6 Máy tính bảng tablet chạy Androi sẽ khuynh đảo thị trường 1011

            1USD = 22758 VNĐ

6 Máy tính bảng tablet chạy Androi sẽ khuynh đảo thị trường 1011

6 Máy tính bảng tablet chạy Androi sẽ khuynh đảo thị trường 1011
Không kém cạnh với Apple iPad cuộc cách mạng trên thị trường máy tính bảng, hệ điều hành Android của Google tiếp tục thúc đẩy cạnh tranh trong phân khúc này. Tablet được phổ biến rộng lớn trên toàn thế giới vì giá trị của tính năng phong phú của họ, Các công ty như Samsung, Dell, HP, Lenovo.. trở nên bận rộn để tung ra sản phẩm của họ nhằm mục đích để phục vụ cho các nhu cầu của các phần khác nhau của xã hội. 

Lenevo Lepad Android Tablet

Nếu 2010 không thấy một số lượng lớn các Tablet Android đưa ra thị trường, thì 2011 sẽ ngập tràn với các sản phẩm khác nhau. Lựa chọn những ứng cử viên giá trị nhất, XaLuan.com sẽ giới thiệu bạn đến top 6 Android Tablet sắp tới trong năm 2011.

Lenevo Lepad Tablet Android

nhà sản xuất hàng đầu của Trung Quốc Lenovo PC đầu tiên nói về Tablet Android là Lepad trước đó vào tháng Bảy năm 2010. Quay lại sau đó, khẳng định Lepad sẽ được phát hành trong quý IV năm 2010. Tuy nhiên, kế hoạch đã được hoãn lại và bây giờ người ta cho rằng Lepad sẽ ra thị trường vào tháng ba năm 2011. Giám đốc điều hành Lenovo Yang Yuanqing cho biết Lepad sẽ được bán tại Hoa Kỳ vào năm 2011. Nhưng ông từ chối tiết lộ chi tiết kỹ thuật nhiều kỹ thuật của Lepad. Chúng tôi hy vọng rằng các chi tiết kỹ thuật của Tablet sẽ được công bố sớm.

Acer Tablet Android

Không có tên chính thức của Tablet đã được nêu ra. Các Tablet công bố sẽ khác nhau về kích thước. Các Tablet không chỉ có loại 10,1. "e;màn hình đa cảm ứng cùng với một bộ xử lý 1 GHz lõi kép, một đầu ra HDMI với màn hình độ phân giải 1280 × 800 điểm ảnh. Tablet này có được xây dựng trọng tâm cho những người yêu game và Tablet đi kèm với máy ảnh mặt trước và phía sau cùng với hỗ trợ Flash. Tablet này cũng đi kèm với một màn hình đa cảm ứng có khả năng 10 điểm tiếp xúc.





Mặt khác, các Tablet nhỏ hơn sẽ có màn hình 7"e; hỗ trợ bởi một CPU lõi kép tốc độ 1,2 GHz của Qualcomm với hình ảnh độ phân giải 1280 × đo 800 điểm ảnh. Tablet hỗ trợ Adobe Flash và sẽ đi kèm với máy ảnh kép và đầu ra HDMI. Các Tablet này cũng sẽ hỗ trợ Wi-Fi và kết nối 3G. Người ta cho rằng các Tablet nhỏ này được bán ra vào tháng tư năm 2011. Acer từ chối bình luận về giá của các Tablet nhỏ. Các thiết bị này dự kiến sẽ cạnh tranh với iPhone của Apple và Samsung Galaxy Tab.


ASUS Eee Tablet Pad Android

Đây là một mong đợi nhất Tablet Android dự kiến sẽ được tung ra vào năm 2011. Tablet này được bán với giá 399 $ và dự kiến sẽ được đưa ra tháng 3 năm 2011. ASUS đã không tiết lộ về các chi tiết kỹ thuật của Tablet thuốc, nhưng người ta tin rằng nó sẽ được các biến thể của Eee EP101TC Pad. Có nhiều thay đổi dự kiến sẽ được diễn ra trong Tablet mới.




Motorola Android Tablet

Một Tablet Android đang gây làn sóng chú ý trên thị trường Tablet là đến từ Motorola. Motorola Giám đốc điều hành, Sanjay Jha cho biết công ty sẽ bắt đâu bán các Tablet vào đầu năm 2011. Các Tablet, dự kiến sẽ có màn hình 7-10 inch có tên mã là Cá đuối Stingray. Hỗ trợ người dùng với một phiên bản cao cấp hơn của hệ điều hành Android là 3.0 Honey com ( tổ ong ). Ông Jha nói rằng phiên bản hiện hành của hệ điều hành 2.2 Foyo hay 2.3 GingerBear chỉ được tối ưu hoá cho điện thoại thông minh và không phù hợp với Tablet. Đáng chú ý, tin đồn về những Tablet đưa ra thị trường đã gần được một năm nay.

HTC Android 3,0 Tablet

Nếu những tin đồn được tin tưởng, nhà sản xuất điện thoại thông minh HTC đang có kế hoạch để bán ra  Android 3,0 Tablet trong quý đầu tiên của năm 2011. Dự kiến thiết bị sẽ được sử dụng Chrome OS. Theo thông tin rò rỉ từ HTC và Google sẽ cung cấp cho các Tablet một lợi thế khác biệt trên thị trường. Các tin đồn không được xác nhận bởi HTC, nhưng sau đó họ cũng thêm vào rằng không có lửa sẽ không có khói.

Cius Android Tablet

Cisco Systems sẽ bán Tablet Cius Android của từ tháng Ba năm 2011. Tablet này được công bố của công ty trong đầu tháng Sáunhư một thiết bị di động nhắm mục tiêu cho người dùng doanh nghiệp. The 7 "e;Tablet sẽ sử dụng hệ điều hành Android 2,2 và được hỗ trợ bởi bộ xử lý Intel Atom 1.6GHz. Tablet nặng 1,5 £ và hỗ trợ cho Wi-Fi và 3G. Cisco cũng sẽ trang bị các thiết bị với phần mềm để các dữ liệu quan trọng có thể bị xóa sổ trong trường hợp các Tablet bị mất cắp. Mặc dù công ty đã không tiết lộ giá của sản phẩm, người ta dự đoán rằng thiết bị sẽ có giá dưới $ 1.000.

Nguồn: Xã Luận

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C