Xua tan hơi thở có mùi cực đơn giản

            1USD = 22758 VNĐ

Xua tan hơi thở có mùi cực đơn giản

Bạn có khi nào thắc mắc vì sao những người xung quanh sợ tiếp xúc với bạn chưa? Nếu bạn bị xa lánh chỉ vì hơi thở có mùi, hãy làm theo một trong những cách sau.

1.Bổ sung hoa quả và rau xanh
Trong khi một số loại thực phẩm làm hơi thở có mùi khó chịu thì theo tiến sỹ Michael Apa cho hay vẫn có một số loại rau quả thực sự có khả năng chống lại hơi thở có mùi hôi.
Michael Apa nhận định: “Cần tây, cà rốt và táo là những loại rau củ quả chứa nhiều Vitamin C, có khả năng ngăn ngừa các bệnh về nướu lợi, viêm lợi và diệt vi khuẩn gây mùi. Những loại rau củ quả này giàu chất xơ chống lại chứng hôi miệng rất tốt.
Ngoài ra, nhà nghiên cứu răng lợi, Kevin Jorgensen cũng tiết lộ một mẹo chữa hôi miệng với nước chanh. Sau khi ăn xong, bạn uống một ngụm nước chanh, xúc nước chanh trong miệng, sau đó nhổ đi. Tuy nhiên, Kevin Jorgensen khuyến cáo chúng ta không nên dùng nước chanh xúc miệng thường xuyên vì axit trong nước chanh sẽ làm hỏng men răng của bạn.
2. Nhai dược thảo
Hãy vào vườn của bạn hoặc ra chợ tìm những loại rau như rau mùi, bạc hà, hương thảo, thảo quả… Đây là những loại dược thảo tốt cho hơi thở răng miệng. Với những loại dược thảo này, bạn có thể  nhai hoặc cho vào trà uống. 
Tiến sỹ Dr Laurel Clark, hiệu trưởng trường Metaphysics cho hay: “Nhai lá mùi tây cũng ngăn chặn hơi thở có mùi. Uống trà mùi tây tốt cho những người có hơi thở không thơm tho”. Nhà nghiên cứu Sandra Lira cũng đã dùng phương pháp này sau khi ăn tỏi.
 

3. Chọn kem đánh răng
Tiến sỹ Harold Katz, người sáng lập Phòng khám răng miệng California và là tác giả của “Phương pháp chữa hôi miệng”, đã nhận định, chọn kem đánh răng đúng cũng là một trong những phương pháp giảm hôi miệng. Bạn nên chọn những loại kem đánh răng có cung cấp oxy, giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mùi hôi.
4. Uống nước
Chúng ta vẫn biết nước tốt cho cơ thể, và nay bạn còn biết thêm nước còn quan trọng trong việc chữa hôi miệng. Tiến sỹ Edgard El Chaar đưa ra nhận định: “Nước làm miệng ẩm, giữ sạch răng miệng vì nước làm loãng và làm sạch những chất mà vi khuẩn gây mùi”. 
5. Tưa lưỡi
Muốn loại bỏ vi khuẩn gây mùi, bạn có thể dùng biện pháp tưa lưỡi. Biện pháp này giảm thiểu những thức ăn đọng lại trên lưỡi gây nên mầm mống vi khuẩn lây bệnh.
Nha sỹ Kimberly McFarland tiết lộ, tưa lưỡi giúp hạn chế rất nhiều vi khuẩn gây bệnh hôi miệng. Sau khi ăn, bạn chỉ cần dùng tưa lưỡi hoặc bàn chải đánh răng đánh vùng lưỡi, hành động này sẽ giúp miệng bạn hạn chế mùi hôi và bạn có hơi thở thơm tho hơn.
6. Nhai kẹo cao su không đường
Kẹo cao su bạc hà giúp hơi thở có mùi thơm tho của bạc hà và nhai kẹo cao su cũng làm khoang miệng của bạn sản xuất nước bọt nhiều hơn. Nước bọt nhiều sẽ có nhiệm vụ rửa mảng bám và vi khuẩn.
Tiến sỹ Nushin Shir của Santa Monica, California khuyến cao người dân dùng kẹo cao su không đường để chữa bệnh hôi miệng. Chúng ta không nên dùng sản phẩm có đường vì đường sẽ chỉ làm tích dụ mảng bám, vi khuẩn gây sâu răng, gây bệnh nướu răng và hôi miệng”.
Hoàng Ngân
Tổng hợp từ SC

Theoafamily.vn

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C