Cách sử dụng một bàn chải đánh răng

            1USD = 22758 VNĐ

Cách sử dụng một bàn chải đánh răng

Hơi thở có mùi sẽ làm bạn lúng túng, khó chịu. Thực hiện những mẹo dưới đây sẽ dễ dàng khiến hơi thở của bạn ngọt ngào và thơm tho hơn.

Đừng để lưỡi trở thành một tấm thảm dơ bẩn

Hơi thở có mùi thường có nguyên nhân từ việc bạn chưa chăm sóc đúng cách răng miệng. Mùi hơi thở này thường được gây ra trong quá trình nghiền nát thức ăn và sự hoạt động của vi khuẩn trong miệng của bạn. Vì thế, đánh răng và dùng chỉ nha khoa răng hàng ngày rất quan trọng, nhưng cũng đừng quên chải lưỡi nhẹ nhàng để thoát khỏi vi khuẩn bám dính.

Một chiếc lưỡi sạch sẽ giúp hơi thở thêm thơm tho dài lâu. Đừng bao giờ để lưỡi của bạn bẩn thỉu như một tấm thảm xù xì với hàng triệu thức ăn nhỏ và vi khuẩn trên lưỡi.

Bạn nên tạo thói quen thường xuyên làm sạch lưỡi bằng cách sử dụng một bàn chải đánh răng, hay một chiếc cạo sạch lưỡi. Và hãy chắc chắn làm sạch chúng kỹ lưỡng trước khi đưa chúng vào trong miệng của bạn.

Nước súc miệng không phải là một ý tưởng tồi, nhưng nó chỉ là một giải pháp khắc phục tạm thời.

Nhai kẹo cao su

Khi nhai kẹo cao su, bạn sẽ tiết ra nhiều nước bọt để là vũ khí tốt nhất chống hôi miệng. Bởi vì khi miệng bị khô do một số loại thuốc hoặc bệnh tật răng miệng nào đó sẽ dẫn đến có mùi. Vì thế, nước bọt giúp loại bỏ thức ăn và vi khuẩn từ đó loại bỏ mùi.

Điều này giải thích vì sao bạn thường có hơi thở hôi thối vào những buổi sáng trước khi ngủ dậy.Nguyên nhân chủ yếu là do nước bọt sản xuất chậm trong khi bạn ngủ, cho phép các thức ăn và mùi nán lâu hơn. Vì thế, nhai kẹo cao su là một giải pháp có ích sẽ làm kích thích sản xuất nước bọt. Nó giúp rửa trôi các loại vi khuẩn, vừa có tính sát trùng vì các enzym trong nước bọt giết chết các vi khuẩn.

Chọn hương vị quế

Một nghiên cứu gần đây cho thấy kẹo cao su hương quế có thể có khả năng tiêu diệt hơi thở rau mùi. Không giống như mùi vị khác, quế là một hương liệu làm giảm vi khuẩn trong miệng của bạn. Vì thế nên chọn thực phẩm hương quế hoặc kẹo cao su hương quế để thay thế.

Uống nhiều nước

Cơ thể bạn sẽ có nhiều khả năng bạn đang bị mất nước. Bạn có thể thậm chí có thể không cảm thấy khá nhưng hãy thường xuyên uống nước như là một thói quen. Nước sẽ giúp hạn chế vi khuẩn trong miệng bạn đến mức tối thiểu. Hơn nữa uống nước có rất nhiều lợi ích sức khỏe và ngăn ngừa hôi miệng chỉ là một trong những lợi ích vô biên từ nước.

Tìm ra nguyên nhân khiến miệng bạn hôi

Hầu hết hôi miệng có thể bị trục xuất với các bước chăm sóc răng miệng đơn giản, hợp vệ sinh. Do đó, hãy đến bác sỹ nha khoa thăm khám răng miệng nếu muốn mất mùi hôi. Hoặc nếu có mùi rau mùi ở miệng mà bạn không biết nguyên nhân là do thực phẩm hay một số bệnh cơ thể, bạn cũng nên đi khám nha sĩ. Các nha sĩ sẽ có thể xác định được các nguyên nhân gây hôi miệng như sâu răng các bệnh về   nướu, nhiễm trùng, suy thận, gan. …

Lê Nhi
Tổng hợp từWebmd

Theoafamily.vn

Từ khóa:
BÀI ĐỌC NHIỀU NHẤT
Kết nối G+
Ghé thăm trang G+ của siêu thị điện tử Megabuy
NHẬN THANH TOÁN Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Ngân hàng Á Châu Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC Việt Nam Standard Chartered Bank Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam Ngân hàng Quân đội Ngân Lượng
GIAO HÀNG, THU TIỀN TẬN NƠI MIỄN PHÍ (COD) TẠI 63 TỈNH THÀNH:
 
Khu vực 1 (28 tỉnh, TP khu vực phía Bắc): Bắc Cạn, Bắc Giang, Bắc Ninh, Cao Bằng, Điện Biện, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hải Phòng, Hưng Yên, Hòa Bình, Lào Cai. Lai Châu, Lạng Sơn, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
Khu vực 2 (22 tỉnh, TP khu vực phía Nam, 2 tỉnh khu vực miền Trung):
An Giang, Bình Dương, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bến Tre, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Đồng Tháp, TP Hồ Chí Minh, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long, Đắc Lắc, Đắc Nông.
Khu vực 3 (11 tỉnh khu vực miền Trung):
Bình Định, Đà Nẵng, Gia Lai, Kontum, Thừa Thiên Huế, Khánh Hòa, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Trị.
Đặc biệt tại 3 thành phố lớn( HN, HCM, ĐN) Megabuy áp dụng chính sách giao hàng lắp đặt, bảo hành, bảo trì miễn phí tận nơi tại:
- Hà Nội: Ba Đình, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Đống Đa, Hà Đông, Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Long Biên, Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Thanh Xuân, Sơn Tây, Ba Vì, Chương Mỹ, Đan Phượng, Đông Anh, Gia Lâm, Hoài Đức, Mê Linh, Mỹ Đức, Phú Xuyên, Phúc Thọ, Quốc Oai, Sóc Sơn, Thạch ThấtThanh Oai, Thanh Trì, Thường Tín, Ứng Hoà. 
- HCM: Quận 1, Quận 12, Quận Thủ Đức, Quận 9, Quận Gò Vấp, Quận Bình Thạnh, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Phú Nhuận, Quận, Quận 3, Quận 10, Quận 11, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 8, Quận Bình Tân Quận 7, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ. 
- ĐN: Quận Hải Châu, Quận Thanh Khê, Quận Sơn Trà, Quận Ngũ Hành Sơn, Quận Liên Chiểu, Huyện Hoà Vang, Quận Cẩm Lệ.
Trụ sở chính Hà Nội (Tìm đường)
Số 58 Kim Mã, Phường Kim Mã, Q.Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: (024) 62757210 - Fax: (024) 62757212
Chi nhánh Hồ Chí Minh (Tìm đường)
196/3 đường Cộng Hòa, P12, Quận Tân Bình, HCM
Điện thoại: (028) 3810 6668 - Fax: (028) 3810 6077
Chi nhánh Đà Nẵng (Tìm đường)
Số 96 Bùi Công Trừng, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: (0236) 3749270 - Fax: (0236) 3749269






* Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h30 tất cả các ngày trong tuần. Riêng thứ 7 mở cửa từ 8h - 12h, nghỉ chiều T7 & ngày CN.*
Đơn vị chủ quản: Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới
Số giấy phép:     010301136, Cấp ngày 09-03-2006.
Email: support@megabuy.vn  *  Website : www.megabuy.vn  * HOTLINE TOÀN QUỐC: 0989123633
Copyright © 2006. All Rights Reserved by Newage J.S.C