Tiết kiệm chi phí tối đa với các máy in HP thế hệ mới

            1USD = 22758 VNĐ

Tiết kiệm chi phí tối đa với các máy in HP thế hệ mới

Tiết kiệm chi phí tối đa với các máy in HP thế hệ mới
Khi nền kinh tế đang dần phục hồi sau thời kỳ suy thoái, môi trường kinh doanh khắc nghiệt đã khiến tiết kiệm chi phí trở thành tiêu chí quan trọng nhất để doanh nghiệp đạt hiệu quả tối đa trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh. Chính vì vậy, các máy in HP thế hệ mới đã được tích hợp những tính năng hiện đại cho phép doanh nghiệp truyền đạt thông tin hiệu quả, giảm thiểu chi phí in ấn và lượng điện năng tiêu thụ, cũng như nâng cao các công cụ quản lý in ấn để cắt giảm chi phí vận hành.
Công nghệ mới – chi phí thấp, hiệu quả cao
Có thể nói máy in là một thiết bị không thể thiếu trong tất cả các doanh nghiệp, đi kèm với máy tính, điện thoại, mạng internet, cùng nhiều thiết bị văn phòng khác. Trước đây, việc in ấn tài liệu luôn bắt buộc phải được thực hiện thông qua một trình điều khiển đã được cài đặt trước cùng với hệ thống mạng nội bộ phức tạp. Tuy nhiên, với công nghệ ePrint hoàn toàn mới được giới thiệu bởi HP Việt Nam, các nội dung in ấn sẽ được thực hiện nhanh chóng và an toàn chỉ với kết nối internet mà không yêu cầu bất cứ cài đặt nào. Ví dụ, chỉ cần gán một địa chỉ email cho chiếc máy in dòng HP Officejet Pro 8500A e-All-in-One được trang bị công nghệ HP ePrint mới, người sử dụng có thể thực hiện lệnh in từ bất kỳ thiết bị di động nào, bao gồm những chiếc smartphone đời mới, máy tính xách tay hay ngay cả máy tính bảng iPad bằng cách gửi các tập tin đó qua email tới chiếc máy in hiện đại này. Với đầy đủ các tính năng in ấn, fax, scan, copy và kết nối internet, những chiếc máy in dòng HP Officejet Pro tích hợp công nghệ Auto-on/Auto-off tiết kiệm điện năng tiêu thụ và công nghệ mực in chống thấm nước, mang đến chất lượng in ấn vượt trội với tốc độ tương đương nhưng tiết kiệm chi phí hơn so với máy in laser. Điều này giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí vận hành và nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Công nghệ HP ePrint và các ứng dụng in ấn của HP được thêm vào các dòng máy in Officejet, PhotoSmart, LaserJet và Designjet của HP thực sự đã mở ra một thế giới mới đầy triển vọng cho doanh nghiệp. Công nghệ ePrint sẽ hỗ trợ doanh nghiệp sử dụng sức mạnh in ấn và hình ảnh để thúc đẩy doanh nghiệp tăng trưởng, truyền đạt thông tin hiệu quả hơn trong khi vẫn tiết kiệm được ngân sách cho việc in ấn.
Lựa chọn đúng sản phẩm để tiết kiệm chi phí
Trong hàng loạt các sản phẩm máy in HP mới được giới thiệu ra thị trường, hãy cân nhắc nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp để lựa chọn chiếc máy in phù hợp nhất. Một đặc tính chung nổi bật của các dòng sản phẩm mới này là sự thân thiện với môi trường nhờ thiết bị đạt chuẩn Energy Star  của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ và phần mềm HP Smart Web Printer giúp tiết kiệm giấy khi cho phép lựa chọn, sắp xếp văn bản và hình ảnh từ nhiều trang web đưa vào cùng một trang in. Ngoài những tính năng chung này, khách hàng có rất nhiều lựa chọn phù hợp cho mình đối với từng sản phẩm riêng biệt.
Đối với nhu cầu sử dụng đơn giản, chiếc máy in HP Officejet 6000 cung cấp những bản in màu chuyên nghiệp với mức tiết kiệm chi phí và điện năng so với máy in laser cùng với dung lượng khay giấy lên đến 250 tờ có thể coi là sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.
Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn cần giới thiệu những tài liệu màu khổ rộng chất lượng cao tới khách hàng, hãy đảm bảo thể hiện đầy đủ sự chuyên nghiệp trong những bản in từ máy in hiệu suất cao HP Officejet 7000 hay HP Officejet Pro K8600 với mức giá vô cùng hợp lý và chi phí vận hành thấp. Trong khi Officejet 7000 thể hiện sự bứt phá về tốc độ với 33 trang/phút mang đến cho doanh nghiệp một giải pháp tuyệt vời về năng suất lao động thì Office 8600 lại chinh phục khách hàng bởi hiệu quả tiết kiệm chi phí so với máy in thông thường.

Ngoài ra, với những doanh nghiệp nhỏ cần tiết kiệm cả chi phí và diện tích, những chiếc máy in tích hợp đời mới tất cả-trong-một như HP Officejet Pro 8500A e-All-in-One, HP Officejet 7500A Wide Format e-All-in-One, HP Officejet Pro 6500A e-All-in-One hay HP Officejet J3608 All-in-One là sự lựa chọn hàng đầu. Đặc tính nổi trội nhất của các dòng sản phẩm này cũng là một sự thể hiện vượt trội về công nghệ khi các nhà thiết kế sản phẩm đã mang cả văn phòng của bạn gói gọn trong một chiếc máy. Fax, scan, photo, in đen trắng và mầu đều có thể được thực hiện trên cùng một chiếc máy HP dòng all – in –one đã đem lại cho doanh nghiệp của bạn một phong cách làm việc rất chuyên nghiệp và hện đại đi cùng với tính hiệu quả của chi phí.

[Đầu trang]

Từ khóa:
Sản phẩm giảm giá nhiều nhất
Máy in đa chức năng HP Laser M1212nf MFP Printer - CE845A

Giá mới:4,727,273VND
Giá cũ: 5,654,500 VND

Máy in laser đa chức năng Canon MF4450 (Scan, In, Photo, Fax)

Giá mới:5,290,000VND
Giá cũ: 7,500,000 VND

Máy in laser đa chức năng HP LaserJet M1132MFP

Giá mới:2,890,000VND
Giá cũ: 4,515,000 VND

BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C