhu cầu in ấn văn bản, làm gia tăng hiệu quả làm việc của các văn phòng nhỏ, vừa dễ quản lý vừa có thể bao quát hết các công việc của các văn phòng lớn.

Tất cả các dòng máy đa chức năng này đã được giới thiệu tại buổi Hội nghị khách hàng do Bộ phận Các Giải Pháp Hình ảnh Trong Kinh Doanh (BIS) của Canon tổ chức tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh đầu tháng 4 năm 2010 vừa qua. Không chỉ là dòng máy có khả năng in ấn khổ giấy A3 cho các văn phòng, imageRUNNER còn là dòng máy đa chức năng được thiết kế để sao chụp, quét màu, fax và gửi mail tuỳ chọn.

Để đáp ứng yêu cầu tối thiết cho bất cứ một môi trường làm việc nào, loạt máy photocopy đa chức năng imageRUNNER 2500 được thiết kế để có hiệu suất và tốc độ in cao. Thiết bị đa chức năng này được trang bị cấu trúc hệ thống imageCHIP tăng cường thế hệ mới của Canon, cho chất lượng hình ảnh cao, tốc độ in lớn và mang lại hiệu quả tối ưu trong vận hành. Dòng imageRUNNER 2500 cho ra các bản in đen trắng cỡ A4 với tốc độ lần lượt là 45 trang/phút, 35 trang/phút, 30 trang/phút, 25 trang/phút và 20 trang/phút.


Hiệu suất làm việc của các sản phẩm dòng imageRUNNER 2500 còn được thể hiện qua tốc độ quét nhanh cả ở bản quét đen trắng và màu. Cụ thể, các dòng máy imageRUNNER 2545/2535 và imageRUNNER 2530/2525/2520 có tốc độ quét tài liệu cỡ A4 lần lượt lên tới 45 ảnh/phút (đen trắng)/ 43 ảnh/phút (màu) và 35 ảnh/phút (đen trắng)/ 25 ảnh/phút (màu) (ở độ phân giải 300 dpi), kết hợp sử dụng công nghệ gửi đơn giản của Canon cho việc phân phối các tài liệu số được nhanh chóng hơn. Với khả năng quét tài liệu dưới nhiều định dạng tập tin, người sử dụng có thể gửi các tài liệu kỹ thuật số tới bất kỳ địa chỉ mạng làm việc nào – các địa chỉ email/ i-fax, thư mục mạng làm việc, cơ sở dữ liệu, và các hộp thư nội bộ. Tất cả chỉ trong một thao tác cực kỳ đơn giản.

Dòng sản phẩm Canon imageRUNNER 2500 đạt được độ bền và thời gian hoạt động cao so với các dòng máy trước đó nhờ hệ thống động cơ chính được thiết kế mới. Cải thiện thời gian hoạt động thông qua thiết kế dễ làm sạch và dễ thay thế các bộ phận bên trong mà không cần sự can thiệp thường xuyên của các kỹ thuật viên. Bên cạnh đó, trống và mực in được tách riêng với thiết kế nhỏ gọn giúp cho việc thay thế trở nên dễ dàng và rất hiệu quả trong việc tăng tuổi thọ cho máy và tiết kiệm vật tư.

Vượt trên tất cả các ưu điểm vừa kể, dòng máy đa chức năng imageRUNNER 2500 được trang bị sẵn màn hình cảm ứng LCD 5,7 inch với giao diện hỗ trợ tiếng Việt đầu tiên tại Việt Nam, giúp cho người dùng có thể thao tác các tác vụ trên máy một cách trực quan, sinh động và dễ dàng.

"e;Nhận thức được nhu cầu in ấn và sử dụng các dòng máy đa chức năng của các doanh nghiệp ngày nay, Canon hân hạnh giới thiệu đến người dùng Việt Nam loạt sản phẩm imageRUNNER 2500 nằm trong dòng sản phẩm imageRUNNER nổi tiếng của Canon"e;, ông Mike Asao, Trưởng đại diện Canon Singapore tại Việt Nam, phát biểu. "e;Các máy đa chức năng dòng imageRUNNER 2500 cung cấp cho tất cả các doanh nghiệp một giải pháp văn phòng hiệu quả với chi phí hợp lý, kết hợp độ bền và sự đơn giản trong sử dụng. Những sản phẩm mới này cũng đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp, của các nhà cung cấp CNTT lẫn các nhà quản trị doanh nghiệp bằng những giải pháp quản lý dễ dàng nhất trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất làm việc cao"e;.

Thông tin về Canon tại Việt Nam:

Canon có mặt tại Việt Nam từ đầu những năm 1980 thông qua các nhà phân phối được uỷ quyền. Trong 8 năm qua, Canon đã đánh dấu sự phát triển tích cực của mình với việc thành lập 03 nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Thăng Long - Hà Nội, Quế Võ và Tiên Sơn,-Bắc Ninh và hai Văn phòng Đại diện tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, tạo công ăn việc làm cho hơn 15.000 người. Hai Văn phòng Đại diện của Canon tại Việt Nam hoạt động dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của công ty Canon Singapore, trụ sở chính của Canon tại cả khu vực Nam và Đông Nam Á. Ngoài nhà phân phối chính thức Lê Bảo Minh, Canon còn có mạng lưới hơn 300 đại lý tại Việt Nam.

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C