4 thiết bị "đỉnh" bảo vệ sức khỏe gia đình - máy tạo độ ẩm, máy đo

            1USD = 22758 VNĐ

4 thiết bị "đỉnh" bảo vệ sức khỏe gia đình - máy tạo độ ẩm, máy đo độ ẩm, nhiệt kế và một máy lọc không khí”.

4 thiết bị "đỉnh" bảo vệ sức khỏe gia đình

Nếu bạn biết rằng vi khuẩn xấu có ở khắp nơi trong nhà, bạn sẽ không ngần ngại sắm 4 thiết bị y tế tại gia và thiết lập chế độ sinh hoạt được gợi ý bởi các chuyên gia hàng đầu.

Bà Trachtenberg, bác sĩ nhi khoa tại Trung tâm y khoa Mount Sinai và là một thành viên của Viện Hàn lân Nhi khoa Mỹ, khẳng định: “Top 4 thiết bị y tế tại nhà để tăng cường và bảo vệ sức khỏe gia đình bao gồm một chiếc máy tạo độ ẩm, máy đo độ ẩm, nhiệt kế và một máy lọc không khí”.
 
Đây là những thiết bị y tế đơn giản, đễ mua nhưng mang lại hiệu quả lớn cho sức khỏe toàn diện của gia đình bạn.
 
 
Máy tạo độ ẩm không khí
Theo bác sĩ Trachtenberg, một chiếc máy tạo độ ẩm, đặc biệt khi được sử dụng vào ban đêm, có thể giúp làm giảm hiện tượng sung huyết và ho cho cả gia đình. Tác dụng tuyệt vời này có được bằng cách bổ sung độ ẩm cần thiết. Không khí đủ độ ẩm sẽ khiến mũi tiết ít chất nhờn hơn và tự nhiên làm giảm cơn ho bằng cách làm dịu cổ họng khô rát.

Ngoài ra, máy tạo độ ẩm còn có tác dụng “cứu viên” khẩn cấp cho đôi mắt khô, dễ bị kích ứng, làn da bong tróc và đôi môi nứt nẻ. Bác sĩ Trachtenberg nhấn mạnh, khi mua mua một chiếc máy tạo độ ẩm cần tìm kiếm những kỹ thuật mới tích hợp giống như khoang ánh sáng UV trong sản phẩm mang tên Vicks GermFree. Khoang ánh sáng UV này có khả năng tiêu diệt 99,9% vi khuẩn và nấm mốc có trong nước.

Dụng cụ đo độ ẩm

Dụng cụ đo độ ẩm là một thiết bị nhỏ gọn, rẻ tiền, có sẵn tại hầu hết hiệu thuốc. Đúng như tên gọi của mình, máy dùng để đo độ ẩm không khí tương đối trong mỗi ngôi nhà.

Máy đo độ ẩm sẽ giúp bạn xác định độ ẩm trong nhà đã đạt mức an toàn, đủ khả năng làm giảm nguy cơ mắc bệnh cho các thành viên trong gia đình hay chưa. “Theo một nghiên cứu mới được công bố, virus cúm có ít cơ hội sống sót trên các bề mặt và trong không khí của nhà bạn khi mức độ ẩm không khí dao động từ 40 - 60 %"e;, bác sĩ Trachtenberg giải thích. Chính vì thế, biết độ ẩm tương đối và bổ sung độ ẩm không khí kịp thời là vô cùng quan trọng.

Nhiệt kế (dụng cụ đo nhiệt độ)
Sốt là một trong những biểu hiện đầu tiên của cúm. Nó cũng là dấu hiệu để nhận diện một người đang mắc bệnh và có khả năng lây nhiễm cao cho đối tượng khác, qua đó có biện pháp phòng tránh thích hợp.
 
Theo vị chuyên gia nhi khoa, mỗi gia đình nên có ít nhất hai nhiệt kế khác loại sử dụng cho đối tượng người lớn và trẻ em. Trong đó, cần có ít nhất một nhiệt kế đeo tai, nếu của hãng Braun Thermoscan thì càng tốt bởi khả năng cho kết quả nhanh, đáng tin cậy. Hơn hết, nhiệt kế đeo tai rất tiện lợi khi sử dụng cho trẻ em.

Máy lọc không khí
Cho dù bạn sống tại thành thị hay nông thôn, chất lượng không khí trong chính ngôi nhà của bạn vẫn góp phần đáng kể làm tăng nguy cơ nhiễm cúm, cảm lạnh và bệnh dị ứng.

Do không gian nhỏ hẹp, sự ô nhiễm không khí trong nhà có thể cao gấp 2-5 lần so với không khí bên ngoài”, bác sĩ Trachtenberg cảnh báo. Các bệnh như hắt hơi, sổ mũi, viêm họng và mắt bị kích thích… có thể là sản phẩm của bụi, nấm mốc, lông thú và khói. Chính vì thế, một máy lọc không khí có ứng dụng công nghệ khử mùi trong nhà và giảm các loại virus, khói, nấm mốc, vi khuẩn, chất gây dị ứng… như Honeywell HEPAClean UV Tower sẽ là lựa chọn khá tốt.

Tuy nhiên, bạn không thể chỉ đơn giản dựa vào máy móc. Chế độ ăn và lối sống lành mạnh đóng vai trò tối quan trọng. Bác sĩ Trachtenberg đã cung cấp một số cách đơn giản nhưng hiệu quả nhằm tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể chống lại bệnh tật.

Cụ thể, mỗi người cần uống đủ ít nhất 1,5 lít nước một ngày, tăng cường ăn trái cây có khả năng chống oxy hóa cao – thường có màu sáng, và rau xanh. Chế độ luyện tập thể chất cần đươc duy trì hàng ngày như đi bộ nhanh, chạy… Một yêu cầu không thể bỏ qua là ngủ đủ giấc.
Các nghiên cứu cho thấy rằng những người dành 8 tiếng để ngủ mỗi đêm có hệ miễn dịch tốt hơn, ít cảm lạnh hơn so với ngủ ít hơn 8 tiếng mỗi đêm. Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng, thay bàn chải đánh răng sau 3 tháng hoặc mỗi lần bị bệnh…cũng là những yêu cầu không thể quên.

Chăm sóc gia đình bạn là một nỗ lực dài hạn và sẽ đạt hiệu quả cao khi bạn kết hợp các thiết bị y tế tại gia với chế độ ăn và sinh hoạt lành mạnh.

 
TheoĐẹp
Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Đồng hồ đo nhiệt độ, độ ẩm ngoài phòng M&MPRO HMAMT109

Giá mới:500,000VND
Giá cũ: 863,637 VND

Đồng hồ đo độ ẩm giấy M&MPRO HMMD916

Giá mới:2,409,091VND
Giá cũ: 3,227,273 VND

Đồng hồ đo độ ẩm gỗ M&MPRO HMMD912 

Giá mới:1,909,091VND
Giá cũ: 2,136,364 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C