Acer Aspire 5742G 'bình cũ, rượu mới'

            1USD = 22758 VNĐ

Acer Aspire 5742G 'bình cũ, rượu mới'

Aspire 5742G thuộc dòng máy tính phổ thông của Acer với bộ xử lý được nâng lên Core i5-450M.

 

Aspire 5742G vẫn duy trì màn hình 15,6 inch với đèn nền LED. Độphân giải chuẩn 1.366 x 768 pixel cho phép tương thích chuẩn HD720p đồng thời cho diện tích làm việc rộng rãi hơn các loại 1.280 x800 pixel kiểu cũ. Điều này sẽ càng rõ rệt khi bạn xem các bộ phimHD với tỷ lệ 16:9 mới. Màu sắc của màn hình 5742G thuộc dạng tốt dùchưa thực sự rực rỡ như các dòng máy tính xách tay sang nhưng bùlại nó khá dễ chịu khi làm việc một thời gian dài. Góc nhìn cũngtương đối rộng, đặc biệt là chiều ngang cho phép 2, 3 người dùngchia sẻ một bộ phim hoặc xem tài liệu cùng lúc dễ dàng.

Acer Aspire 5742G vẫn duy trì màn hình 15,6 inch với đèn nềnLED.

Tương tự như nhiều dòng máy tính xách tay khác hiện nay, 5742Gcũng có webcam tích hợp sẵn cho phép quay ở độ phân giải 1.280 x1.024 pixel. Với phần mềm kèm theo của Acer, người dùng có thể thựchiện việc đàm thoại hình ảnh. Dĩ nhiên, việc sử dụng Skype hayGoogleTalk, Yahoo Messenger cũng hoàn toàn khả thi.

Sản phẩm tích hợp bàn phím rộng rãi với cả phần phím số Numpad.Các phím đều có kích thước chuẩn và sử dụng thiết kế đặc trưng củaAcer. Bên cạnh đó, toàn bộ phần touchpad và nút bấm của nó đều đượcbố trí khá thoáng, ít bị hiện tượng chạm tay ngoài ý muốn khi soạnthảo văn bản.

Phiên bản 5742G có đầy đủ các cổng giao tiếp cơ bản mà một ngườidùng có thể cần tới. Nó có tới 3 cổng USB 2.0, đầy đủ mic và giắc3,5mm cho tai nghe, đáng chú ý, nó cũng có cổng HDMI số và kết nốiGigabit LAN tốc độ cao. Có thể sử dụng tới 3 màn hình nếu tận dụngluôn cả cổng VGA trên thân máy. Một đầu đọc thẻ nhớ SD cũng có mặtnhằm giải quyết vấn đề lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trong thời đại sốhóa hiện nay. Toàn bộ phần phải của máy được ổ DVD 8X chiếm dụngchừa lại chút ít cho 2 cổng USB. Ổ quang này hỗ trợ ghi đĩa hai mặtcũng như toàn bộ các chuẩn DVD hiện có trên thị trường.

Sản phẩm tích hợp bàn phím rộng rãi với cả phần phím sốNumpad.

Bản thân Acer cũng cắt giảm một số tính năng nhằm đảm bảo giáthành sản phẩm ở mức hợp lý. Sản phẩm chỉ có loa Mono, Bluetoothkhông tích hợp sẵn mà chỉ cung cấp dưới dạng tùy chọn. Tuy nhiên,module Wi-fi tích hợp lại là chuẩn N và có khả năng tiếp nhận sóngkhá tốt. Bù lại, màn hình đẹp, vân bề mặt chống trơn trượt có tínhthẩm mỹ cao.

Phiên bản 5742G thử nghiệm được trang bị card đồ họa rời RadeonHD 5470 Mobility. Bộ xử lý đồ họa chính có khả năng hỗ trợ tốtDirectX 11 nên đáp ứng được yêu cầu của các trò chơi và ứng dụnghiện đại. Theo AMD, phiên bản HD 5470 tích hợp trên Aspire 5742G cóhiệu năng khá tốt trong các ứng dụng một phần nhờ xung nhịp vậnhành cao. Khả năng được tối ưu cho các tác vụ tính toán chung GPGPUcho phép nó xử lý những ứng dụng liên quan tới ATI stream, OpenCL,và DirectCompute 11 tốt hơn hẳn so với dòng HD 4000 trước đó.

Vân bề mặt chống trơn trượt có tính thẩm mỹ cao.

Điểm đáng chú ý của các card HD 5000 nói chung là sự hiện diệncủa bộ xử lý hình ảnh UVD2 cho phép giải mã phim HD ngay trên card.UVD2 có thể xử lý 2 kênh HD cùng lúc (điển hình cho chức năng PIPcủa Bluray) nếu card có đủ băng thông bộ nhớ. Nếu sử dụng Flash10.1, card cũng có thể tăng tốc các tác vụ liên quan tới phim ảnhnhư trường hợp bạn xem phim trên YouTube. HDMI 1.3a cũng cho phépHD 5740 xuất tín hiệu âm thanh HD (như Dolby True HD hay DTS HDMaster Audio) với 8 kênh độc lập ở chất lượng 192 KHz / 24-bit.Tương tự như phiên bản cho máy để bàn, nó cũng cho phép sử dụng tốiđa tới 4 màn hình nhờ công nghệ Eyefinity của AMD. Với Aspire 5742Gcó sẵn một VGA và một HDMI tích hợp, bạn có thể cắm thêm 2 mànhình. AMD cũng tích hợp công nghệ tiết kiệm năng lượng Memory ClockScaling và Clock Gating giúp rút thấp đáng kể lượng điện sử dụngtrong trạng thái chờ.

Phiên bản 5742G mới được trang bị mặc định bộ xử lý Corei5-450M.Đây là dòng chip thế hệ mới của Intel được trangbị trên các dòng máy hiệu năng cao tầm trung với khả năng xử lý khátốt. i5-540M có xung nhịp mặc định 2,4 GHz nhưng nhờ những đặc tínhkỹ thuật tiên tiến, nó nhanh hơn khá nhiều so với các mẫu Core 2Duo cùng xung nhịp (dù cùng là chip lõi kép). Trước hết, i5 mới cókhối điều khiển bộ nhớ tích hợp thay vì tách rời sang chipset cầuBắc, điều này cho phép vi xử lý giao tiếp trực tiếp với bộ nhớ giúpgiảm độ trễ và tăng cường hiệu năng.

Thêm vào đó, công nghệ Hyperthreading quen thuộc cho phép hệđiều hành "e;nhìn"e; i5-540 như một CPU lõi tứ và chia sẻ công việc đanhiệm hiệu quả hơn. Sự kết hợp của Hyperthreading và TurboBoost –cho phép tăng xung nhịp của CPU lên cao hơn tiêu chuẩn trong cáctrường hợp cần thiết sẽ đủ khả năng giải quyết nhanh nhất các tácvụ ứng dụng trong khi vẫn đảm bảo tiết kiệm năng lượng. Cụ thể hơn,mẫu Core i5-540 trên Acer Aspire 5742G có khả năng vận hành ở 2,66GHz khi tải nặng.

Phiên bản 5742G mới được trang bị mặc định bộ xử lý Corei5-450M.

Đáng chú ý, chip mới có sẵn đồ họa Intel HD tích hợp sẵn bêntrong lõi nhưng ở mẫu máy tính xách tay mà chúng ta đang xem xét,nó bị vô hiệu hóa nhằm nhường chỗ cho chip rời Radeon HD 5470 cóhiệu năng cao hơn. Cùng với khả năng tính toán của Core i5 mới,điều này cho phép khiến cho máy phù hợp hơn với màn hình HD và cácứng dụng đồ họa chuyên dụng.

Hiệunăng và trải nghiệm của sản phẩm.

(Nguồn:CMC)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C