Chuột không dây CHOIIX CRUISER sử dụng công nghệ BLUE TRACE.

            1USD = 22758 VNĐ

Chuột không dây CHOIIX CRUISER sử dụng công nghệ BLUE TRACE.

Chuột không dây CHOIIX CRUISER sử dụng công nghệ BLUE TRACE.
Sử dụng notebook mọi lúc mọi nơi đang trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Một chú chuột không dây chất lượng cao sẽ là 1 sự lựa chọn hợp lý cũng như bổ sung hoàn hỏa cho lối sống di động của bạn. 

ảnh minh họa

Với công nghệ blue trace chuột Choiix Cruiser có thể sử dụng hầu hết trên các bề mặt. Cho dù đó là thủy tinh hay một bảng gỗ bóng được quét sơn dầu, không phải là vấn đề đối với chuột Cruiser. Chuột được thiết kế bởi công nghệ nano được thiết kế gọn nhẹ vừa khít cổng USB notebook của bạn.

Công nghệ tiên tiến – Công nghệ Blue trace

Công nghệ Choiix Blue trace tích hợp cả hai biến cảm ứng một cảm ứng quang màu xanh và tia màu xanh. Do các bước sóng ngắn và quang học đặc biệt của Blue Trace, các Choiix Cruiser di chuyển được trên nhiều bề mặt như: Kính, Kim loại, gỗ, gạch, thảm, đá hoa, và nhiều vật liệu khác. Công nghệ chuột không dây 2.4G đặc biệt hiệu quả trong việc gần gũi với môi trường nhờ thế mà khoảng cách hoạt động được mở rộng hơn. Bằng cách sử dụng chuột Cruiser, bạn có thể nói lời tạm biệt với những thất vọng rắc rối của việc sử dụng một con chuột không thể kiểm soát được khi hoạt động trên các bề mặt.

Phong cách riêng – Đầy màu sắc

Chuột Choiix Cruiserđược thiết kế dựa trên 1 thiết kế của các chuyên gia. Có 2 kiểu thiết kế chiều cao phù hợp cho góc nhìn ergonomic hoàn hảo cũng như nhẹ nhàng khi di du lịch. 5 màu sắc để bạn lựa chọn (đen, trắng, xanh lá cây, xanh dương và đỏ) phù hợp với các sở thích cá nhân để phù hợp với notebook của bạn. Một bàn di chuột thời trang được đóng gói cùng với các con chuột Cruiser sẽ tăng gấp đôi giá trị

Cruiser được định hướng di động ở khắp mọi nơi

Chuột Choiix Cruiservới bộ tiếp nhận tín hiệu thu phát công nghệ nano. người sử dụng có thể dễ dàng có thể cất giữ gọn gàng trên phần thân của chuột. Kích thước của nó chưa đầy  1 cm3, rất nhỏ và mỏng, không cần phải tháo thiết bị khi đi du lịch.

Chuột Choiix Cruiserkết hợp công nghệ không dây, thiết kế gọn nhẹ và một số tính năng linh động với nhau tạo thành người bạn đồng hành tin cậy cho người đi xa.



Các gói hộp chứa chuột Choiix Cruiser, một bàn di chuột nhỏ, bộ pin AAA, bộ phát.

Cruiser có 1 “ngoại hình” đẹp, nút bấm được phân cách với phong cách. Điều đáng chú ý là hình dạng đối xứng của nó phù hợp với cả trái và phải. Phần trên của nó có 1 kết cấu mờ nên nó không để lại dấu vân tay, không giống như bề mặt bóng loáng trên các cạnh của nó. Cũng đáng chú ý là Chuột Cruiser có 5 màu sắc: Đen, Trắng, xanh lá cây, xanh dương và đỏ.

Bên dưới, có 4 bàn chân chuột được làm bằng chất liệu Teflon đảm bảo rằng sẽ không bị dính trên bất kỳ bề mặt nào. Có các cảm biến thông thường, 1 công tắc bật/tắt và 1 nút kế nối. Các ngăn chưa pin cũng được đặt theo chiều của chuột ở giữa nút chân, đó là 1 sáng tạo tuyệt vời từ Choiix.

Có các ngăn chứa pin sử dụng 2 pin AAA, có một tab sẽ cho phép loại bỏ khi kéo. các bộ phát không dây là rất nhỏ. Chiều dài là 6.8mm, độ dày 6.2mm và độ lớn 15.5mm.

'
Khi di chuyển, bộ thu phát được cất trữ bằng cách chèn vào phần bên trong của chuột . Khi cần sử dụng, bạn chỉ cần bấm nút nhỏ phía trên để tháo ra dễ dàng.

Bàn di chuột có bề mặt nhựa gồ ghề mà chuột trượt khá tốt. bên dưới có sự đổi mới rất lớn từ Choiix, toàn bộ bề mặt được bao phủ bởi chất kết dính như những giọt. Dính chặt, bám chặt mặc dù chúng không được làm từ keo dính, chúng tạo ra độ bám chặt đáng ngạc nhiên.

Khi bật, cảm biến ánh sáng blue trace lên đến 1600dpi cũng như đèn LED màu đỏ bật sáng ở trên đầu. Thông thường ánh sáng sẽ phát ra trong 3s đầu sau đó tắt đi trừ khi pin yếu. Trong trường hợp này nó sẽ nhấp nháy mười lần.

Video giới thiệu về chuột Choiix Cruiser http://www.youtube.com/watch?v=Iyr5qFj9Rlo

Chuột Choiix Cruiser bảo hành 1 năm, có giá bán trên thị trường $25

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH tin học An Việt (AVTEK)
Số 4, ngõ 178, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Tel: 3 537 59 59 - Fax: 3 537 95 78
Website:


www.coolermaster.vnhoặcwww.avtek.com.vn

Nguồn: Xã Luận

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C