Sự thật đau lòng đằng sau những nốt kim tiêm của các cô gái!

            1USD = 22758 VNĐ

Sự thật đau lòng đằng sau những nốt kim tiêm của các cô gái!

Sự thật đau lòng đằng sau những nốt kim tiêm của các cô gái!

Làng showbiz Hàn đang gióng lên tiếng chuông cảnh báo về sức khỏe của các nhóm nhạc nữ đang xuống cấp trầm trọng trong thời gian gần đây, và nhiều cô gái đã thừa nhận họ phải truyền dịch.

Vào ngày 24/12, một số phóng viên đã tiếp cận hậu trường chương trình "Music Bank" của KBS 2TV, gặp mặt một số nhóm nhạc nữ và họ thực sự bị sốc khi khám phá những miếng băng dính trên tay của các thành viên nhóm nhạc. Những miếng băng dính che dấu vết nốt kim tiêm truyền dịch đã cắm vào tay họ.
 


Orange Caramel

Thành viên

Raina

của nhóm

Orange Caramel

thổ lộ:

"Trong thời gian gần đây sức khỏe các thành viên trong nhóm chúng tôi không tốt lắm. Chúng tôi thường bị cảm lạnh và sốt, và do mệt mỏi nên tình trạng của chúng tôi thật sự không ổn. Tôi vừa mới truyền dịch tại bệnh viện trước khi tới đây. Cổ họng của tôi đau rát không há ra được, có thể vì cảm lạnh,  nhưng tôi rất lo về tiết mục trình diễn live".


Trong phòng chờ của nhóm nhạc

SISTAR

là những túi thuốc có dán tên của

Hyorin

Bora

.

Hyorin

tiết lộ:

"Đôi khi chúng tôi phải đến bệnh viện truyền dịch và được kê đơn uống thuốc. Tất cả các thành viên của chúng tôi đều phải truyền dịch trước khi đến đây."

Bộ ba nhóm

VNT

nói thêm:

"Thành viênYumiở tình trạng sức khỏe không tốt và cũng phải truyền dịch".

Các cô gái nhóm

SECRET

, những người đã tạo ra hai hit trong năm nay gồm

"Madonna"

"Magic"

, cũng để lộ rõ sự mệt mỏi trên gương mặt của họ. Thành viên

Zinger

bị tiết lộ mới đến bệnh viện trong thời gian gần đây vì bị viêm thanh quản. Công ty quản lý TS Entertainment của SECRET cho biết:

"Zingerđã bị sốt cùng với viêm thanh quản vì vậy cô ấy đã được điều trị tại bệnh viện ngoài việc phải truyền dịch. Hiện nay sức khỏe cô ấy đã tốt lên rất nhiều và chỉ còn phải uống thuốc. "


Zinger

Lý do làm sức khỏe của các nhóm nhạc nữ ngày càng tệ chính là do lịch trình “sát thủ” của họ. Các cô gái bị buộc phải làm việc trong điều kiện không thuận lợi như phải mặc váy ngắn, quần short siêu ngắn, và quần bó mỏng trong thời tiết lạnh. Đặc biệt trang phục này đã gây ra một cuộc tranh cãi ồn ào trên cộng đồng mạng khi khán giả nhìn thấy nhóm

T-ara

phải trình diễn ngoài trời băng giá với tiết mục

“Yayaya”.




Eunjung và những lời chia sẻ thật lòng

Ngày hôm đó, thời tiết ngoài trời là -18°C, và các cô gái mặc một chiếc váy ngắn tay một mảnh, cùng đôi tất mỏng dính, hầu như không có khả năng bảo vệ họ khỏi bị lạnh. Bạn bè và cả người xem bày tỏ rằng họ không thoải mái xem

T-ara

rùng mình trên sân khấu.



Eunjung

đã viết trên trang Twitter của mình sau sự kiện này:

"Mọi người nói rằng họ vẫn cảm thấy lạnh dù đã mặc áo hanbok truyền thống. Thế mà chúng tôi mặc áo ngắn và váy một mảnh. Tôi muốn nói lời xin lỗi đến khán giả và người xem truyền hình vì đã rất ngạc nhiên khi thấy chúng tôi mặc như thế. Bây giờ, chiếc xe chở chúng tôi tràn ngập tiếng ho."


T-ara

Cô cũng đã viết riêng cho cô bạn

Ara

:

"Tôi thực sự cảm thấy sự bí ẩn của cơ thể con người. Hiện tôi cảm thấy như da của tôi đã bị rách, các khớp xương cứng lại, và đôi mắt như lồi ra khỏi hốc mắt."

Người hâm mộ thì lên tiếng chỉ trích các nhà tạo mẫu bắt họ phải ăn mặc vô cùng phong phanh trong cái lạnh cắt da của Hàn Quốc mà 30 năm nay mới có. Một fan hâm mộ nhận xét:

"Tôi có thể cảm thấy cái lạnh thông qua màn hình TV. Nhìn thấy họ mặc áo và váy ngắn trong thời tiết lạnh như vậy, đã làm chúng tôi thấy thật không phải. Chúng tôi cũng thấy rùng mình khi nhìn thấy các thành viên như thế. "

Các nhóm nhạc nữ cũng không được nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Với nhiều chương trình lễ hội đang xếp hàng dài trong lịch trình của họ, các cô gái phải liên tục luyện tập để chuẩn bị cho các chương trình này, người nào may mắn lắm thì một ngày mới có được giấc ngủ khoảng 2 - 3 giờ là tối đa.




Sistar


Starship Entertainment, công ty quản lý củaSISTAR, tiết lộ:"Do lịch trình bận rộn của họ, các thành viên trong nhóm đã không thể nghỉ ngơi đúng cách. Chúng tôi đang cố gắng để cung cấp cho họ một khoảng thời gian nghỉ ngơi tốt nhất có thể. Nhưng với sự chuẩn bị cho các sự kiện cuối năm, các cuộc phỏng vấn, và các chương trình phát sóng, điều này hoàn toàn không dễ dàng như chúng tôi nghĩ. "

Bất kể điều kiện như vậy, các cô gái tài năng luôn luôn tìm mọi cách để lên sân khấu và thể hiện giọng hát cùng những vũ điệu hoàn hảo, gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả bằng những "suy nghĩ rất chuyên nghiệp".

(kenh14)

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C